72. Thị hậu*

5.1K 189 14
                                    

(Mình không hiểu nhiều về các giải thưởng của Trung Quốc nhưng có thể tạm hiểu, Ảnh đế và Ảnh hậu là giải nam - nữ chính xuất sắc nhất mảng phim điện ảnh; Thị đế và Thị hậu thuộc mảng phim truyền hình)

Các diễn viên lần lượt lên xe đến khách sạn nơi Phương Chính đặt bàn ăn. Ngoài nhóm diễn viên chính ra còn có đoàn đạo diễn, chế tác, và nhân viên của đoàn. Ừm... còn có cả anh chàng tổng giám đốc Ôn mặt dày bám càng nữa.

Sau khi mọi người ngồi vào chỗ thì đồ ăn cũng dần được dọn ra. Vừa ăn uống vui vẻ, mọi người vừa ôn lại những chuyện ở đoàn làm phim trước đây.

Hoắc Thiệu Hàng và Hạ Dĩ Hàm ngồi bên cạnh đạo diễn. Thấy Hoắc Thiệu Hàng vừa nói chuyện với người khác vừa cẩn thận gỡ cá, Phương Chính còn tưởng anh định ăn, nhưng không thể ngờ, đôi đũa chuyển hướng, miếng cá ngon lành được đặt vào bát của Hạ Dĩ Hàm. Anh ta vừa nhìn vừa cảm thán, "Thiệu Hàng à, trước giờ thấy cậu cứ lạnh nhạt với các nữ diễn viên, không ngờ, gặp Nghê Hạ một cái là thái độ thay đổi 360 độ luôn. Ăn cơm còn gỡ xương, bóc tôm, thế này mà không gọi là bạn trai number one thì là gì!"

Phương Chính vừa nói vậy, ngay lập tức mọi người đổ dồn ánh mắt về bát của Hạ Dĩ Hàm, sau đó thì ai nấy đều tỏ vẻ ghen tỵ.

Hạ Dĩ Hàm xấu hổ, "Anh ấy chê em bóc tôm chậm..."

"Tôi bóc tôm cũng chậm này, sao chẳng có ai bóc cho tôi lấy một con gì cả.", nhà chế tác ở phía đối diện đùa.

Lời vừa dứt, mọi người đều cười ầm lên.

Ôn Đạc "xùy" một tiếng, ai mà không biết bóc tôm chứ, ai chả biết!

Hoắc Thiệu Hàng bị trêu nhưng vẫn bình tĩnh như thường, "Lần trước cô ấy ăn cá bị hóc phải vào viện, thế nên, gỡ xương ra cho an toàn."

"Là lúc ở Mỹ ạ?", Đường Kỳ tò mò hỏi.

"Ừm."

Hạ Dĩ Hàm thầm trợn mắt, chuyện mất mặt thế này đừng có nói ra chứ. Nhớ đến là lại thấy nhục, lần đó ở nhà nấu một con cá, cuối cùng là tự mình hóc xương phải vào viện, còn dọa Hoắc Thiệu Hàng sợ hết hồn.

"Ấy, thế thì cái ảnh mà có người chụp chị Nghê Hạ vào bệnh viện thật ra không phải là đi khám thai mà là đi gắp xương cá ạ?"

Hạ Dĩ Hàm, "Em vào khoa tai mũi họng để khám thai à?"

Đường Kỳ cười gượng hai tiếng, "Cư dân mạng đúng là cái gì cũng xuyên tạc được..."

"Mà Nghê Hạ này, chuyện tốt của cô với Thiệu Hàng khi nào thì thành chính quả vậy? Chuyện mang thai cũng lên kế hoạch dần có khi nhỉ?", Phương Chính nói.

Hạ Dĩ Hàm cười, "Đạo diễn, anh định thúc giục giống phóng viên đấy ạ?"

"Thế này đâu tính là thúc giục được, đây là quan tâm, quan tâm thôi mà."

"Cảm ơn đạo diễn đã quan tâm, nhưng mà chuyện này để sau hẵng tính ạ, bây giờ thật sự là không có thời gian. Đúng không anh?", lúc nói câu cuối cùng, Hạ Dĩ Hàm quay sang nhìn Hoắc Thiệu Hàng.

Dịu dàng dành riêng emWhere stories live. Discover now