17. Thử vai gặp người quen

5.1K 203 2
                                    

"Cô có ý gì?", Dương Văn tức tối nhìn Nghê Hạ.

Nghê Hạ khẽ nhích lại gần, "Không có ý gì cả, cô Dương thông minh như vậy, hẳn là hiểu ý tôi."

"Cô!", Dương Văn cắn môi, nhìn gương mặt mĩ miều của Nghê Hạ mà chỉ muốn xông lên rạch mấy phát lên da cô!

"Nghê Hạ, cô mà cũng có mặt mũi đến đây thử vai à? Cô có biết vai nữ chính này thế nào không? Dựa vào khả năng của cô mà còn vác mặt đến.", Dương Văn đè cơn giận xuống, sau đó bắt đầu mỉa mai, "Có phải đã quên mất lần trước bị tôi thay thế như nào rồi không? Tôi thấy, cô mới là cái loại dùng thủ đoạn ti tiện để leo lên ấy!"

Nghê Hạ nhìn Dương Văn bằng ánh mắt không chút dao động, "Có đôi khi, người ta không nên ăn nói quá ngạo mạn, bằng không, sau này sẽ bị ăn vả thảm lắm đấy."

"Ai bị ăn vả còn chưa biết đâu!"

"À, thế thì cứ chờ xem.", Nghê Hạ chẳng buồn để tâm đến Dương Văn nữa, cô thoải mái ngồi xem Weibo.

Dương Văn hừ lạnh một tiếng, cũng không nói gì nữa.

"Chị Nghê Hạ, cảm ơn chị nhé.", Đường Kỳ thấy hai người dừng lại mới dám nhỏ giọng nói.

Nghê Hạ cười cười, "Chị không giúp em, mà chỉ đơn giản là nhìn cô ta thấy khó chịu thôi."

Đường Kỳ che miệng cười, "Chị Nghê Hạ, trước đây em có đọc được bài báo nói chị tính tình thẳng thắn, có lúc còn khá dữ nữa, xem ra không phải phóng viên viết gì cũng có thể tin được."

Nghê Hạ nhướng mày, "Chị lên báo?"

"Dạ?", Đường Kỳ ngây ra, "Vâng ạ..."

Nghê Hạ hơi bất ngờ, thôi được rồi, diễn viên hạng ba cũng là diễn viên, được lên báo cũng chẳng có gì lạ, cô cũng không thể làm lơ những việc Hạ Dĩ San làm trước đây được.

Đường Kỳ thấy Nghê Hạ đang lướt Weibo thì nói, "Chị Nghê Hạ, đây là Weibo của chị ạ? Em có thể kết bạn với chị được không?"

Từ sau khi Nghê Hạ nhận công việc của Hạ Dĩ San, cô dùng luôn cả Weibo chính chủ của chị gái. Vốn dĩ tài khoản này đều do Cảnh Tố xử lý, sau này để cô hiểu biết nhiều hơn về giới giải trí trong nước nên chị giao cho cô toàn quyền sử dụng.

Nghê Hạ đáp, "Ừ, được."

Đường Kỳ thấy cô đồng ý thì càng vui hơn, cô nàng vội lấy di động ra, nhưng còn chưa kịp mở Weibo thì Phạm Khuê Ân đã dẫn một đoàn người đi vào.

Năm người trong tổ giám khảo thử vai tiến vào, tất cả đồng loạt đứng dậy.

Tinh thần Nghê Hạ vốn không có gì dao động, nhưng vừa nhìn thấy người đi bên cạnh Phạm Khuê Ân thì đột nhiên ngây ra. Thân mình cao lớn, gương mặt tuấn tú, nét mặt trầm ổn, cả cặp mắt sâu hun hút như đêm đen kia nữa... Sao anh lại ở đây?!

"Chúng ta bắt đầu thử vai nhé. Tôi sẽ phát cho mọi người một đoạn kịch bản, lần lượt từng người lên diễn, kết quả cuối cùng sẽ do tôi quyết định. À phải rồi, đây là Hoắc Thiệu Hàng, chắc không cần giới thiệu các cô cũng biết. Lần này cậu ấy đến đánh giá giúp tôi, các cô thể hiện cho tốt nhé.", Phạm Khuê Ân nhìn lần lượt cả năm người.

Dịu dàng dành riêng emWhere stories live. Discover now