Ngoại truyện 2: Anh em Khuynh Mộ (2)

4.8K 208 7
                                    


Hoắc Thiệu Hàng đến chỗ tài xế bảo rồi xuống xe.

Hoắc Thiệu Hàng là ai chứ? Hiện giờ, có ai làm trong giới lại không biết anh. Thế nên, khi anh đi vào trường quay thì không một ai ngăn anh lại, mà chỉ có thể trợn mắt ngỡ ngàng.

"Anh Hoắc?", nhà chế tác nhìn thấy anh đến thì vô cùng phấn khích, vội vàng chạy ra đón, "Sao anh lại đến đây?"

"Chào cô, tôi đến tìm người."

"Tìm, tìm ai cơ ạ?"

Hoắc Thiệu Hàng đang định đáp thì đạo diễn nhìn thấy anh, "Thiệu Hàng? Cậu đến Hoành Điếm ư? Dạo này có quay phim nào không?"

Đạo diễn Lý Nguyên nhiều năm trước từng hợp tác với anh một lần, vậy nên coi như là có quen biết. Nhìn thấy anh ta, Hoắc Thiệu Hàng gật đầu, "Không có, đến đây có chút việc thôi. Đạo diễn Lý, đã lâu không gặp."

REPORT THIS AD

"Phải rồi, lâu lắm rồi ấy.", Lý Nguyên cười cười, "Cậu vừa bảo đến tìm người, tìm ai thế? Tương Vân? Hay là Đông Lục?"

Lý Nguyên không biết Hoắc Thiệu Hàng có quen họ hay không, nhưng hai người này là nam nữ chính của bộ phim, thế nên anh ta nghĩ Hoắc Thiệu Hàng có đến tìm thì cũng phải là tìm nhân vật lớn.

"Không phải.", Hoắc Thiệu Hàng nói, "Tôi đến tìm hai đứa trẻ, có phải trong trường quay của đạo diễn Lý có hai đứa trẻ vừa mới đến đúng không?"

"Trẻ con ư?", Lý Nguyên ngạc nhiên nói, "Không phải cậu muốn nói đến hai đứa diễn vai công chúa với công tử kia chứ?"

"Phải.", Hoắc Thiệu Hàng gật đầu, ánh mắt quét một vòng, vừa lúc nhìn thấy một đứa đang chạy lên chỗ ngai Hoàng đế, còn một đứa lớn hơn một chút thì đứng bên cạnh ngai nhìn con bé.

Không đợi Lý Nguyên nói, Hoắc Thiệu Hàng đã nhấc chân đi về phía đó. Tất cả mọi người đều không hiểu chuyện gì đang xảy ra, chỉ một lòng muốn ngắm thần tượng nên cũng ùn ùn kéo theo.

Hoắc Thiệu Hàng đi vào gian cung điện, rồi dừng lại trước bậc thang đi lên ngai vàng, "Hai đứa, lại đây cho bố."

Giọng nói nặng nề vang lên trong gian điện, Khuynh Hàm và Mộ Hàng đồng thời ngây ra, ánh mắt hướng thẳng đến đám người đang đi về phía mình. Nhìn thấy Hoắc Thiệu Hàng, Mộ Hàng ngay lập tức nở nụ cười tươi như hoa, "Bố, bố đến rồi."

Một tiếng "bố" này khiến tất cả mọi người ngỡ ngàng.

Bố... Bố? Bố ư? Sao lại gọi là bố? Chẳng lẽ...

Ánh mắt của mọi người dồn hết về hai đứa nhỏ.

Hiển nhiên đây là hai đứa con được Hoắc Thiệu Hàng bảo vệ suốt thời gian qua! Là hai đứa trẻ nổi tiếng nhưng bị giấu mặt trước truyền thông! Định mệnh, họ quá may mắn mới có thể ở cạnh hai đứa trẻ lâu như vậy!

Tất cả mọi người đều kinh ngạc, chẳng trách Hoắc Thiệu Hàng đích thân đến trường quay tìm, thì ra là vì hai đứa con cưng. Nhưng mà, tại sao hai đứa trẻ này lại xuất hiện ở đây?

Dịu dàng dành riêng emWhere stories live. Discover now