38. Buổi công chiếu (2)

4.6K 180 4
                                    

Vì lễ ra mắt được phát sóng trực tiếp, nên Weibo đồng loạt xuất hiện nội dung mới. Rất đông các hãng truyền thông lớn và những nhà phê bình điện ảnh uy tín đã có mặt.

Người dẫn chương trình ấn nút, trên màn hình lập tức xuất hiện tạo hình của nam nữ chính. Khi hình ảnh Hoắc Thiệu Hàng và Thẩm Tòng Ngưng hiện ra, ở cả trường quay lẫn trên Weibo đều không ngớt lời reo hò.

Hoắc Thiệu Hàng vốn dĩ có lực lượng fan hâm mộ rất đông đảo, hơn nữa những bộ phim điện ảnh của anh trong mấy năm gần đây đều nhận được nhiều lời khen ngợi, vì thế danh tiếng của anh vô cùng rực rỡ. Còn Thẩm Tòng Ngưng cũng là một nữ minh tinh xuất sắc, mọi người đều hiểu rất rõ về cô ta. Mặt khác, trong lòng số đông khán giả, giữa hai người họ có một bí mật, hiện giờ họ đóng chung phim, đám fan Hàng-Ngưng được dịp phấn khích tột độ.

Người dẫn chương trình bắt đầu phỏng vấn hai người, đèn flash của cánh phóng viên không ngừng chớp nháy, mà đông đảo người hâm mộ cũng bàn luận tưng bừng trên Weibo.

"Vãi, đúng là nam thần của tao thật này! Xem! Nhất định tao phải đi xem!"

"Hầu Quang Trung làm đạo diễn, lại có Hoắc Thiệu Hàng nữa, bộ này chắc chắn cực kỳ chất lượng, nói không nổi tiếng ai mà tin chứ!"

"Đẹp trai quá ~ Thẩm Tòng Ngưng cũng xinh quá ~"

"Cộng điểm cho dàn diễn viên! Hóng!"

...

Hiện trường lễ ra mắt.

Người dẫn chương trình: "Tất cả mọi người đều biết ngoài hai vị này ra, còn có ba diễn viên thứ chính nữa. Mọi người cùng chú ý nhé, chuẩn bị cả sức để hò hét nữa đi, chào đón dàn trai xinh gái đẹp nào ~"

Lời vừa dứt, ống kính của đám phóng viên lập tức hướng về phía lối ra sân khấu, đồng thời, ba bóng hình cũng dần xuất hiện trên màn hình lớn. Mười mấy giây sau, trong tiếng hô "Xin một tràng pháo tay...", Nghê Hạ một bên nắm tay Lâm Ngộ Thành, một bên nắm tay Lôi Quân - người đóng vai Đại Bàn, chậm rãi bước tới trung tâm sân khấu.

Trong nháy mắt, hiện trường vô cùng yên tĩnh, mà giây phút yên tĩnh qua đi thì hoàn toàn bị vùi lấp bởi tiếng hò hét inh ỏi.

Ấy thế mà lại là Nghê Hạ và Lâm Ngộ Thành! Mọi người không thể ngờ được hai người này đều là diễn viên của Mê Thành!!

Lâm Ngộ Thành là diễn viên trẻ mới, đúng độ rực rỡ, còn Nghê Hạ lại được chú ý khá nhiều trong thời gian gần đây. Càng quan trọng hơn là, hai người này từng có tình cảm, lại còn là mối tình đầu nữa!

Lúc này, Weibo còn bùng nổ hơn cả ở trường quay, đám anh hùng bàn phím không thể giữ nổi những tiếng gào thét trong lòng, sôi nổi giãi bày lên mạng.

"Trời đất ơi, tôi không nhìn nhầm đấy chứ? Hai người họ lại có thể đứng chung sân khấu!"

"Mối tình đầu ơi là mối tình đầu... Sao tao lại muốn khóc thế này chứ..."

"Thành Thành nhà tui đẹp trai quá! Chịu không nổi mất!"

"A a a a a, sao lại có thể là cái loại diễn viên không biết diễn, chỉ biết dựa vào tai tiếng như thế kia chứ! Đạo diễn Hầu mù rồi phải không!!!"

Dịu dàng dành riêng emWhere stories live. Discover now