18. Sự giúp đỡ của anh

5K 178 3
                                    

Nghê Hạ vô cùng kinh ngạc khi thấy Hoắc Thiệu Hàng gọi thẳng tên mình, cô mím môi, cố bình tĩnh nói, "Cảm ơn anh Hoắc đã động viên."

Hoắc Thiệu Hàng mỉm cười.

Lúc này, Phạm Khuê Ân mới nhớ ra Hoắc Thiệu Hàng và Nghê Hạ từng chung một đoàn làm phim, anh ta vội vàng nói: "Tôi quên mất hai người... Haiz, Thiệu Hàng, ông biết về Nghê Hạ nhiều hơn tôi, ông nói xem, cô ấy có thích hợp vào vai Lâu Kiều Dật không?"

Nghê Hạ hơi toát mồ hôi, đạo diễn nói sao mà quái dị thế nhỉ!

Hoắc Thiệu Hàng thong thả nói, "Kĩ thuật diễn của Nghê Hạ không tồi, ông cũng thấy biểu hiện của cô ấy rồi đấy, muốn chọn hay không là do ông chứ."

Ừm... Ý là bảo anh ta tự lựa chọn, nhưng Phạm Khuê Ân cứ nghĩ, sao Hoắc Thiệu Hàng lại cho anh ta ám hiệu rõ hơn cả là "Ông muốn cũng phải chọn, mà không muốn cũng vẫn phải chọn" nhỉ?!

Phạm Khuê Ân gật đầu, "E hèm, vậy được, năm cô về trước đi, kết quả thế nào mai tôi sẽ thông báo cho các cô."

Năm người gật đầu, lục tục đi ra khỏi studio.

"Chị Nghê Hạ, chị diễn tốt quá.", vừa ra khỏi cửa, Đường Kỳ đã bám lấy cô, "Chắc chắn là chị được chọn rồi."

Nghê Hạ nhìn cô nàng, "Nếu chị được chọn thì em mất cơ hội rồi, sao, không buồn à?"

Đường Kỳ hơi sửng sốt, trên mặt lập tức hiện ra vẻ buồn bã, nhưng lại nhanh chóng tươi cười, "Thì em sẽ buồn một chút, nhưng mà sau khi xem chị diễn, em cảm thấy có thua cũng tâm phục khẩu phục."

Chân thành, giọng điệu không hề giả tạo, điều này khiến Nghê Hạ phải đánh giá lại Đường Kỳ, cô cũng nghiêm túc nói, "Cảm ơn em."

"Hi hi, em mới có năm hai, sau này sẽ còn cơ hội khác mà. À đúng rồi, chị Nghê Hạ, em quên chưa kết bạn với chị."

Nghê Hạ nghe thấy vậy thì bật cười, sau đó lấy di động ra kết bạn Weibo với Đường Kỳ.

"Ôi, còn chưa được chọn mà cô đã đắc ý cái gì.", ba người đám Dương Văn không biết đã đi sau hai cô từ lúc nào. Nghê Hạ quay đầu nhìn cô ta một cái, cũng chẳng buồn phản ứng lại.

"Này, Nghê Hạ! Tôi nói cô có nghe thấy không hả?", vừa nãy nghe Hoắc Thiệu Hàng gọi Nghê Hạ một cách thân mật, Dương Văn đã tức điên lên rồi. Đúng là Nghê Hạ có quan hệ với Hoắc Thiệu Hàng!

"Dương Văn, có có thể nhỏ giọng một chút được không?", Nghê Hạ trợn mắt, kiên nhẫn quay lại nhìn cô ta, "Đây vẫn đang là ở công ty, người đến người đi đều làm trong giới giải trí, tôi nghĩ là cô nên giữ chút thể diện đi."

"Cô!", Dương Văn nghe cô nói thế thì mới sực nhớ ra, đúng là cô ta đã quá lỗ mãng rồi.

"Nghê Hạ, xem ra tôi nói không sai, cô chính là loại người dựa vào quan hệ mà đi lên, ha ha, còn móc nối với Hoắc Thiệu Hàng nữa, chẳng trách trông cái mặt như là chắc chắn có vai rồi không bằng.", Dương Văn buông lời châm chọc.

Nghê Hạ nhíu mày, "Ngoài mấy cái suy nghĩ bẩn thỉu đấy ra, cô còn nghĩ được gì khác không?"

"Chẳng lẽ tôi nói sai à?", Dương Văn cười khẩy.

Dịu dàng dành riêng emWhere stories live. Discover now