46. Hầu rượu

4.5K 176 10
                                    

Từ sau khi nổi tiếng, Nghê Hạ ngày càng có nhiều hoạt động hơn. Cảnh Tố cũng bận lên hẳn do phải giúp cô chọn phim chất lượng cao. Về phương diện này, Nghê Hạ không mấy để tâm, chỉ lo hoàn thành công việc theo kế hoạch đã định sẵn, mà thời gian này, cô vẫn dành phần lớn thời gian để quay Chân tướng.

Bộ phim đã quay được một tháng, xem tình hình thì chắc còn phải quay khoảng hai tháng nữa mới xong. Trong quá trình hợp tác với Quý Thư Bạch, Nghê Hạ cũng dần phát hiện ra danh tiếng của Quý Thư Bạch trong giới giải trí hoàn toàn không phải hư danh. Là diễn viên, diễn xuất của anh cực ổn, là đạo diễn, EQ của anh rất cao, rất biết cách xử lý công việc, đương nhiên, thái độ nghiêm túc và chuyên nghiệp mới là điểm cộng to nhất. Từ Quý Thư Bạch, Nghê Hạ học được rất nhiều điều có ích.

Hôm nay đoàn phim nghỉ một ngày, buổi tối Nghê Hạ nhận lời tham dự tiệc của một thương hiệu đồ trang sức. Theo như Cảnh Tố nói, rất nhiều ngôi sao cũng được mời tới, đáng tiếc nhất là Hoắc Thiệu Hàng còn có việc phải xử lý nên gọi điện báo với cô rằng có khả năng anh không đến được.

Vào tới nơi tổ chức tiệc, Nghê Hạ nhìn thấy rất nhiều siêu sao nổi tiếng, mặt mày yêu kiều, áo váy hoa lệ, nhìn đâu cũng thấy sang trọng. Nghê Hạ cũng nhìn thấy được tiêu điểm của bữa tiệc, Khâu Anh Tử. Bà ta là nữ thần của cả một thế hệ, trong mắt đám nghệ sĩ trẻ, bà ta là thần tượng của thần tượng. Đáng tiếc là, tối nay Hạ Tông Nguyên không tới.

Nghê Hạ không muốn để Khâu Anh Tử nhìn thấy mình tới, vậy nên cô tìm một góc nhỏ đứng giết thời gian. Thật ra, nếu không phải do Cảnh Tố đã nhận lời người ta thì cô cũng chẳng muốn đến.

"Nghê Hạ!", đột nhiên có người chụp bả vai cô. Nghê Hạ hoảng hốt quay đầu lại, thì ra là Tống Phỉ Nhi.

"Cậu cũng ở đây à?"

"Ừ, vất vả lắm mới có được cơ hội này, quen được thêm nhiều tiền bối.", Tống Phỉ Nhi cười hì hì, "Vừa nãy mình còn nói chuyện với cô Khâu đấy, cảm động chết mất."

Nghê Hạ à một tiếng, "Thế à!"

"Ừ, lúc còn nhỏ mình xem nhiều phim cô ấy đóng lắm, thích cực kỳ luôn.", Tống Phỉ Nhi nói.

"Ừm."

"Này Nghê Hạ, nói cho cậu một tin tốt, mình mới nhận một bộ phim, cuối cùng cũng được diễn vai nữ chính rồi."

"Thật sao? Chúc mừng cậu.", Nghê Hạ chân thành nói.

Tống Phỉ Nhi vỗ vai cô, "Hi hi, cùng vui, cùng vui."

Hai người đang tán gẫu thì không biết Trâu Phương Diệc chui từ đâu ra, "Tiểu Kiều Nhi à, vừa nãy chẳng thấy em đâu, còn tưởng em không đến, thì ra đang ở đây."

Nghê Hạ nhìn anh ta, "Bên cạnh anh có cả tá mĩ nhân, tìm em làm gì?"

Trâu Phương Diệc bĩu môi, "Đương nhiên là anh vẫn thích Tiểu Kiều Nhi nhà anh nhất rồi."

Nghê Hạ rùng mình, "Quen anh bao nhiêu lâu rồi mà em vẫn không thể nào quen được cái kiểu nói chuyện buồn nôn của anh, Trâu Phương Diệc, bình thường chút đi."

Dịu dàng dành riêng emWhere stories live. Discover now