42. Chụp ảnh quảng cáo

4.8K 165 5
                                    

Trong nhóm Wechat của đoàn làm phim Mê Thành, nhà sản xuất lẳng lặng thả một loạt icon mặt cười ha ha, cả đoàn đều vô cùng hân hoan. Lâm Ngộ Thành, Thẩm Tòng Ngưng, Tống Phỉ Nhi, Đại Bàn, cả hội đều bị phó đạo diễn lôi vào nói chuyện. Chỉ có mỗi Nghê Hạ là không nói gì và Hoắc Thiệu Hàng có lẽ là chẳng theo dõi cuộc trò chuyện.

Nghê Hạ vừa cười vừa kéo xem cuộc trò chuyện, nhưng cô không nói gì cả. Xem một lúc thì thấy đồng chí Đại Bàn nói: Nghê Hạ, sao em không nói lấy một câu nào thế! À đúng rồi, nổi tiếng đừng quên anh nhé *mặt ngại ngùng*

Chỉ một câu như vậy mà cả đoàn đột nhiên tập trung vào cô, ngoài Lâm Ngộ Thành và Thẩm Tòng Ngưng ra, những người khác đều lôi cô vào mà trêu chọc.

Nghê Hạ bị chỉ điểm một cách bất đắc dĩ, đành phải gửi một câu: Công lao của đạo diễn mà.

Đừng khiêm tốn, là do em cố gắng mà ----- Hoắc Thiệu Hàng.

Cả nhóm im lặng.

Năm giây sau.

Ai đấy? Tôi không nhìn nhầm đấy chứ? Thiệu Hàng, là cậu nhắn sao?

Phe tàu ngầm quanh năm đây sao? Không thể tin nổi!!!

Tôi tin chắc là quản lý nhắn đấy *mặt cười toe toét*

Thiệu Hàng? Thiệu Hàng?

Thấy chưa, không trả lời, tôi đã bảo không phải cậu ấy rồi mà.

Nghê Hạ nghĩ, Hoắc Thiệu Hàng không mấy khi xem điện thoại, rất nhiều bài đăng của anh đều do quản lý soạn, nhưng có người khác ở đây, cô vẫn nên nói một câu cảm ơn xuất phát từ sự lễ phép thông thường.

Vì thế, Nghê Hạ nói: Cảm ơn anh Hoắc đã khen.

Ơ kìa Nghê Hạ, không phải cậu ấy nhắn đâu, nói câu khách sáo mà làm gì - Phó đạo diễn đùa.

Anh Vu*, anh để Thiệu Hàng chính miệng khen còn tạm được - nhà sản xuất nói.

*Quản lý của Hoắc Thiệu Hàng

Nghê Hạ cong khóe môi, gửi một cái icon mặt cười.

Đột nhiên, ảnh đại diện của Hoắc Thiệu Hàng lại xuất hiện, là một đoạn tin nhắn thoại. Trống ngực Nghê Hạ dồn liên hồi, cô click mở rồi dí loa vào tai nghe.

Sau đó, cô nghe thấy giọng nói quen thuộc của Hoắc Thiệu Hàng truyền ra, "Cứ nhất quyết phải xác nhận là chính tôi sao?"

Tống Phỉ Nhi: Aaaaaaaaa, là anh ấy thật đấy!!!!

Mọi người: ......

Trong nhóm chat yên tĩnh lại, mà ở một nơi khác, Lâm Ngộ Thành nhìn hình đại diện của Nghê Hạ đến thất thần. Thẩm Tòng Ngưng siết chặt di động, nhìn chằm chằm dòng tin nhắn Nghê Hạ gửi, sau đó là của Hoắc Thiệu Hàng, sắc mặt tái lạnh.

Còn Nghê Hạ, sau khi nghe xong giọng nói của Hoắc Thiệu Hàng, thì lại nghe thấy tiếng chuông báo. Ngoài nhóm chat, Hoắc Thiệu Hàng gửi riêng cho cô một đoạn tin nhắn: Mai đến đây sớm một chút, anh mang đồ ăn sáng cho em.

Dịu dàng dành riêng emWhere stories live. Discover now