73. Niềm vui bất ngờ

4.9K 191 9
                                    

Lễ trao giải Trung Quốc Kim X là một sự kiện lớn, bình thường, khi lễ trao giải trôi qua, mọi người sẽ thảo luận về những giải thưởng được trao, về Thị đế, Thị hậu. Tuy nhiên, chủ đề thảo luận năm nay lại hoàn toàn khác.

Nhắc đến buổi lễ long trọng năm nay, mọi người đều nhớ tới cảnh tượng kia, mĩ nam quỳ một gối, mĩ nữ hạnh phúc trong sự ngỡ ngàng.

Anh nói: Tiểu Hàm, lấy anh nhé?

Cô nói: Em đồng ý.

Trước sự chứng kiến của người dân cả nước, anh trịnh trọng thề hẹn với cô. Trong cảm nhận của mọi người, đây là Hoắc Thiệu Hàng, một người đàn ông luôn trầm ổn, không thích gây sự chú ý, nhưng lúc này lại có thể vì một người con gái mà làm chuyện chấn động như vậy. Nghê Hạ, không, người con gái tên Hạ Dĩ Hàm kia, hẳn là phải vô cùng hạnh phúc.

Hậu đài sân khấu trao giải.

Hạ Dĩ Hàm một tay cầm cúp Thị hậu, một tay đeo chiếc nhẫn kim cương lấp lánh, ngồi ngây ngẩn trước bàn trang điểm. Cảnh tượng không lâu trước đó trên sân khấu khiến cô vô cùng sững sờ, vì thế, khi cô nói "Em đồng ý!", khi anh đứng dậy ôm ghì lấy cô, khi cô cùng anh bước xuống khỏi sân khấu... từ đầu đến cuối, cô vẫn ở trong trạng thái lơ lửng.

"Nghê Hạ, thay quần áo rồi đi thôi.", Cảnh Tố đi tới, "Để chị cất cúp hộ em.", nói xong, chị đón lấy cái cúp từ trong tay cô.

Cảnh Tố thấy Hạ Dĩ Hàm chẳng để ý đến mình bèn giơ tay huơ huơ trước mặt cô, "Này, choáng à? Thôi được rồi, hôm nay, nếu là chị thì chị cũng choáng."

"Đúng rồi, quả này của Thiệu Hàng đúng là kinh thiên động địa!"

Quý Thư Bạch, Hoắc Thiệu Hàng, cả Trâu Phương Diệc cùng đi đến.

Quý Thư Bạch nói tiếp, "Hôm nay Giang Thần không đến được, bằng không nhất định là cô ấy sẽ phấn khích đến phát điên lên mất."

Qua gương, Hạ Dĩ Hàm nhìn thấy mấy người bạn tốt bước vào, đương nhiên cũng nhìn thấy ngài Hoắc đang mỉm cười với mình. Cô ho khẽ một tiếng, điều chỉnh tâm trạng rồi đứng dậy, "Các anh đến cả à?"

"Đúng rồi. Thế này đi, để chúng mừng Thiệu Hàng cầu hôn thành công, cũng chúc mừng em với Phương Diệc đoạt giải, chúng ta tìm một chỗ quẩy tưng bừng đi, thế nào?", Quý Thư Bạch đề nghị.

Tống Phỉ Nhi vội vàng giơ tay, "Em đồng ý!"

"Được đấy."

"Được rồi, quyết định thế nhé, để tôi gọi điện bảo Nam Dịch cả Dĩ San đi cùng.", Quý Thư Bạch vừa nói vừa lôi di động ra.

Hoắc Thiệu Hàng để đám bạn tùy ý bàn bạc tìm chỗ ăn mừng, anh đi về phía Hạ Dĩ Hàm, "Thay quần áo trước đã nhé?"

Hạ Dĩ Hàm mặc lễ phục, đương nhiên là không hợp để đi "quẩy". Hạ Dĩ Hàm gật đầu, "Vâng."

Nói xong, cô vẫy tay gọi Cảnh Tố, nhưng còn chưa kịp nói gì, thì mặt biến sắc, cô bịt miệng cuống quýt nhìn quanh bốn phía. Hoắc Thiệu Hàng lập tức phát hiện ra sự khác thường của cô, anh sốt ruột hỏi, "Sao thế?"

Dịu dàng dành riêng emWhere stories live. Discover now