51. Cuộc gọi bất ngờ

4.7K 202 7
                                    

Chương trình bắt đầu quay. Ba người ngồi trên ghế sô pha, đối diện là người dẫn chương trình nổi tiếng. Bên dưới, fan của cả ba người chiếm nguyên một khu, ai cũng háo hức đến đây vì thần tượng của mình.

"Lúc quay Đế Hoàng Huyết, các bạn có chuyện gì thú vị có thể chia sẻ không?", MC hỏi.

Trâu Phương Diệc lên sân khấu nghiêm túc hơn hẳn, suy cho cùng thì anh ta vẫn còn gánh nặng thần tượng, nhưng vẫn là người sôi nổi nhất trong ba người, "Lúc còn quay phim, chúng tôi thường phải quay đến hơn nửa đêm mới xong. Thế nên, hôm nay, tôi muốn tố cáo Nghê Hạ. Cô ấy là một nữ diễn viên, thế mà nửa đêm nửa hôm vẫn ăn đồ ăn vặt, một mình ăn thì thôi đi lại còn ra dụ dỗ tôi với Tống Đình."

Tống Đình gật gù đồng tình, "Chuyện này thì tôi có thể làm chứng, cô ấy ăn liên tục, hơn nữa còn có rất nhiều loại đồ ăn vặt."

Người dẫn chương trình ngỡ ngàng nhìn về phía Nghê Hạ, "Thật sao? Em không sợ béo ư? Hay là em thuộc tạng người ăn nhiều vẫn không béo?"

"Không phải đâu.", Nghê Hạ bất đắc dĩ nói, "Em ăn nhiều vẫn sẽ béo, cho nên thường xuyên phải đi tập thể hình giảm béo. Nhưng mà quay phim đến tận nửa đêm cực kỳ đói, thế nên em mới chuẩn bị sẵn đồ ăn."

Trên thực tế, những thứ đó đều là do Hoắc Thiệu Hàng ép cô phải mang đi.

"Với lại, em đâu có dụ dỗ các anh ăn."

Trâu Phương Diệc liếc mắt nhìn cô, "Em cầm đồ ăn thơm phưng phức lượn tới lượn lui trước mặt anh với Tống Đình, lại còn thỉnh thoảng giơ ra trước mặt anh nữa chứ, thế không phải dụ dỗ thì là gì!"

Nghê Hạ nghiêm túc nói, "Em đang rèn khả năng nhẫn nại cho các anh mà."

Người xem bên dưới cười ầm lên, MC cũng rất vui vẻ.

Sau đó, người dẫn chương trình hỏi đến chuyện cá nhân của từng người. Đương nhiên, đến đây rồi thì không thể không có chút dính dáng đến thân thế của Nghê Hạ.

"Nghê Hạ, em với thầy Hạ từng hợp tác rồi. Vậy lúc trên phim trường, thầy ấy có quan tâm một cách đặc biệt đến em không?"

"Cũng bình thường ạ, không có gì đặc biệt cả, thật ra ông ấy quan tâm đến mọi hậu bối."

"Vậy lúc mọi người không biết quan hệ của hai người, hai người xưng hô thế nào?"

Nghê Hạ cười cười, "Thì gọi là thầy Hạ thôi ạ, không có gì đặc biệt cả."

"Thế tại sao trước đây em không công bố quan hệ của em với thầy Hạ? Chị nghĩ nếu em công bố thì con đường em đi sẽ thuận lợi hơn nhiều, cũng sẽ không phải lận đận những hai năm mới có được kịch bản tốt.", người dẫn chương trình ngừng lại một lát rồi hỏi tiếp, "Có phải có liên quan đến cô Khâu không? Thế nên quan hệ giữa em và thầy Hạ không tốt, và em không muốn dựa vào danh tiếng của thầy ấy?"

Ánh mắt mọi người đều tập trung vào Nghê Hạ. Quả thật, bao nhiêu ngày nay, mọi người đều vô cùng tò mò về chuyện này, nhưng đáng tiếc là Nghê Hạ không trả lời phỏng vấn liên quan đến vấn đề này.

Dịu dàng dành riêng emWhere stories live. Discover now