47. Gặp chuyện bất bình

4.3K 176 10
                                    

"Ai đấy?... Nghê Hạ à?'", Trâu Phương Diệc ngơ ngác nhìn cô gái đứng cách đó không xa. Cái người đang loạng choạng đó là Nghê Hạ lạnh lùng, dù chuyện gì xảy ra cũng rất bình tĩnh mà anh ta quen sao?

Tống Phỉ Nhi cũng chớp mắt với vẻ không thể tin nổi, "Hình như thế..."

Trâu Phương Diệc hít sâu một hơi, "Thế mà còn không mau chạy qua đó đi! Có người bắt nạt Tiểu Kiều Nhi nhà anh!", nói xong, anh ta kéo Tống Phỉ Nhi đi thẳng về phía đó.

Nghê Hạ đẩy Đường Kỳ ra, bước chân có chút loạng choạng. Hà Huy nhăn mặt, ngón tay vẫn còn đau buốt, "Tỏ vẻ thanh cao phải không? Con hát thôi mà, cái loại như cô không biết phải tiếp bao nhiêu người mới..."

"A!", lại thêm một lần lời còn chưa dứt đã bị chặn họng, Hà Huy đau đớn ôm đùi, run rẩy không nói tiếp nổi nữa.

Nghê Hạ đi giày cao gót, một cú đạp này quá mạnh, mọi người xung quanh đều há hốc mồm kinh hãi. Hà Huy là tổng giám đốc của một công ty, cách đối nhân xử thế dở tệ, nhưng người trong giới muốn tiếp tục tồn tại thì vẫn phải mắt nhắm mắt mở cho qua, thật không thể ngờ, Nghê Hạ lại... quyết liệt như vậy!

Có người tò mò hóng trò vui, có người sung sướng hả hê, còn có người thầm phản đối, cô bé này vừa có chút khởi sắc mà lại đắc tội với một tên sừng sỏ thế này, sau đây hẳn là không dễ sống rồi.

Nghê Hạ đá xong một cú đó thì lại càng không đứng vững hơn, cả người lảo đảo như sắp ngã.

Trâu Phương Diệc vội vàng chạy tới, mắt thấy Nghê Hạ ngã đến nơi rồi, "Cẩn thận kìa!"

Vừa dứt lời, Trâu Phương Diệc đột nhiên cảm thấy có người chặn mình lại, không cho anh đi về phía trước. Ngước mắt nhìn thấy người đỡ được Nghê Hạ, anh thở phào nhẹ nhõm, rồi nhỏ giọng nói, "Rốt cuộc người nên quản chuyện này cũng tới rồi."

Nghê Hạ được kéo vào một vòm ngực ấm áp, cô xoay người, cảm giác quen thuộc khiến cộ cọ mặt vào ngực người đó một cách rất tự nhiên.

Hoắc Thiệu Hàng nhíu mày, cúi đầu nhìn người trong lòng, "Sao lại uống nhiều thế?"

Nghê Hạ ngẩng đầu nhìn anh, cánh tay tự nhiên ôm lấy eo anh, mà động tác này khiến những người có mắt đều hít một hơi. Trong giới, Hoắc Thiệu Hàng có nhiều tin đồn, nhưng rõ ràng người hiểu chuyện sẽ biết đó đều là tin đồn nhảm, Hoắc ảnh đế chưa bao giờ có hành vi đặc biệt với bất kỳ một nghệ sĩ nữ nào. Hơn nữa, bất kể là người mới hay người cũ cũng đều có tâm lý sùng bái anh, dù cho họ có chút tình cảm nào đó nảy sinh cũng chẳng dám chủ động nhào vào anh...

Thế nhưng, tại sao Hoắc Thiệu Hàng lại chẳng hề tỏ ra khó chịu với hành động của Nghê Hạ? Ánh mắt như đang dung túng cho hành vi của cô là thế nào? Là... họ nhìn nhầm sao?

Không đợi có được câu trả lời của Nghê Hạ, Hoắc Thiệu Hàng quay sang nhìn Đường Kỳ đứng ở bên cạnh. Đường Kỳ cũng đang bị dọa, nhìn thấy ánh mắt của anh, cô bé cuống quýt nói, "Em không biết tại sao chị ấy lại uống nhiều như vậy, lúc đến đây đã có mùi rượu rồi ạ."

Dịu dàng dành riêng emWhere stories live. Discover now