Chương 47 : Nấu mì

503 33 2
                                    

Khi Quý Trạch đối với Tần Vị gọi một tiếng "chị dâu", Tần Vị lập tức bị nghẹn họng cũng không biết có phải là giật mình, cả người như bị gió thổi đến rét run, ánh mắt nhìn Quý Trạch như thấy quỷ.

Bất luận thế nào, Quý Trạch vẫn ở lại nhà Tần Vị. Tin tức này đối với người nhà Tần Vị mà nói, tuyết đối như đang nghe thấy chuyện cực kỳ khủng bố.

Tần Vị và em trai Quý Ngôn sống chung cùng nhau? Ngay cả Tần mẹ cũng kinh sợ phát khiếp, sau đó lăng lăng nhìn Tần Vị nói, con thích là tốt rồi. Sau đó Tần Vị một mặt sợ hãi đến phát run cũng không biết nên giải thích như thế nào.

Tuy Quý Trạch ở cùng một nhà với Tần Vị nhưng hai người hoàn toàn thuộc loại giả vờ không nhìn thấy đối phương.

Chỉ có lúc Quý Ngôn xuất hiện, hai người kia mới ý thức được nguyên lai đối phương cũng là con người, không phải là không khí.

Sau khi Quý Trạch ở lại nhà Tần Vị, trái lại cuộc sống của bọn họ lại bắt đầu ổn định đến quỷ dị. Mặc dù nói quan hệ Quý Trạch và Tần Vị dù không thể nói là sống chung hòa bình nhưng thông thường mà nói cũng không xảy ra mâu thuân. Bọn họ cũng không quan tâm tới chuyện đối phương, chỉ ăn ý đến lúc hai giờ rưỡi chờ Quý Ngôn xuất hiện mà thôi.

Thời điểm Quý Ngôn xuất hiện, Tần Vị luôn thích ôm Quý Ngôn, động tay động chân cắn hôn cậu. Còn Quý Trạch cũng không can thiệp, chỉ bình tĩnh ngồi yên một bên nhìn mà thôi.

Cuộc sống hằng ngày ổn định lại, thời gian sẽ trôi qua rất nhanh.

Lại là một buổi tối, Tần Vị ngồi trên sàn phòng khách để Quý Ngôn ngồi trên người mình, thân thủ vòng qua eo Quý Ngôn ôm lấy. Tần Vị dựa vào bả vai Quý Ngôn, ôm Quý Ngôn cùng xem ti vi.

"Lại xem phim kinh dị?" Thần sắc Quý Trạch lạnh băng thản nhiên nhìn từng hình ảnh xám trắng xuất hiện trên ti vi, từ trong ti vi vẫn luôn phát ra tiếng kêu thét sắc bén của nữ sinh.

"Nửa đêm xem phim kinh dị mới có bầu không khí." Tần Vị nói rất hùng hồn, ở trên mặt Quý Ngôn tự nhiên hôn một cái, Quý Ngôn cũng không để ý, bộ dạng xem rất chuyên chú.

Quý Trạch nhíu mày, trước đây tại sao hắn không biết hóa ra anh trai thích xem phim kinh dị?

Tần Vị quay đầu nhìn Quý Trạch lại thấy Quý Trạch mặc âu phục xám đậm, sau đó nhớ tới là Quý Ngôn tặng, trong lòng có một trận khó chịu, quay đầu hơi dùng sức cắn lên vành tai mềm mại của Quý Ngôn.

"Đừng nghịch." Quý Ngôn một lòng một dạ xem phim kinh dị, tay đẩy mặt Tần Vị.

"Quý Ngôn, em còn chưa từng tặng âu phục cho anh!" Tần Vị ủy khuất nói, nhẹ nhàng liếm lỗ tai Quý Ngôn.

Quý Ngôn ngẩn người, sau đó cau mày chậm rãi quay đầu nhìn Tần Vị đang ôm mình, "Âu phục? Lúc anh đi học có cần mặc âu phục đâu? Hiếm lắm mới có một lần văn nghệ anh mặc âu phục, anh than vãn gần chết nói trắng ra là khó chịu!"

Quý Ngôn mua không ít quần áo cho Tần Vị, có một lần còn bị Tần Vị mặt dày mặt dạn đi mua áo đôi.

Cuối cùng bị nhõng nhẽo đòi hỏi không được bèn mặc áo đôi cùng Tần Vị đi ra ngoài, Tần Vị nhìn thấy cười gần chết.

Tôi Đã Chết Rồi [Bản edit chính do editor đăng]Where stories live. Discover now