Chương 13 : Khối băng

620 56 0
                                    

Tần Vị, còn nhớ chuyện đêm hôm đó.

Thời gian sau đó, Quý Ngôn vẫn luôn trong trạng thái mê man, tự hỏi câu nói kia của Tần Vị rốt cuộc là có ý gì.

Cậu không nghĩ ra, cũng không dám nghĩ, chuyện như vậy một kẻ đã chết như cậu đã không còn tư cách nghĩ.

"Này, cậu không sao chứ?"

Quý Ngôn sững sờ, chậm rãi quay đầu nhìn Tần Vị ngồi kế bên, mặt trái của người đàn ông quả nhiên đã sưng lên, dưới ánh sáng mơ hồ có thể nhìn thấy trong cặp mắt kia là con ngươi đen mang theo lo lắng. Quý Ngôn lúc này mới phản ứng được, vậy là đã đến hai giờ rưỡi, chỉ là cậu vẫn đang không yên lòng nên không để ý đến mọi chuyện.

"Tôi, tôi đi lấy đá lạnh để chườm cho anh!" Quý Ngôn lắc lắc đầu, sau đó đi vào bếp mở tủ lạnh.

"Cậu thấy rồi sao, tôi và Mạc Ngạn Thành!" Tần Vị cũng đi theo, đến gần Quý Ngôn.

Động tác lấy đá của Quý Ngôn chợt khựng lại, không hiểu sao Tần Vị lại muốn nói điều này. Càng không hiểu tại sao tay trái đột nhiên bị nắm lấy, Tần Vị đem Quý Ngôn từ phía tủ lạnh kéo ra.

Lảo đảo một bước, Quý Ngôn ngạc nhiên hốt hoảng nhìn về phía Tần Vị, Tần Vị khẽ lắc đầu một cái, "Đừng lấy đá, tay cậu lạnh!"

Nói xong, Tần Vị tự nhiên lấy một cục đá trong tủ lạnh, dùng khăn mặt bao lấy thoa lên má.

Quý Ngôn suýt chút nữa thì bật cười, một kẻ đã chết còn sợ gì tay lạnh, nhiệt độ của cậu cũng khác gì cục đá. Nhưng Quý Ngôn lại không cười nổi, nhìn bóng lưng Tần Vị, trong lòng dần dần nổi lên sự đau đớn.

"Đúng rồi, cậu nói cậu không nhớ rõ tên của cậu nhưng làm sao lại nhớ tới việc cậu tự sát vì bạn gái bỏ?" Tần Vị đang thoa má đột nhiên nhớ lại chuyện gì, sau đó nhìn về Quý Ngôn.

"Không biết, ký ức sau khi chết đều không rõ ràng, có chuyện thì tôi nhớ rất rõ nhưng có chuyện thì không thể nào nhớ ra được!" Quý Ngôn thu liễm biểu tình, sau đó làm bộ thẳng thắn mà lắc lắc đầu, nếu cậu đã chết còn biến thành du hồn xuất hiện ở thành phố khác, thì dù chuyện hoang đường như thế nào chăng đi nữa cũng không cảm thấy có gì lạ.

"Vậy cậu kể về chuyện cậu nhớ rõ trước đi!" Tần Vị cũng không tỏ vẻ là tin hay không tin, chỉ ngồi trên ghế salon, đầu hơi ngẩng, trên tay cầm khăn mặt thoa lên má trái, sau đó liếc nhìn Quý Ngôn.

"Đều là chuyện đã qua, có gì tốt đâu mà nói!" Quý Ngôn ngẩn người, sau đó lắc lắc đầu.

"Về bạn gái của cậu, là cậu theo đuổi cô ấy hay là cậu được theo đuổi?" Tần Vị không để ý đến Quý Ngôn khéo léo từ chối, lại muốn nghe chuyện của cậu nhiều hơn, cũng tự ý tìm một chuyện để hỏi.

"Là cô ấy theo đuổi tôi..." Bị Tần Vị hỏi như vậy, Quý Ngôn dừng một chút vẫn trả lời.

"Hả, có thật không?" Tần Vị nhíu mày, sau đó câu môi cười, "Sẽ không phải là ban đầu cậu còn ghét nhưng sau đó không còn biện pháp nào mà phải đáp ứng chứ?"

"..." Quý Ngôn trầm mặc, những câu này áp dụng trên người cậu cũng không có gì quá đáng.

Nhìn bộ dạng ngầm thừa nhận của Quý Ngôn, ngược lại Tần Vị không nhịn được thấp giọng bật cười, "Nhìn cậu như vậy cũng biết là bướng bỉnh, sẽ không phải là cậu vẫn không nói rõ với cô gái kia nên cô ấy mới cấp một con lừa mà chạy đi phải không?"

Tôi Đã Chết Rồi [Bản edit chính do editor đăng]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ