Chương 38 : Bức hôn

511 35 0
                                    

"Tần Vị, anh muốn kết hôn rồi."

Tần Vị uống một ngụm bia bị sặc ở cổ họng, sau đó ho khan mãnh liệt, mặt đều đỏ lên, như đang nghe được chuyện gì kinh khủng lắm. Tần Vị kinh ngạc ngồi trên ghế salon nhìn vẻ mặt thành thật của Trầm Đình Thiên, trợn mắt há hốc mồm mà nhìn Trầm Đình Thiên.

"Cùng, cùng Ngụy Nguy?" Tần Vị thật vất vả thở một hơi đem nói hỏi lên.

"Phí lời, còn có thể cùng ai" Trầm Đình Thiên lập tức lườm một cái, trừng mắt liếc nhìn Tần Vị.

"Rốt cuộc hai người... bàn xong rồi?" Tần Vị không nhớ ra được bao nhiêu lần Trầm Đình Thiên coi hắn là thùng rác tri tâm, mỗi ngày đem vấn đề tình cảm tranh cãi cùng Ngụy Nguy kể với mình, ngay cả mấy chuyện vụn vặt hàng ngày cũng có thể gào như tận thế đến nơi ròi, hắn không tưởng được hai người họ có thể dằn vặt đến mấy năm.

"Không." Trầm Đình Thiên lưu loát mà trả lời, "Anh dự định bức hôn."

"..." Tần Vị nghẹn họng, thẳng thắn trực tiếp cầm bia trên tay đặt trên bàn, chỉ sợ uống thêm mấy ngụm sẽ phun ra ngoài, cho nên chuyện này thật ra Ngụy Nguy còn chưa biết gì?

"Muốn kết hôn thì kết hôn đi, anh và Ngụy Nguy hai bên tình nguyện, tình chàng ý thiếp, vì sao còn muốn dằn vặt lung tung?" Trầm Đình Thiên trừng mặt một bên oán hận, một bên chính nghĩa lẫm liệt, "Anh cưới Ngụy Nguy, sau đó trực tiếp kéo đi hưởng tuần trăng mật, thuận tiện làm cái chứng minh, ai cũng không có cách tìm các người!"

Tần Vị lặng lẽ không hề có một tiếng động, chỉ sợ Ngụy Nguy lại làm chuyện gì kích thích Trầm Đình Thiên.

Có thể đem Trầm Đình Thiên chọc tới trình độ này, chỉ sợ cũng không phải là chuyện tốt đẹp gì, tuy Trầm Đình Thiên công bố là bức hôn, chỉ có điều Ngụy Nguy tiểu tử kia nói không chừng là đang chờ Trầm Đình Thiên tới chỉnh.

"Vậy cậu tìm tôi làm cái gì?" Tần Vị không ngốc cho rằng Trầm Đình Thiên tiểu tử này đơn thuần là báo cho hắn một tiếng.

"Bởi vì anh không biết kết hôn phải làm sao!" Trầm Đình Thiên một bộ con ngoan đến thỉnh giáo.

"Chính mình đi tìm công ty kết hôn! Cậu cho rằng tôi sẽ biết sao?" Tần Vị trừng mắt bất đắc dĩ đến nhìn Trầm Đình Thiên, tiểu tử này đều là vô duyên vô cớ đến nhà hắn phá rối.

"Trước lạ sau quen mà." Trầm Đình Thiên nhíu mày, ngược lại Tần Vị lại bị tức đến mức muốn đem Trầm Đình Thiên đá ra khỏi nhà, hắn chỉ có kết hôn một lần nhưng đều được người khác xử lý, trước lạ sau quen cái con khỉ gì!

"Vậy, đến ngày anh kết hôn, nhất định phải đem Ngụy Nguy kéo đến cho anh, vẫn không thể để hắn biết anh muốn bức hôn!" Trầm Đình Thiên hơi híp mắt, biểu tình thành thật nhìn Tần Vị.

"..." Tần Vị bĩu môi, quả nhiên đây mới là trọng điểm, Tần Vị nhìn vẻ mặt Trầm Đình Thiên thành thật, cũng không khỏi thở dài, ngược lại dù Trầm Đình Thiên không nói, Ngụy Nguy khôn khéo làm sao lại không biết, bất quá hắn cũng dựa theo Trầm Đình Thiên nói giúp một cái, "Được, tôi biết rồi!"

Tôi Đã Chết Rồi [Bản edit chính do editor đăng]Where stories live. Discover now