[LONGFIC] [MoMi] Còn Gì Để...

By Minhh_

108K 8.1K 1.8K

Trên đời này luôn tồn tại một thứ tình yêu rất bi kịch, cô yêu người đó nhưng người đó không hề... More

CHƯƠNG 1: GẶP GỠ
CHƯƠNG 2: RUNG ĐỘNG
CHƯƠNG 3: LỜI MỜI
CHƯƠNG 4: HẸN HÒ
CHƯƠNG 6: CẦU HÔN
CHƯƠNG 7: THỎA HIỆP
CHƯƠNG 8: LỢI DỤNG
CHƯƠNG 9: CÔ DÂU BIẾN MẤT
CHƯƠNG 10: LẠNH LẼO
CHƯƠNG 11: ĐỢI
CHƯƠNG 12: SINH NHẬT
CHƯƠNG 13: HOÁ ĐÁ
CHƯƠNG 14: CƠN GIẬN
CHƯƠNG 15: NHẬT KÍ
CHƯƠNG 16: LY HÔN, LY BIỆT
CHƯƠNG 17: HAI THẾ GIỚI
CHƯƠNG 18: MỒI NHỬ BLACK SWAN
CHƯƠNG 19: THẬT LÒNG VÀ GIẢ DỐI
CHƯƠNG 20: TRỞ VỀ NHÀ HIRAI
CHƯƠNG 21: TỪNG CÓ ĐƯỢC
CHƯƠNG 22: YÊU ĐẾN TẬN CÙNG
CHƯƠNG 23: THIÊN THẦN VÀ ÁC QUỶ
CHƯƠNG 24: TÌNH YÊU VÀ TOAN TÍNH
CHƯƠNG 25: NHẸ NHÀNG BUÔNG TAY
CHƯƠNG 26: EM CHỈ CẦN ĐỨNG Ở PHÍA SAU
CHƯƠNG 27: ĐIỀU KIỆN TRAO ĐỔI
CHƯƠNG 28: THẾ CỜ LẬT NGƯỢC
CHƯƠNG 29: CÁI GIÁ CỦA SỰ PHẢN BỘI
NGOẠI TRUYỆN: NHỮNG ĐIỀU ĐÃ CŨ
NGOẠI TRUYỆN: WE'LL MEET AGAIN
CHƯƠNG 30: KẾT [END]
NGOẠI TRUYỆN: CHÂN TÌNH

CHƯƠNG 5: CÁM DỖ

3K 242 10
By Minhh_


Hirai Momo có tất cả mọi thứ, dung mạo, gia thế, tính cách, địa vị, có thể nói chị chính là ước mơ của mọi cô gái. Nhưng đối với riêng Mina, tất cả những thứ đó đều không quan trọng, chỉ đơn giản là cô yêu chị, vậy thôi. Từ khi hai người bắt đầu hẹn hò, cô cứ như đang sống trong một giấc mơ. Momo của cô quá đỗi dịu dàng, chân thành và say đắm, chị khiến cô luôn đắm chìm trong niềm hạnh phúc bất tận. Lúc này đây, cô đã có thể tự tin mà nói rằng mình yêu chị rất nhiều.

Hôm nay cô đi mua sắm vài thứ để chuẩn bị cho một bữa tối lãng mạn. Hai ngày nữa là đến lễ tình nhân, cũng là tròn mười ngày kể từ khi cô và chị bắt đầu hẹn hò.

Momo có chút việc riêng nên không thể đi cùng cô được, vậy nên cứ cách nửa tiếng là chị lại nhắn tin cho cô một lần.

Đã về nhà chưa?

Lại thêm một dòng tin nhắn được gửi tới. Lòng Mina ngập tràn cảm giác ngọt ngào, vừa nhắn tin trả lời vừa tủm tỉm cười.

Em đi mua thêm ít đồ, một lát sẽ về ngay, chị đừng lo.

Sau khi ấn nút gửi, Mina lại hướng về phía cửa hàng tiện lợi mà đi tiếp. Nhưng giữa đường, cô bắt gặp một cảnh tượng khiến bản thân đứng nán lại xem. Một người phụ nữ với khuôn mặt đầy giận dữ đang đuổi theo một chàng trai mặc áo khoác đen, chiếc mũ gần như che kín cả gương mặt cậu ta. Họ đang tiến về phía cô, ngày một gần, và rồi trước khi cô kịp hiểu được chuyện gì thì bản thân đã ngã sóng xoài ra đất.

Người phụ nữ chẳng thèm để ý đến cô, chỉ lo đuổi theo chàng trai kia, và sau cùng bà ta cũng bắt được cậu ấy, liền trừng mắt quát lớn:- "Đồ ăn cắp!" 

Mina phủi đi lớp đất cát trên người, tự mình đứng dậy, tiếp tục quan sát hai người đó.

Mặc cho cơn giận và vẻ mặt hung tợn của người phụ nữ, chàng trai chỉ cúi gằm mặt và tay thì cứ ôm khư khư cái gì đó. Sự tò mò khiến Mina đến gần để nhìn thật kĩ. Trong tay cậu ta là một cái bánh, chẳng lẽ là vì quá đói nên mới phải ăn cắp sao?

Cảnh này tuy không quá đặc sắc nhưng cũng thu hút sự chú ý của ít nhiều người đi đường, họ đang vừa đi vừa liếc nhìn rồi xì xầm với nhau. Còn chàng trai lúc này đã bị người phụ nữ đẩy ngã xuống đất, trên tay bà ta là một thanh gỗ nhặt được trên mặt đường, chuẩn bị vung xuống.

"KHOAN ĐÃ!"- Mina lên tiếng can ngăn, cô cảm thấy mình không thể ngoảnh mặt làm ngơ được.

"Này cô bé, chuyện này có liên quan gì đến cô sao?"- Người phụ nữ bực dọc liếc nhìn Mina một lượt từ đầu đến chân, khi không ở đâu lòi ra một con bé lo chuyện bao đồng như thế này.

Mina không nói gì nhiều, cô chỉ khẽ đưa mắt nhìn chàng trai đó. Cậu ta vẫn cứ cúi mặt và gần như bất động, chiếc mũ đó khiến cô không thể nào nhìn rõ gương mặt cậu ta.

"Có phải cậu ấy lấy của bà một chiếc bánh không? Tôi sẽ trả tiền thay, mong bà bỏ qua chuyện lần này.''- Nói rồi cô lấy từ ví của mình ra một khoản tiền đưa cho bà ta.

Người phụ nữ vô cùng ngạc nhiên, một cô bé lo chuyện bao đồng đã lạ, bỏ tiền ra để giúp đỡ một người mà mình không quen biết lại càng lạ hơn.

"Chắc cậu ấy cũng chỉ vì quá đói thôi.''- Mina nhẹ nhàng lên tiếng, cô đoán như vậy là bởi vì cơ thể của chàng trai đó đang khẽ run lên.

Người phụ nữ tuy vẫn chưa hết tức giận, nhưng với sự thuyết phục của Mina cộng thêm khoản tiền mà bà ta nhận được lớn hơn giá trị của chiếc bánh rất nhiều nên cũng đành cho qua. Trước khi bỏ đi, bà ta vẫn còn liếc mắt nhìn chàng trai kia một cách hậm hực.

Xong chuyện, Mina thở phào nhẹ nhõm một tiếng, nhìn đến người vẫn đang ngồi yên trên đường, cô mỉm cười đưa tay ra với cậu ấy:- "Xong chuyện rồi, cậu đứng dậy đi, lần sau dù có thế nào cũng không được ăn cắp như thế nữa nhé.''

"Tại sao lại giúp tôi?"

Lúc này chàng trai đột ngột lên tiếng làm Mina hơi giật mình, cô có phản ứng như vậy là bởi giọng nói đó vô cùng nhẹ nhàng, dường như không giống con trai.. nhưng rõ ràng người này từ trang phục, đầu tóc đến cách ăn mặc đều cho thấy là nam giới, duy chỉ khuôn mặt là cô không thể nào nhìn rõ được vì bị chiếc mũ kia cản trở.

"Nếu không phải cậu mà là một ai khác thì tôi cũng sẽ làm như vậy, giúp người là chuyện nên làm.''- Mina ngập ngừng.

Người kia xoay mặt đi hướng khác, giọng nói thì thầm:- "Tôi không phải là con trai.."

"Cậu vừa nói gì?"- Mina không nghe rõ lời của cậu ta, vậy nên cô hơi khom người hỏi. 

Thế nhưng thay vì trả lời, cậu ta lại cúi mặt thấp hơn và hỏi lại:- "Em tên gì?"

Một lần nữa Mina lại lúng túng, thật sự lạ quá. Nhưng cô vẫn thành thật trả lời:- "Tôi tên Myoui Mina.."

Nghe xong, cậu ta bất chợt đứng dậy, né tránh khuôn mặt của Mina rất nhanh và chiếc mũ càng được kéo xuống sâu hơn.- "Sẽ gặp lại sớm.''- Cậu ta nói thế rồi rời đi.

Lòng cô lúc này là một mớ hỗn độn và khó hiểu. Gặp lại sớm?

Bóng của cậu ta khuất dạng rồi, cô mới xoay người bỏ đi. Câu nói sẽ gặp lại sớm đó, cô có cảm giác đó không phải là một câu nói đùa.


Hai ngày sau, lễ tình nhân cuối cùng cũng đến. Mina xin phép về sớm để chuẩn bị. Momo nói sẽ đến đón cô, nhưng vì muốn mọi thứ phải đều thật bất ngờ nên cô từ chối.

Hôm nay Sato tăng ca ngủ lại tại văn phòng công tố, căn nhà này giờ đây sẽ là không gian riêng giữa hai người khiến tim Mina càng đập nhanh hơn. Tuy rằng số lần cô và chị đi chơi riêng không hề ít, nhưng đây là lần đầu tiên chị đến nhà của cô.

Chiều tối, khi cô nghe thấy tiếng đỗ xe của chị ở bên ngoài thì tất cả cũng đã gần được chuẩn bị xong xuôi. Momo vào nhà, chị mang theo một bó hoa hồng lớn để tặng cô.

''Chị đợi ở phòng khách thêm một lát nhé, em sẽ xong ngay.''- Mina nói, rồi cô quay trở lại bếp làm cho xong mớ công việc còn dang dở. 

Momo nghe thế thì đứng dậy đi theo cô, chị đứng tựa người vào bức tường, ở phía sau quan sát cô nấu nướng.

Cảm giác được chị đang chăm chú nhìn mình, hai má cô bất giác lại đỏ lựng lên. Phải rồi, đây là lần đầu tiên cô đích thân vào bếp, và còn là nấu nướng cho người mình thương yêu nữa chứ.

Một lát sau, cuối cùng thức ăn cũng được bày ra trên bàn, một bữa tối lãng mạn giống như trong tưởng tượng của Mina. Cô và chị ngồi đối diện nhau, chị nhìn cô thêm một lúc rồi mới lên tiếng:- ''Vất vả cho em rồi.''

Dù đã yêu nhau, Momo vẫn khá kiệm lời với cô, tuy nhiên mỗi lời mà chị nói ra đều khiến tâm tình cô náo loạn.

''Việc em nên làm thôi.''- Cô hơi cúi đầu, mặt đỏ ửng.

Bờ môi chị cong lên một đường mờ nhạt, chị rót rượu cho cô.

''Em không uống được rượu?''- Momo hỏi khi thấy cô ngập ngừng với ly rượu trên tay.

"Em.. không.."- Mina trả lời đôi chút khó khăn, bởi cô không muốn làm chị phật ý. 

Nhưng trái với suy nghĩ của cô, Momo nghe xong chỉ cười một tiếng, sau đó uống nó thay cô.

"Em xin lỗi..."- Mina áy náy, thế nhưng Momo lại nâng bàn tay cô một cách đầy lưu luyến.

"Sao phải xin lỗi.''- Dứt lời, chị dịu dàng đặt lên tay cô một nụ hôn.

Trái tim Mina như sắp nhảy ra ngoài, đôi tay rụt rè muốn rút về nhưng lại bị nắm chặt. 

Momo bất ngờ vòng ra phía sau ôm chặt cô. Hơi thở của chị giờ đây nóng rực, mang theo hương thơm của rượu phả vào sau gáy khiến cô càng thêm rối loạn.- "Chị yêu em...."- Lời nói của chị mang theo vạn phần sủng ái, chị hít hà hương thơm từ mái tóc cô.

"Momo..."

Mina mím chặt môi, trước khi bờ môi của cô một lần nữa lại bị Momo cướp lấy.

"Ưm..."- Mina khẽ kêu lên. Nụ hôn của chị vô cùng cuồng dã, nó trái hẳn với sự dịu dàng của mọi khi. Khoang miệng cô đang bị chiếc lưỡi của chị công kích khám phá một cách không ngừng, bàn tay chị cũng càng lúc càng không an phận vuốt ve cơ thể cô, nụ hôn trượt dần xuống phía dưới.- "A! Đừng.."- Cô đẩy chị ra.

Nhận ra Mina bài xích hành động của mình, Momo nhướn mày.- "Em sao thế? Hay là em không thích chị.. làm chuyện này với em?"

Nhìn vào đôi mắt rực lửa của Momo, Mina hoàn toàn hiểu được "chuyện này" mà chị nhắc tới là gì. Cô yêu chị, nhưng nhất thời lại không biết nên phản ứng sao cho phải, cô quá non nớt trước những chuyện như thế này.- "Em..."

Nhìn thấy cô lúng túng, đôi mắt Momo chuyển sang lạnh lùng, âm thanh hờ hững lại phát ra:- "Em không tin chị.''- Rồi Momo xoay người định bỏ đi.

Mina hốt hoảng, nhanh chóng ôm chặt lấy cô từ phía sau:- "Đừng hiểu lầm, không phải em không tin chị, chỉ là... em không biết diễn tả cảm giác của mình lúc này là như thế nào nữa..."

Mina bộc bạch tâm tư của bản thân mình, trong khi Momo vẫn đang yên lặng.

"Em yêu chị..."

"......"

"Em có thể cho chị tất cả, chỉ cần chị đừng rời xa em, Momo...."

Khóe môi Momo bất chợt nhếch lên, nhưng nó nhanh chóng được che đậy bằng ánh mắt đầy thâm tình khi cô xoay người lại đối mặt với Mina:- "Đồ ngốc, sao chị có thể rời xa em, chị yêu em mà... "

Mina ngập tràn hạnh phúc, cô ôm chặt lấy chị, có lẽ cô đã yêu con người này đến mù quáng mất rồi. Cô mặc kệ sau này ra sao, chỉ cần hiện tại cô được ở bên cạnh người mình yêu.

Chị lại một lần nữa hôn cô và bế cô vào bên trong phòng ngủ....

Continue Reading

You'll Also Like

8.1K 760 29
Cre: Weibo - 茶茶修仙 cre: ảnh bìa - Weibo Bản edit chưa có sự cho phép của tác giả. Vui lòng KHÔNG REUP!!
135K 6K 43
Fic đầu tay nên hơi xàm 🔞FUTA🔞 #lichaeng #chaelisa
5.4K 368 12
Tình tay ba Linh_Hà_Vy
195K 29.4K 59
Couple: PondPhuwin, JoongDunk, GeminiFourth Văn án: Thế giới vận hành với 5 hệ năng lực trấn giữ bao gồm Kim, Mộc, Thủy, Hoả và Thổ. GMM chính là một...