[LONGFIC] TaeNy - Là yêu hay...

By estherj9

197K 8.6K 276

Edit / Chuyển ver. More

Giới thiệu
Chương 1
Chương 2
Chương 3
Chương 4
Chương 5
Chương 6
Chương 7
Chương 8
Chương 9
Chương 10
Chương 11
Chương 12
Chương 13
Chương 14
Chương 15
Chương 16
Chương 17
Chương 18
Chương 19
Chương 20
Chương 21
Chương 22
Chương 23
Chương 24
Chương 26
Chương 27
Chương 28
Chương 29
Chương 30
Chương 31
Chương 32
Chương 33
Chương 34
Chương 35
Chương 36
Chương 37
Chương 38
Chương 39
Chương 40
Chương 41
Chương 42
Chương 43
Chương 44
Chương 45
Chương 46
Chương 47
Chương 48
Chương 49
Chương 50
Chương 51
Chương 52
Chương 53
Chương 54
Chương 55
Chương 56
Chương 57
Chương 58
Chương 59
Chương 60
Chương 61
Chương 62
Chương 63
Chương 64
Chương 65
Chương 66
Chương 67
Chương 68
Chương 69
Chương 70
Chương 71
Chương 72
Chương 73
Ngoại truyện

Chương 25

2.4K 120 5
By estherj9

Taeyeon cũng không lên tiếng ngay, cậu đi vòng qua Tiffany, vừa đi, vừa dùng một cái khăn bông lớn lau những giọt nước đọng lại trên người.

Tiffany cho rằng Taeyeon sẽ bỏ mặc câu hỏi lúc nãy của cô, nhưng cậu lại lạnh lùng lên tiếng: "Tôi có muốn một hay nhiều lần nữa cũng là chuyện của tôi, không tới lượt cô xen vào."

Tiffany giống như đã miễn dịch với những lời tổn thương của Taeyeon, chỉ tiếp tục nói: "Vậy rốt cuộc bây giờ cô có tiếp tục hay không đây?"

Taeyeon đang mở ngăn tủ cầm quần áo mặc, nghe Tiffany nói, lập tức lộ vẻ giận dữ. Bất chợt cậu lấy từ trong tủ ra một bộ quần áo phụ nữ, hung hăng ném thẳng vào mặt Tiffany. "Đem quần áo của cô mặc vào rồi hãy nói chuyện với tôi!"

Tiffany không né tránh, cũng không đỡ, không nhận, mặc cho bộ quần áo này tự do rơi vào mặt mình. Từ bộ quần áo đang phủ đầy đầu, cô thò đầu ra, tiếp tục nói một cách không thể diện: "Để tôi mặc quần áo, vậy tức là không làm. Vậy được, Kim tổng, tôi có thể về nhà chưa?"

"Nhà?" Taeyeon cười nhạt một tiếng. "Cô đã sớm không còn nhà để về rồi. Từ nay về sau cô sẽ ở đây, gọi thì đến. Chớ quên, bây giờ cô là người phụ nữ của tôi, là đồ chơi của tôi, trước khi tôi chưa chán, cô không có tư cách rời đi."

"Vậy ít nhất tôi có thể trở về thay giặt quần áo chứ?"

Cô vừa nói vừa kéo bộ quần áo rách nát trên người "Cô xem, loại này kiểu dáng cổ hủ, không có chút gợi cảm, sợ rằng khó có thể lấy lòng cô. Cô biết không, tôi có một bộ ren màu đen, bọn họ đều nói tôi mặc vào còn mê người hơn là không mặc đấy..."

Taeyeon cho rằng ít nhất Tiffany phải kháng cự đôi chút, nhưng cô lại có dáng vẻ tả tơi rũ rượi, ngoảnh mặt làm ngơ, thản nhiên chịu đựng những lời châm chích thương tổn của Taeyeon, giống như đâm cô ấy vài dao, cô ấy cũng không lên tiếng kêu đau, vẫn cười hì hì mở vết thương cho bạn xem, nói: "Haha, cô xem, chảy máu rồi." Taeyeon không biết vì sao hành động này của cô lại có thể làm cho cậu phẫn nộ không chịu nổi. Cậu chỉ biết cậu thà rằng cô đối đầu, cãi lộn với cậu, hoặc là cho dù khóc lóc cầu xin còn tốt hơn thế này.

Taeyeon cảm thấy trái tim mình như có ai đó bóp nghẹt, uất hận nói: "Tiffany, đừng cố gắng làm tôi tức giận."

Nhưng mà, hơn lúc nào hết cậu biết rằng lời đe dọa như vậy đã không còn uy lực nữa.

Giống như việc cậu có quyền giày vò cô mọi lúc, cô cũng luôn có thể chọc giận cậu bất cứ lúc nào.

Tiffany vẫn lải nhải không thôi: "Ồ, thì ra cô không thích phụ nữ gợi cảm hả, vậy tôi còn có một bộ hóa trang thỏ, hay tôi cũng có thể hóa trang thành Lolita..."

Taeyeon nhìn đồng hồ trên tường, cắt ngang Tiffany. "Tôi cho cô ba tiếng, trước 12 giờ đêm tôi phải nhìn thấy cô ở đây. Bây giờ, cô hãy im miệng, sau đó cút đi cho tôi."

Nói xong cậu đi tới cửa phòng ngủ, kéo cửa muốn đi ra ngoài trước.

Nhưng còn chưa bước ra khỏi cửa, cậu lại quay đầu vào. "Còn nữa, cô hãy xử lý vết thương chết tiệt trên tay đó đi, tôi không muốn phí tiền mua một thứ phế phẩm. Phiền phức!"

Tiffany cúi đầu nhìn bộ quần áo Taeyeon ném trên giường. Là một bộ hàng hiệu được đặt may sẵn. Cô ngẩng đầu nhìn tủ quần áo còn vẫn còn mở, bên trong xếp ngay ngắn những bộ trang phục nữ, ngay cả đồ lót cũng có, đều là những mẫu hàng hiệu xu hướng mới nhất. Xem ra Taeyeon đã sớm lên kế hoạch cả rồi, ngay cả quần áo cũng đều chuẩn bị cho cô. Đương nhiên đây cũng không phải chuyện phức tạp, dặn dò thư kí hay trợ lý tùy ý chọn một số mẫu rồi chuyển khoản là được rồi.

Nhưng cô phải nên cảm tạ, vì Taeyeon có thể vì một món đồ chơi mà làm đến mức này, chí ít chưa đến mức để cô mặc bộ đồ ngủ rách nát mà đi ra ngoài.

Tiffany nhặt quần áo lên, nhẫn nhịn đau nhức trên tay chuẩn bị thay quần áo. Lúc này cửa phòng ngủ lại mở ra, là dì Kang lúc trước đã đút cơm cho cô, tiến đến trước mặt cô kính cẩn nói: "Cô Hwang, cô chủ dặn tôi đến giúp cô thay quần áo."

Tiffany gật đầu, cũng không cậy mạnh, ra hiệu bảo bà tiến lên.

Dưới sự giúp đỡ của dì Kang, Tiffany thay quần áo xong, cô đi khỏi phòng ngủ muốn lập tức về nhà.

Taeyeon cũng sớm ăn mặc chỉnh tề ngồi ở phòng khách, trước mặt cậu bày một chiếc máy tính xách tay, có vẻ như đang xử lý giấy tờ gì đó. Cậu thấy Tiffany đi ra cũng không có phản ứng gì với cô, chỉ tiếp tục nhìn chằm chằm vào màn hình, không ngẩng đầu lên, nói với dì Kang: "Bà bảo tài xế đưa cô ấy về."

Tiffany cũng trầm mặc không nói, yên lặng mang giày xong, ngay lập tức thoát ra khỏi căn nhà ác mộng này.

Dì Kang đưa Tiffany lên sau xe, mình cũng leo lên, ngồi cạnh Tiffany.

Tiffany không nhịn được lạnh lùng giễu cợt: "Sao? Bà còn muốn đi theo tôi về nhà lấy hành lý? Một tài xế giám sát còn chưa đủ, còn muốn thêm một người nữa à? Hình như Taeyeon đánh giá tôi quá cao, thế lực của cô ta đã mạnh hơn trước nhiều rồi, tôi còn chạy đi đâu được, lại nào dám chạy chứ."

Dì Kang hấp tấp giải thích: "Cô Hwang, cô không nên nói như vậy, là cô chủ quan tâm cô, cô ấy lo lắng tay cô bị thương không có tiện, để tôi tới giúp cô một tay."

Tiffany cười nhạo một tiếng, nghe qua thì thôi.

Cô ngẩn ngơ nhìn ra ngoài cửa xe. Bắt đầu từ buổi sáng lạnh lẽo đi đến nhà họ Hwang đến bây giờ, cuối cùng cô tạm thời thoát khỏi Taeyeon. Từng ấy cảnh tượng giống như một bộ phim kinh dị, không có ma quỷ, nhưng mỗi người đó đều giống như ma quỷ.

Trên tấm kính xe phản chiếu ánh đèn neon của thành phố này, từng dòng xe đi lại, hòa cùng dòng chảy của ánh sáng, đẹp đẽ như ảo giác vậy. Khiến người ta không khỏi tò mò, thế giới này là chân thật sao? Cô là chân thật sao? Cảnh ngộ một hai ngày nay cũng là thật sao?

Nơi riêng tư của cô vẫn còn đau nhức, hay là đã rách da chảy máu cũng chưa biết chừng. Cô không biết hoan ái cũng có thể là một loại trừng phạt, không mang theo bất kỳ cảm xúc gì, cho dù đó là người cô yêu nhất, cũng làm cơ thể cô đầy vết thương.

Đột nhiên, hình như cô nhìn thấy cái gì đó, lớn tiếng la lên: "Dừng xe, dừng xe!"

Tài xế bị Tiffany la lên hơi kinh ngạc, phanh gấp lại, đầu Tiffany bị đập vào hàng ghế trước, cô cũng không để tâm, nhanh chóng mở cửa xe nhảy xuống.

Dì Kang ở phía sau hô lớn: "Cô Hwang, cô muốn làm gì? Chờ tôi một chút."

Nhưng mà chuyện đột nhiên xảy ra, dì Kang chậm hơn Tiffany một bước.

Tiffany lao đi rất nhanh, không để ý đến đầu, trên tay hay nơi riêng tư cũng đau nhức. Cô vọt vào một hiệu thuốc ven đường, mua một hộp thuốc tránh thai rồi đi ra. Tiếp đến vào cửa hàng tiện lợi 24 giờ mua một chai nước lọc.

Dì Kang hổn hển theo sau Tiffany, thấy cô không có ý chạy muốn chạy, mới thoáng an tâm.

Tiffany cũng không quay về xe, cô cứ ngồi ở đầu đường rét mướt như vậy, dùng nước lọc để nuốt viên thuốc vào.

Uống thuốc xong, làm xong mọi thứ, cô đột nhiên có chút mờ mịt, giống như không biết tại sao mình lại ở đây, ngồi ở ven đường như vậy.

Trong tay cô vẫn còn cầm chai nước gian nan lắm mới mở được và hộp thuốc. Nước mắt tích tụ suốt cả đêm, hay chính xác hơn là một hai ngày nay cuối cùng không cầm được nữa mà tuôn rơi, cô không biết sao lại khóc lớn lên.

Vì sao? Năm đó, cô chỉ toàn tâm toàn ý yêu Taeyeon mà thôi, tại sao phải đi tới ngày hôm nay? Rốt cuộc sai lầm của cô còn phải trả giá bao lâu thì mới có thể chuộc lại đây?

Có lẽ bởi vì thuốc tránh thai có tác dụng phụ, không bao lâu, Tiffany bắt đầu nôn khan, axit trong dạ dày cuộn lên, khó chịu không ngừng. Cô liên tục uống nước để áp chế cơn nôn, sợ lại nôn ra cả thuốc tránh thai, mất hết tác dụng tránh thai.

Chật vật một hồi, thật vất vả cơn nôn mới ngừng.

Cô nở nụ cười với bản thân. Mày xem, Tiffany, ngay cả khóc, ông trời cũng không để cho mày khóc thoải mái.

Lúc này nếu có người đi ngang qua, thấy người phụ nữ ngồi ven đường vừa khóc vừa cười như vậy, nhất định sẽ tiếc hận mà nghĩ, thật xinh đẹp, nhưng đáng tiếc lại là người điên.

Mà có lẽ, giờ phút này, có một người phụ nữ cũng đang nghĩ: không, tôi mới là người điên.

Cô ta ngồi trong chiếc BMW i8 màu đen, khuất trong bóng tối cách phía sau Tiffany không xa. Cô ta cau mày, mím chặt môi, tay hung hăng nắm chặt vô lăng, dùng sức như vậy mà không hề biết đốt ngón tay đã trắng bệch, giống như đang uất hận cả thế giới vậy.



***



Trở lại phía Tiffany, lúc này dì Kang đã đưa đến cho cô một ly đồ uống nóng, hiển nhiên là vừa nhìn thấy một loạt những hành động của Tiffany, sau đó đi vào cửa hàng tiện lợi mua đồ uống. "Cô Hwang, uống chút đồ nóng đi, trời chuyển lạnh rồi, uống nước lạnh đối với cơ thể không được tốt."

Tiffany loạng choạng đứng lên, cô đẩy tay dì Kang ra, khôi phục vẻ mặt lạnh lùng. "Không cần, lên xe đi. Chúng ta tiếp tục đi đâu? Là về nhà lấy đồ đạc, hay đến bệnh viện để chủ nhân của bà tu sửa con rối của cô ta?"

"Cô Hwang..."

"Tùy mấy người, đến nơi thì gọi." Tiffany lên xe ngồi, cô kéo tay áo, làm như mệt mỏi vô cùng, nhắm mắt lại không nói nữa.


***


Buổi tối hôm nay, sau khi trở lại nhà Taeyeon, cậu cũng không gặp mặt cô. Thực tế là Tiffany cũng không gặp lại được Taeyeon. Cậu để phòng ngủ chính cho cô, còn mình thì đến phòng làm việc làm việc đến tận khuya, cuối cùng cũng ở phòng khách ngủ luôn.

Lúc nửa đêm, Tiffany đổ bệnh. Cô cảm thấy rất lạnh, nhưng trên người lại nóng đến dọa người. Mỗi một lần tỉnh lại, cô chỉ nhớ hình như mình nóng ran, nhưng lại không có chút sức lực nào. Vì vậy cô chỉ cuộn chặt chăn lại, mặc kệ bản thân hôn mê bất tỉnh.

Trong cơn mơ màng, cô mơ rất nhiều.

Trong giấc mơ, hình như cô trở lại lúc mười mấy tuổi, là một đóa hoa háo hức trong thời kỳ nở rộ, cô ở độ tuổi đẹp nhất đã gặp được Taeyeon, và yêu cậu.

Giấc mơ này thật lâu, thật đẹp, nhưng hình như cũng là ác mộng.

Cô lún sâu trong đó, không có cách nào thoát ra được.

Cô nhìn thấy mình thời trẻ đi đến gần Taeyeon, cô ngẩng cao đầu, kiêu ngạo nói với cậu: "Này, chị chính là Taeyeon à? Em là Tiffany. Em tới là muốn nói với chị, từ bây giờ em sẽ theo đuổi chị, em muốn làm bạn gái của chị. Nhớ kỹ, em là Tiffany."

Continue Reading

You'll Also Like

28.5K 2.4K 48
"Có hơi trễ nhưng không sao, dù sao trái tim tớ chỉ có một mình cậu" Đây là một câu chuyện thanh xuân vườn trường của một bạn họ Kwon đầu gỗ không hi...
204K 15.8K 57
"Xin lỗi nha, tao chỉ có thể dịu dàng với một mình em thôi chứ người khác thì đéo nhé." ᴛʀᴜʏᴇ̣̂ɴ ᴄʜᴀ̆́ᴄ ᴄʜᴀ̆́ɴ sᴇ̃ ɴɢᴏ̣ᴛ! ʜᴏᴀ̣̆ᴄ ᴋʜᴏ̂ɴɢ.. ᴛᴜɪ ᴋʜᴏ̂ɴɢ...
12.3K 1.3K 24
🐥: "Đi thôi!" 🐹: "Đi đâu ạ?" 🐥: "Đi kết hôn"
14.2K 1.4K 20
Yu Jimin cậu tỉnh táo lại đi...Cô ta..không phải là người....Cô ta sẽ giết tất cả chúng ta. Au: Bơ12