[LONGFIC] TaeNy - Là yêu hay...

By estherj9

197K 8.6K 276

Edit / Chuyển ver. More

Giới thiệu
Chương 1
Chương 2
Chương 3
Chương 4
Chương 5
Chương 6
Chương 7
Chương 8
Chương 9
Chương 10
Chương 11
Chương 12
Chương 14
Chương 15
Chương 16
Chương 17
Chương 18
Chương 19
Chương 20
Chương 21
Chương 22
Chương 23
Chương 24
Chương 25
Chương 26
Chương 27
Chương 28
Chương 29
Chương 30
Chương 31
Chương 32
Chương 33
Chương 34
Chương 35
Chương 36
Chương 37
Chương 38
Chương 39
Chương 40
Chương 41
Chương 42
Chương 43
Chương 44
Chương 45
Chương 46
Chương 47
Chương 48
Chương 49
Chương 50
Chương 51
Chương 52
Chương 53
Chương 54
Chương 55
Chương 56
Chương 57
Chương 58
Chương 59
Chương 60
Chương 61
Chương 62
Chương 63
Chương 64
Chương 65
Chương 66
Chương 67
Chương 68
Chương 69
Chương 70
Chương 71
Chương 72
Chương 73
Ngoại truyện

Chương 13

2.3K 106 1
By estherj9

Khi bác Lee gác cổng nhìn thấy chiếc BMW i8 màu đen bóng đang chạy đến gần, còn chưa mở thanh chắn cổng, bác đã dùng bộ đàm thông báo cho tổng đài.

Đây là quy định của câu lạc bộ "GG", cách mỗi một tháng, chủ nhân của chiếc xe này sẽ đến đây, việc của bảo vệ là phải lập tức báo lên trên trước, để các đồng nghiệp bên trong có sự chuẩn bị trước, tiếp đãi tốt vị khách quý này.

Câu lạc bộ "GG" là nơi tụ hội số một số hai của thành phố này, mặc dù nó xây ở ngoại thành, không phô trương. Nhưng dọc theo hai bên đường có mười mấy căn biệt thự được các kiến trúc sư nổi tiếng thiết kế rất đẹp, cộng thêm bãi đậu xe dùng vải trùm thân xe và che biển số, cộng thêm những cô em thân hình nóng bỏng qua qua lại lại, tất cả đều ám chỉ đây là một nơi đốt tiền.

Taeyeon đậu chiếc i8 trước cửa một căn biệt thự, trước cửa đã có hai nhân viên đứng đợi sẵn.

Một người nhận lấy chìa khóa từ tay Taeyeon, đậu xe giúp cậu, trùm xe lại. Còn một người khác thì nhiệt tình bước tới chào đón. "Kim tổng, mời đi bên này, bà chủ ở lầu hai."

Taeyeon lên lầu, đẩy cửa ra thì thấy Choi Junhee đang ngồi bên cửa sổ, nhìn cậu mỉm cười. "Taeyeon, Tae đến rồi à."

Khác với tưởng tượng của nhiều người, Choi Junhee – bà chủ của chốn trăng hoa này lại không hề có vẻ phong trần. Dáng người cô cao gầy, chỉ mặc một chiếc áo sơ mi trắng và quần tây rất giản dị, tóc xõa dài quá vai, mặt trang điểm nhẹ. Người nào không biết, vừa nhìn sẽ tưởng rằng cô là người dẫn chương trình của đài truyền hình nào đấy.

Taeyeon bước vào phòng là cởi áo khoác ra. Nhân viên đi theo sau lập tức tiếp lấy cái áo mắc lên cho cậu, sau đó nhanh chóng lẳng lặng bước ra ngoài, đóng cửa lại.

Taeyeon bước tới trước cửa sổ, ngồi xuống đối diện Choi Junhee. "Mỗi tháng em cần gì sang đây xem sổ sách, dù gì Tae cũng phải đến thăm em."

Thật ra "GG" đã được mở từ lâu, nhưng ở thành phố bên cạnh, hai năm nay mới mở chi nhánh ở thành phố này. Vì thế Choi Junhee thường ở thành phố bên, không thường sang bên này lắm.

"Ở bên kia quen rồi, em lười chuyển sang đây. Nếu Tae không ở đây thì em cũng chẳng buồn sang đối chiếu sổ sách." Choi Junhee đùa nghịch chiếc chuông gió bên cửa sổ, trả lời nửa đùa nửa thật.

Taeyeon cười cười, không đáp lại câu đùa này mà lại thích thú nhìn chiếc chuông gió trên tay cô. "Chiếc chuông gió này được treo khi nào vậy?"

"Đẹp không? Mới treo đó. Cửa sổ mỗi tòa nhà đều treo một cái."

Taeyeon tiện tay giơ chiếc chuông gió lên ngắm nghía. Trụ chính làm bằng trúc, xung quanh treo mấy cái chuông đồng nhỏ, trông có vẻ thanh nhã.

Choi Junhee đang miên mang nhớ về những kí ức khi xưa cùng Taeyeon cho đến sự kiện đau lòng kia cô lập tức dừng lại tại đây, không cho những lý ức xưa ùa về nữa. Có lẽ hơn ai hết, cô hiểu rõ những chuyện xưa cũ ấy không thích hợp vào lúc này.

Cô nhanh chóng nói vào trọng tâm, báo cáo cho Taeyeon tất cả các tin tức nhặt nhạnh được trong thời gian một tháng qua.

Từ xưa đến nay, chốn trăng hoa vốn là nơi tin tức linh thông. Dưới tác dụng của rượu và mỹ nhân, đàn ông có thể thả lỏng và mất cảnh giác. Lúc "GG" vừa thành lập, Choi Junhee liên bắt đầu lợi dụng nó để bí mật thu thập tin tức cho Taeyeon. Hay nói cách khác, sở dĩ "GG" được thành lập, là vì Taeyeon cần một công cụ như thế.

Thật ra chưa chắc đã có thể thám thính được những tin tức tuyệt mật, đôi khi chỉ là anh A và anh B bất hòa, còn anh C thì lại lén qua lại thân thiết với anh D. Hoặc là anh E ngoại tình, còn bắt cá hai tay, anh F thì thích mấy cô sồn sồn, anh G thì thích rượu tây hơn rượu ta... Chỉ là những chuyện rất vụn vặt nhưng nhiều khi nó lại giúp Taeyeon thắng lợi lớn trên thường trường.

Hai người đang nói chuyện thì đột nhiên có tiếng gõ cửa.

Choi Junhee nhíu mày. "Vào đi. Chẳng phải đã nói không có chuyện gì thì đừng làm phiền tôi sao?"

Một nhân viên phục vụ dè dặt bước vào, rụt rè nói: "Bà chủ, chị Hyorin bảo tôi tới đây, nói là giám đốc Jang uống quá chén,, nổi hứng bắt bà chủ phải qua uống vài ly. Anh Joo, anh Oh cũng bắt đầu hùa theo, chị Hyorin bảo chị ấy không trụ được nữa."

"Biết rồi. Cậu xuống trước đi, bảo Hyorin lát nữa tôi qua."

Choi Junhee xua người đi, sau đó nói với Taeyeon bằng giọng bất đắc dĩ. "Phải nể mặt anh Joo thôi. Mở cửa làm ăn, dù sao thì cũng phải xã giao một tí."

"Giám đốc Jang..." Taeyeon nghĩ ngợi. "Giám đốc Jang đi chung với anh Joo và anh Oh thì chắc là Jang Kiyong rồi."

"Ừ, là anh ta."

"Jang Kiyong, 41 tuổi, giám đốc điều hành khu vực Đông Nam Á của MD. Tuy không phải là công ty anh ta mở nhưng cũng coi như là có máu mặt, gia thế trong sạch, không có sở thích gì xấu. Là người Hàn sinh ở Mỹ, thường thì sẽ tôn trọng và ga lăng với phụ nữ hơn đàn ông Hàn. Quan trọng hơn là anh ta rất quan tâm đến em, từ "GG" bên kia theo đuổi tới "GG" bên này, xem ra cũng thích em thật. Junhee, đây là một người đàn ông đáng để suy xét và nắm bắt."

Taeyeon nghiêm túc phân tích nhưng Choi Junhee thì lại hơi phiền.

"Mẹ em còn không lo tới những chuyện này, sao Tae còn quản chặt hơn cả mẹ em thế."

"Tae chỉ đưa ra ý kiến tham khảo thôi, đương nhiên em có quyền không nghe." Taeyeon cũng không coi trọng lắm, cậu đưa tay nhìn đồng hồ. "Được rồi, cũng không còn sớm nữa, Tae đi trước đây."

"Sao mới đó đã đi rồi? Em còn ít tin tức chưa báo với Tae đây."

Taeyeon đứng dậy, vừa mặc áo khoác vừa nói. "Gần đây có nhiều việc, mà dù sao thì em cũng sẽ gửi tài liệu đã chỉnh sửa qua cho Tae, Tae qua đây chỉ để nói chuyện với em thôi, vậy là được rồi."

Choi Junhee thất vọng thấy rõ. "Vì anh Jang sao?"

Taeyeon mặc áo khoác xong, bước tới vỗ vai Choi Junhee. "Đừng nghĩ ngợi lung tung, Tae đi trước đây."

Choi Junhee đưa mắt nhìn Taeyeon bước ra, cô hé miệng muốn nói gì đó nhưng lại thôi. Nhưng khi tay của Taeyeon vừa chạm vào tay nắm cửa thì cuối cùng cô không nhịn được nữa.

Giọng của cô rất nhỏ, nhỏ đến nỗi như vừa thốt ra khỏi miệng là tiêu biến ngay, nhỏ đến nỗi ngay cả cô cũng không xác định có nên để Taeyeon nghe không.

Cô nói: "Tiffany về rồi."

Tay của Taeyeon khựng lại trên tay nắm cửa.

Choi Junhee nói xong câu đó, giống như là chọc thủng tấm màng che phủ làm từ bọt nước mà cô cố gắng bảo vệ bấy lâu. Mặt cô lập tức sa sầm lại, quyết định lớn tiếng nói thẳng một lần.

"Tiffany về rồi, đúng không? Cho nên Tae mới đi vội thế."

Taeyeon quay người lại, sắc mặt không hề thay đổi, thản nhiên nói: "Tiffany về rồi, nhưng đây cũng là một phần trong kế hoạch."

"Kế hoạch của Tae bao gồm cả việc khiến nhà họ Park mất quyền thầu quảng trường Seoul sao? Kế hoạch của Tae cũng bao gồm việc ân ái với cô ta sao?"

"Tae nghĩ Tae không có nghĩa vụ báo cáo chi tiết kế hoạch của Tae với em, Tae cũng không muốn em dính vào vụ này."

Sự thẳng thừng của Taeyeon đã chọc giận Choi Junhee. Cô nói lớn tiếng. "Em không biết, cũng không muốn biết kế hoạch của Tae, em chỉ biết Tiffany đã về. Nếu cô ta ngoan ngoãn trốn ở cái đất nước chó ăn đá ấy thì thôi, nhưng nếu cô ta đã quay lại thì em nhất định phải báo thù."

Ánh mắt Taeyeon lập tức trở nên rất đáng sợ, đồng tử cũng trở nên càng thêm tối sẫm, giống như là một hồ nước sâu ngàn năm không thấy ánh mặt trời, chỉ cần nhìn thêm là sẽ chìm vào trong đó.

"Đã đợi được bảy năm thì ngại gì đợi thêm chút nữa. Junhee, đừng làm hỏng chuyện lớn của Tae."

"Taeyeon, Tae đừng quên năm đó Tiffany đã đối xử với Tae và em thế nào! Hwang Dongwon đã làm gì ba mẹ Tae!"

"Bởi vì Tae nhớ rõ hơn ai hết nên mới nhịn được nhiều năm như vậy, nên mới bảo em đừng manh động, làm hỏng kế hoạch."

"Được, Tae nhớ rõ là được. Em có thể tránh về bên kia, chỉ cần em không thấy mặt cô ta thì sẽ không động tới cô ta. Nhưng nếu em nhìn thấy cô ta, em không dám đảm bảo là mình sẽ làm những gì. Em không làm việc lớn được như Tae, em chỉ biết có những mối thù không cách nào nhịn được. Em cũng nhắc nhở Tae, Taeyeon, bất luận kế hoạch của Tae thế nào thì cũng không được tha cho cô ta, và nhất định không được yêu cô ta."

Taeyeon bước tới một bước, nhẹ nhàng vén lọn tóc xõa trên mặt Choi Junhee ra sau tai. "Choi Junhee, em uống nhiều rồi."

Choi Junhee không đẩy Taeyeon ra, để mặc hành động của cậu. Cô biết khi Taeyeon tức giận thì sẽ không kích động mà ngược lại, cậu càng tức giận thì sẽ càng tỏ ra bình tĩnh, cũng chỉ có khi tức giận cậu mới gọi cả họ lẫn tên cô một cách dịu dàng nhưng tràn đầy uy hiếp như thế.

Môi cô hơi run run. "Em hoàn toàn không uống rượu!"

"Em uống say rồi. Chỉ có uống say mới nói ra những lời hồ đồ như thế. Sao Kim Taeyeon lại yêu Tiffany Hwang cho được? Cô ta là con gái của kẻ thù, cô ta đã hại Choi Junhee thê thảm. Em nhẫn nại đợi thêm một thời gian đi, Tae sẽ khiến cô ta nhà tan cửa nát, mất hết tất cả!"

Choi Junhee nhìn Taeyeon. Cô nhìn vào mắt cậu, muốn nhìn sâu hơn nữa, muốn nhìn thấy tình cảm ẩn sâu ở một nơi mà ngay cả bản thân cậu cũng không biết.

Một lát sau, cuối cùng cô gằn từng tiếng, nói: "Mong là Tae luôn ghi nhớ những lời đã nói hôm nay. Kim Taeyeon sẽ khiến cho Tiffany Hwang nhà tan cửa nát, mất hết tất cả!"

Continue Reading

You'll Also Like

205K 15.8K 57
"Xin lỗi nha, tao chỉ có thể dịu dàng với một mình em thôi chứ người khác thì đéo nhé." ᴛʀᴜʏᴇ̣̂ɴ ᴄʜᴀ̆́ᴄ ᴄʜᴀ̆́ɴ sᴇ̃ ɴɢᴏ̣ᴛ! ʜᴏᴀ̣̆ᴄ ᴋʜᴏ̂ɴɢ.. ᴛᴜɪ ᴋʜᴏ̂ɴɢ...
105K 4.5K 21
Taeyeon và Tiffany một cặp đôi đã cưới nhau tại Mỹ được hai năm và đã cùng nhau trở về Hàn quốc để sinh sống . Một phần vì công việc của Taeyeon một...
61.4K 7.7K 56
"Lee Sanghyeok! Anh thấy em chưa? Em đang nổi tiếng lắm nè." "Đi ra chỗ khác chơi, ai cho em cướp luôn chén cơm của anh!" Jeong Jihoon dụi dụi đầu và...
206K 7.7K 12
CP: Tô Châu- Lục Sơn Do lớp trưởng "đáng ghét" suốt ngày ghi tên hắn vào mục "học sinh cần chăm hơn", Lục Sơn vì vậy mà ghét cậu vô đối. Thế mà Lục...