Điên Khùng - Phù Hoa

By BHtTiu087

1.8K 179 1

Thứ nữ nhà quan gả vào thế gia Giang Nam, sau khi tướng quân ngu dại chết lại cưới tứ bá ốm yếu, đi lên đỉnh... More

Văn án
Chương 1.1
Chương 1.2
Chương 2.1
Chương 2.2
Chương 3.1
Chương 3.2
Chương 4
Chương 5
Chương 6
Chương 7
Chương 8
Chương 9
Chương 10
Chương 11
Chương 12
Chương 13
Chương 14
Chương 15
Chương 16
Chương 17
Chương 18
Chương 19
Chương 20
Chương 21
Chương 22
Chương 23
Chương 24
Chương 25
Chương 26
Chương 27
Chương 28
Chương 29
Chương 30
Chương 31
Chương 32
Chương 33
Chương 34
Chương 35
Chương 36
Chương 37
Chương 38
Chương 39
Chương 40
Chương 41
Chương 42
Chương 43
Chương 44
Chương 45
Chương 46
Chương 47
Chương 48
Chương 49
Chương 50
Chương 51
Chương 52
Chương 53
Chương 54
Chương 55
Chương 56
Chương 58
Chương 59
Chương 60-1
Chương 60-2
Chương 61
Chương 62
Chương 63-1
Chương 63-2
Chương 64-1
Chương 64-2
Chương 65-1
Chương 65-2
Chương 66
Chương 67
Phiên ngoại một quận chúa cùng hòa thượng 1
Phiên ngoại một quận chúa cùng hòa thượng 2
Phiên ngoại một quận chúa cùng hòa thượng 3
Phiên ngoại hai: loli và đại thúc

Chương 57

14 2 0
By BHtTiu087

☆, chương 57

【 chương 57 】

Thời điểm Âm Trì nhìn thấy Vệ Cẩn Chi, gương mặt có thể nói tuyệt sắc nhân gian nháy mắt tối sầm, bởi vì hắn nhớ mình cùng Sầm Lan Chỉ đánh cuộc, hắn thua.

Trừ người được tư tế mang vào, đã mấy trăm năm không ai có thể đánh bậy đánh bạ đột phá rừng sương mù vào trong tộc, ai biết cố tình đúng lúc này có một người vào được. Nhớ đến bản thân khi đó cùng Sầm Lan Chỉ cá cược, trong lòng thái độ khinh thường, Âm Trì cảm thấy mặt mình nóng rát đau.

Chẳng lẽ đây là ý trời? Trì Âm tộc thờ phụng nhất là nhân quả luân hồi, cảm thấy vạn sự vạn vật tất có quy luật phát triển, Âm Trì không thể không nghĩ nhiều.

Sau đó rất nhanh, tâm tình không cao hứng của hắn liền biến mất một chút cũng không còn, thay vào đó chính là may mắn. Tâm tình hắn xuất hiện chuyển biến như thế, bởi vì Sầm Lan Chỉ từ sau khi Vệ Cẩn Chi xuất hiện, không bao giờ dính Kỳ Hạc nữa, đổi thành cùng Vệ Cẩn Chi như hình với bóng. Mắt thấy người mình thích rốt cuộc không cần mỗi ngày cùng cô nhóc điên khùng làm người ghét kia chơi với nhau, Âm Trì cao hứng chỉ thiếu không đối diện sơn cốc cười một tràng dài trút hết buồn bực mấy ngày qua.

Phải biết rằng mấy hôm nay hắn nhìn tộc trưởng mình thích nhiều năm mà ngốc nghếch không dám hành động thiếu suy nghĩ đi tiếp cận nàng ấy, lại cùng Sầm Lan Chỉ nói chuyện vui vẻ như vậy, thậm chí đích thân phụ trách ăn uống, cuộc sống hàng ngày cho nàng, Âm Trì trốn ở một bên nhìn trong lòng bực bội bao nhiêu. Đại khái giống như một cái cây mình thật cẩn thận chăm bón rất nhiều năm rốt cuộc ra quả, không nỡ ăn cuối cùng để con sâu trên cây hưởng lợi, một loại cảm giác làm người nhịn không được nghiến răng nghiến lợi. Nếu không phải Sầm Lan Chỉ trong thân thể còn nuôi dưỡng nhất nhật khô mộc sinh trưởng, hắn đã sớm đem Sầm Lan Chỉ dám can đảm sờ ngực tộc trưởng ném ra ngoài Trì Âm tộc.

Gần nhất Sầm Lan Chỉ đã dời tầm mắt sang Vệ Cẩn Chi, Âm Trì nhìn cảm thấy cực kỳ thuận mắt, hơn nữa Vệ Cẩn Chi kia cử chỉ luôn luôn ôn hòa thong dong, hắn (VCC) có tâm cùng người kết giao, tất nhiên sẽ khiến người ở chung với hắn cảm thấy như tắm mình trong gió xuân, hắn mới đi vào Trì Âm tộc ngày thứ ba, Âm Trì đã đáp ứng nhanh chóng thay hắn điều dưỡng thân thể loại bỏ bệnh hiểm nghèo trong cơ thể. Không có một chút ép buộc, cũng không phải bởi vì đánh cược với Sầm Lan Chỉ bị bắt phải làm, mà là phát ra từ nội tâm, cảm thấy một nam tử trăng thanh gió mát như vậy nếu biến mất trên thế gian, thật sự là một chuyện đáng tiếc.

Người Trì Âm tộc hoặc nhiều hoặc ít đều có thiên phú phân biệt thiện ác, nhân tính, Vệ Cẩn Chi tuy rằng nghĩ rất nhiều, nhưng làm người cực kỳ có nguyên tắc, cũng không phải hạng người thích lạm sát, ngược lại tính tình ôn hòa lạnh nhạt, cùng Kỳ Hạc có vài phần giống nhau, khiến cho không ít người từng cùng hắn nói chuyện đều nhịn không được đối với hắn sinh ra một chút hảo cảm.

Vệ Cẩn Chi đi vào Trì Âm tộc, cũng không có vội vã rời đi, rốt cuộc giờ phút này mặc kệ là hắn hay là Sầm Lan Chỉ tình trạng thân thể đều không lạc quan, lựa chọn tốt nhất chính là tạm thời lưu lại nơi này. Tới đâu hay tới đó, Vệ Cẩn Chi không thiếu nhất chính là nhẫn nại, hắn còn thật sự dứt bỏ mưa gió sắp đến ở thế giới bên ngoài, ung dung thong dong ở Trì Âm tộc trải qua những ngày ẩn cư núi rừng rời xa thế giới, rất có phong thái của cao nhân sống ẩn dật.

Giờ phút này tướng mạo Vệ Cẩn Chi, so với chính hắn lúc trước khi chưa tìm được Sầm Lan Chỉ, cho người ta cảm giác giống như hai người khác nhau. Một người là dông tố đêm hè, lúc nào cũng có khả năng phát ra tiếng sấm ầm vang, khí thế nguy hiểm bức người; một người là mưa phùn ngày xuân, bất tri bất giác làm người cảm thấy tâm tình yên lặng, vạn vật không tiếng động mà sinh sôi.

Bệnh tình Vệ Cẩn Chi nghiêm trọng, nhưng Sầm Lan Chỉ chính là thần dược chữa bệnh của hắn.

Mà Sầm Lan Chỉ ở bên Vệ Cẩn Chi cũng thay đổi rõ ràng, ít nhất Âm Trì chưa bao giờ gặp qua bộ dáng Sầm Lan Chỉ ngoan ngoãn nghe lời như vậy, mỗi ngày đều ngoan ngoãn bên cạnh Vệ Cẩn Chi, cho dù mỗi ngày đều sẽ mất trí nhớ, nhưng yêu thích đối với Vệ Cẩn Chi gần như vĩnh viễn không bị ảnh hưởng.

Mặc kệ là Vệ Cẩn Chi ngủ, đọc sách hay là tản bộ, nói chuyện hoặc làm vài chuyện khác, Sầm Lan Chỉ cũng chưa từng gây ra chuyện gì xấu, sẽ không gây phiền toái lúc thì muốn cái này lát lại muốn cái kia, sẽ không đột nhiên bắt đầu khơi mào trò chơi, thái độ đối xử với những người khác đâu chỉ khác nhau như trời với đất, quả thực chính là từ nhóc con ương bướng khó giải quyết, phiền toái nhất biến thành học trò ngoan năm tốt.

Kỳ thật muốn nói Sầm Lan Chỉ ở cạnh Vệ Cẩn Chi dễ chiều cũng không phải, tinh tế quan sát một chút sẽ phát hiện, cũng không phải Sầm Lan Chỉ đột nhiên không có đòi hỏi gì, mà là Sầm Lan Chỉ chỉ cần có yêu cầu, Vệ Cẩn Chi có thể trước tiên phát hiện, sau đó vô cùng chăm sóc thỏa mãn nàng. Giống như là thuần dưỡng một con mèo kiêu ngạo, vuốt lông tốt, nàng liền ngoan ngoãn cọ cọ chủ nhân sau đó tựa vào bên cạnh hắn ngủ say.

Nếu nói nhìn thấy Sầm Lan Chỉ là lần đầu tiên Âm Trì phát hiện trên thế giới còn có nữ tử khó chơi đến như vậy, thì sau khi gặp Vệ Cẩn Chi, Âm Trì lại lần đầu tiên phát hiện trên đời còn có một người sẽ vô điều kiện thỏa mãn, nhân nhượng một người khác đến mức này, ngay cả hắn thích tộc trưởng Kỳ Hạc, thích nàng ấy hơn một trăm năm, cũng không phải hoàn toàn không tranh cãi, bọn họ cũng sẽ có thời điểm ý kiến, ý tưởng bất đồng; nhưng giữa hai người Sầm Lan Chỉ và Vệ Cẩn Chi tựa hồ chưa từng có loại buồn rầu này, bọn họ giống như hai người dùng chung một bộ óc vậy, hài hòa tự nhiên.

Vệ Cẩn Chi đi vào Trì Âm tộc ba tháng, Âm Trì chưa từng nghe thấy hắn đối với Sầm Lan Chỉ nói một câu nặng lời, chưa từng từ chối bất luận một yêu cầu, đề nghị gì của Sầm Lan Chỉ, không chê phiền cùng nàng giải thích một số chuyện giữa bọn họ. Giữa hai người nhu tình mật ý, tâm hữu linh tê, bộ dáng ở chung hài hòa, kích thích cực lớn những tiểu tử, tiểu cô nương chưa hôn phối trong Trì Âm tộc.

Bởi vì phần lớn bọn họ tuổi thọ so với người bình thường dài hơn, nên rất nhiều người nhìn trẻ tuổi thực tế tuổi đều lớn hơn không ít so với Sầm Lan Chỉ, Vệ Cẩn Chi, nhìn cảnh hai người ở chung, khiến mọi người đều hâm mộ, sau đó mọi người không bao giờ ở trước mặt hai người lắc lư nữa. Mỗi ngày cùng bọn họ so sánh Âm Trì là cảm thụ sâu nhất, cũng chịu kích thích lớn nhất.

Hắn nghe Vệ Cẩn Chi dùng một loại ngữ khí như kể chuyện xưa, giảng giải thế cục bên ngoài cho Sầm Lan Chỉ, sau đó hai người chàng một câu thiếp một câu thảo luận phát triển thế cục trong tương lai. Trong lúc đề cập đến các thế lực quan viên, mưu sĩ lớn lớn bé bé khắp nơi nhiều đến mấy trăm loại, người tới ta đi trong đó bao gồm khả năng mỗi người ra quyết định sẽ ảnh hưởng đến điểm nào, đem những người này tập hợp với nhau sẽ dẫn tới các khả năng phát triển nào, hai người ở mặt này như chơi trò chơi rất vui nói chuyện sôi nổi.

Nhìn Vệ Cẩn Chi một bên nói một bên nhẹ nhàng điểm vài nét bút đã vẽ ra một bản đồ rộng lớn, lại như cùng Sầm Lan Chỉ chơi đùa đánh dấu thế lực đóng quân khắp nơi, sau đó hai người mỗi người chiếm một phương, dùng bút vẽ trên bản đồ, phân phối binh lực tiến hành bắt chước chiến đấu, chém giết kịch liệt nhưng cục diện lại rất xuất sắc, Âm Trì đã hiểu rõ lời Kỳ Hạc nói, hai người này không nên tồn tại trên đời là có ý gì.

Hai nhân vật kỳ tài tuyệt thế như vậy, nói không chừng sẽ gây ra màn gió tanh mưa máu thảm khốc bao nhiêu. Xưa nay kỳ thật cũng không thiếu những quỷ tài như vậy, đặc biệt là ở loạn thế, dễ dàng xuất hiện nhân vật như vậy nhất.

Mặt khác, có người như này xuất hiện, cũng đại biểu cho loạn thế sắp đến. Vận mệnh mỗi người đều có những điều không xác định, có lẽ một thay đổi rất nhỏ, là có thể ảnh hưởng đến vô số chuyện vô số người, vận mệnh cũng không phải đại diện cho một khung cố định, mà giống như nước chảy lưu động tràn ngập những khả năng không xác định.

Âm Trì mấy năm trước cứu Sầm Lan Chỉ, gián tiếp thay đổi vận mệnh của nàng, hiện tại hắn lại vì Vệ Cẩn Chi điều dưỡng thân thể, trực tiếp cứu hắn một mạng, tuy nói hắn làm như vậy có thể là gieo nhân, nhưng ai có thể xác định đây không phải quả đâu, có lẽ đây đúng là sứ mệnh gửi gắm trên người hắn.

Nói thì nói như vậy, nhưng hai người này có thể không cần một khắc trước còn đang nói cười giữa chiến trường chém giết, ngay sau đó đã đột nhiên bắt đầu ngọt ngào, đột ngột như vậy hắn khó lòng phòng bị! Âm Trì mặt vô cảm ở trong lòng hung ác hừ lạnh, xoay người đôi mắt tránh đi bóng dáng hai người kia đang dựa vào nhau, tiếp tục phối thuốc trong tay.

"Chỉ có thể hôn một chút thôi sao?"

"Vừa rồi chỉ thắng ta một ván, tất nhiên chỉ có thể như thế."

"Ta đây thua ba ván, để chàng hôn ba lần được không."

"Ta sẽ nhớ kỹ, ngày mai nếu nàng có thể thắng ta hai ván thì tính, nếu không thể, ngày mai cũng không thể... hôn."

"Nhưng mà ngày mai là ta hoàn toàn mới, Lan Đình như thế nào có thể đem chuyện hôm nay kéo dài đến ngày mai?"

"Nhiều lời vô ích."

"Cũng đúng, ta đây không nói nữa."

Sau đó chính là tiết mục nữ lưu manh mang thai mạnh mẽ ức hiếp nam tử ốm yếu, Âm Trì mấy ngày nay nhìn từ lúc ban đầu kinh ngạc đến bây giờ không một gợn sóng, có thể thấy được đã phải trải qua chuyện như vậy bao nhiêu lần.

"Lan Chỉ, không thể chơi xấu." Vệ Cẩn Chi thanh âm có chút bất đắc dĩ cười hiền hòa.

Sầm Lan Chỉ còn lại đắc ý dạt dào, biết hắn không thể làm thế nào, "Hắc hắc ~ quân tử động khẩu không động thủ, nữ tử động thủ không động khẩu! Lan Đình chàng đừng giãy giụa, bằng không ta hành động làm bụng bự bị đau thì không tốt."

Lưu manh, vô sỉ! Âm Trì đánh giá như vậy, bỗng nhiên nghĩ đến hai ngày trước Vệ Cẩn Chi nói với hắn, nếu hắn học được ba phần tinh túy của Sầm Lan Chỉ, đã sớm cùng tộc trưởng Kỳ Hạc về chung một nhà. Chỉ vì những lời này, hắn mới có thể cố ý ngây ngốc ở đây chịu đựng tra tấn, để làm quen sau đó học tập. Nhưng hắn đứng ở chỗ này nghe góc tường nhiều ngày như vậy, khi trở về nhìn thấy Kỳ Hạc vẫn không có biện pháp, Sầm Lan Chỉ đối với Vệ Cẩn nói những lời đó, hắn một chữ đều không thể nói ra.

Mắt thấy bên kia lại sắp bị Sầm Lan Chỉ thực hiện được, Âm Trì cầm trong tay thuốc đã điều chế xong đi qua, đặt ở giữa ngăn cách hai người, lạnh mặt mở miệng nói: "Bên trái thuốc Vệ Cẩn Chi, bên phải thuốc Sầm Lan Chỉ."

Chờ sau khi Âm Trì rời đi, Sầm Lan Chỉ lắc lắc thuốc đen như mực trong chén, ngửi cái mùi cay đắng kia hơi cau mày, "Thuốc Âm Trì tiên sinh đưa hôm nay ngửi qua có vẻ càng đắng hơn, có thể thấy được tâm tình hắn hôm nay cũng không tốt mấy. Nói đến, Lan Đình tại sao cố ý muốn kích thích Âm Trì tiên sinh như vậy?"

Vì sao? Đương nhiên là bởi vì hắn không hy vọng Kỳ Hạc cùng Sầm Lan Chỉ tiếp xúc nhiều, cho nên tìm người thích hợp nhất đi cản trở nàng. Vệ Cẩn Chi mỉm cười, bưng lên chén thuốc đắng đến dọa người của mình, biểu tình bình thản uống xong, sau đó tiếp nhận chén thuốc của Sầm Lan Chỉ, ngậm một ngụm, giương mắt khẽ mỉm cười nhìn về phía Sầm Lan Chỉ.

"Tuy rằng Lan Đình rất ngọt, nhưng thuốc thật sự quá đắng." Sầm Lan Chỉ tuy rằng miệng thì nói vậy, nhưng lại cúi người nghiêng về phía trước.

Continue Reading

You'll Also Like

4.3K 235 24
Tên truyện: LOVERS & CHOCOLATE Hán Việt: Người yêu cùng chocolate Tác giả: Thí Dạ Ly Thanh Số chương: 24 Editor: Mứt Chanh Bìa: Tâm Tít Tắp ❤ Thể...
358K 26K 139
Hôm nay lại đang trêu chọc mẹ kế - Chước Chước Nhân vật chính: Tô Mạn x Nguyễn Đào Edit: phuong_bchii
7.1K 268 7
Hán Việt: Tựu thị tưởng thân nhĩ Tác giả: Noãn Tịch Hạ Tình trạng gốc: Hoàn thành Tình trạng edit: Đang edit, hơi lâu nhưng chắc chắn không Drop Mới...
2.8K 76 35
Tác giả: Minh Nguyệt Thính Phong Thể loại: Ngôn Tình Nguồn: Diendanlequydon Trạng thái: Full (30 Chương + 1 Chương Kết + 4 Ngoại Truyện) Nội Dung: Do...