Điên Khùng - Phù Hoa

By BHtTiu087

1.8K 179 1

Thứ nữ nhà quan gả vào thế gia Giang Nam, sau khi tướng quân ngu dại chết lại cưới tứ bá ốm yếu, đi lên đỉnh... More

Văn án
Chương 1.1
Chương 1.2
Chương 2.1
Chương 2.2
Chương 3.1
Chương 3.2
Chương 4
Chương 5
Chương 6
Chương 7
Chương 8
Chương 9
Chương 10
Chương 11
Chương 12
Chương 13
Chương 14
Chương 15
Chương 16
Chương 17
Chương 18
Chương 19
Chương 20
Chương 21
Chương 22
Chương 23
Chương 24
Chương 25
Chương 26
Chương 27
Chương 28
Chương 29
Chương 30
Chương 31
Chương 32
Chương 33
Chương 34
Chương 35
Chương 36
Chương 37
Chương 38
Chương 39
Chương 40
Chương 41
Chương 42
Chương 43
Chương 44
Chương 45
Chương 46
Chương 47
Chương 48
Chương 49
Chương 50
Chương 51
Chương 52
Chương 53
Chương 54
Chương 55
Chương 57
Chương 58
Chương 59
Chương 60-1
Chương 60-2
Chương 61
Chương 62
Chương 63-1
Chương 63-2
Chương 64-1
Chương 64-2
Chương 65-1
Chương 65-2
Chương 66
Chương 67
Phiên ngoại một quận chúa cùng hòa thượng 1
Phiên ngoại một quận chúa cùng hòa thượng 2
Phiên ngoại một quận chúa cùng hòa thượng 3
Phiên ngoại hai: loli và đại thúc

Chương 56

9 3 0
By BHtTiu087

Thời điểm Vệ Cẩn Chi tỉnh lại, bỗng nhiên phát hiện cảm giác có gì đó vẫn luôn đè ở ngực, thở không nổi đã biến mất. Theo bệnh tình ngày càng nặng thêm, trong khoảng thời gian này, cảm giác ấy vẫn luôn không biến mất, ngược lại mỗi ngày càng trầm trọng thêm, làm hắn ngay cả hô hấp đều vô cùng khó khăn. Nhưng hắn rất ít thể hiện ra mặt yếu đuối, cho dù thân thể bị tra tấn khổ sở, trên mặt hắn vẫn không mảy may nhìn ra chút nào.

Thân thể đã vỡ nát thành bao tải rách hắn còn có thể cười đến vân đạm phong khinh, Vệ Cẩn Chi chính là một người như vậy.

Thân thể đột nhiên nhẹ nhàng cũng không làm hắn buông lỏng cảnh giác, ngược lại trong nháy mắt khiến hắn càng đề phòng hơn, khoảnh khắc mở mắt ra, trong mắt hắn hiện lên gương mặt tra tấn hắn ngày đêm mơ tưởng đã lâu.

Lan Chỉ, ngủ ngay bên cạnh hắn.

Vệ Cẩn Chi lẳng lặng nhìn Sầm Lan Chỉ đang ngủ trong chốc lát, bỗng nhiên duỗi tay sờ mặt nàng. Hắn nhớ nhung người này lâu như vậy, có thể nói là sống một ngày bằng một năm. Trước kia cảm thấy một ngày không gặp như cách ba thu chẳng qua là từ ngữ phóng đại, nhưng đến bây giờ hắn mới hiểu được, đó là cảm thụ chân thực trong lòng. Thời điểm nàng không ở bên, hắn luôn hoảng hốt, cảm thấy mình nghe thấy tiếng của nàng, quay đầu nhìn lại lại không tìm được tung tích nàng đâu.

Một khi không tìm được, cái loại cảm giác buồn bã mất mát, cùng với nôn nóng tưởng niệm bùng lên muốn đem người đốt cháy hầu như không còn, thật sự là dày vò. Luôn theo bản năng bảo người chuẩn bị đồ vật nàng yêu thích, mỗi ngày khi ngủ luôn cho rằng nàng còn ở bên người. Rõ ràng cùng nàng quen biết không lâu, phảng phất như mới hôm qua, nhưng nàng giống như trái tim hắn đánh rơi, hòa vào thân thể hắn, nếu mổ ra, không chỉ có đau còn sẽ mất mạng.

Thật buồn cười Vệ Cẩn Chi hắn cũng có một ngày cảm nhận được trên đời này cái gì gọi là dày vò, trước nay đều là hắn đem người khác đặt trên lửa nướng, thật là Thiên Đạo luân hồi.

Chạm được vào khuôn mặt quen thuộc mềm mại ấm áp, Vệ Cẩn Chi giật mình, đáy mắt như mặt hồ đầu xuân tan băng, từng vòng tạo nên gợn sóng, ánh sáng tươi đẹp chiếu rọi vào bên trong. Đúng là mất mà tìm lại được nên sự quý trọng cùng vui sướng không chút nào che giấu, tuy nhiên động tác trên tay hắn lại cùng vẻ mặt không hợp nhau.

Ngón tay trắng nõn thon dài ấn trên cổ Sầm Lan Chỉ, một bên ôn nhu nhìn dung nhan nàng đang ngủ, một bên thoáng dùng sức nắm chặt.

Sầm Lan Chỉ bị hắn dùng lực bóp tỉnh, nàng thật ra không để ý tay trên cổ mình, mà nhìn chằm chằm Vệ Cẩn Chi đang cười, bỗng nhiên cũng nở nụ cười.

"Huynh là ai? Mặc kệ huynh là ai, ta cảm thấy ta rất thích huynh." Một ngày mới, do dược tính nhất nhật khô mộc, Sầm Lan Chỉ lại quên đi tất cả mọi chuyện.

Vệ Cẩn Chi sửng sốt một chút, bởi vì nàng nói chuyện mà yết hầu không ngừng rung động, ở dưới tay hắn, cảm giác phập phồng ấm áp kia, hắn thậm chí có thể cảm thụ được máu ở dưới tay lưu động. Vuốt ve một chút cái cổ tuyết trắng ngay cả một chút dấu vết bị véo cũng chưa hiện ra, hắn buông tay ngược lại vỗ về gương mặt nàng, tinh tế nhìn đôi mắt nàng.

Nàng thế nhưng hỏi hắn là ai?

Sầm Lan Chỉ liền mở to đôi mắt trong trẻo cùng hắn đối diện, còn thỉnh thoảng ngó đôi môi hắn, không có biện pháp, nàng vừa tỉnh lại phát hiện trong đầu mình trống rỗng cái gì cũng không nhớ. Khi nhìn đến người nam nhân này, không biết vì sao đặc biệt muốn hôn hắn. Cho dù vừa mở mắt ra nàng đã chú ý người này hình như muốn bóp chết nàng, nếu như lực đạo nhỏ bé đó có thể bóp chết nàng mà nói. Đã muốn bóp nàng chết, một chút sức lực như thế căn bản là vô dụng, hành động kia càng giống lưu luyến kiểm tra hơn.

Sau đó không đợi Vệ Cẩn Chi đưa ra kết luận, nàng liền mở miệng, "Ta muốn hôn huynh, huynh cho ta hôn được không?"

"Hả?" Câu nghi vấn của Vệ Cẩn Chi bị Sầm Lan Chỉ nghe thành câu khẳng định, vì thế ở trong lòng nàng liền hô to "xông lên" rồi nhào đến hôn hôn hôn.

Một khắc không chú ý đã bị đánh lén, hơn hai tháng không gặp nàng ngược lại vẫn là dáng vẻ này, Vệ Cẩn Chi đột nhiên không kịp đề phòng ngay cả thở cũng chưa kịp ra, đã cảm nhận được sự ướt át ấm áp đã lâu không thấy, hắn cảm giác có chút thở không nổi, chỉ có thể trong lòng bất đắc dĩ đem Sầm Lan Chỉ từ trên người hắn hơi hơi kéo ra một xíu, xoay sang một bên nhẹ nhàng thở hổn hển.

Chờ hắn thở xong, Sầm Lan Chỉ lại đẩy cánh tay ra sấn lại, dán ở trên má hắn cũng hôn vài cái, sau đó thỏa mãn nhìn môi tái nhợt của hắn trở nên ướt át lộ ra chút màu đỏ, không khỏi ôm cổ hắn cảm thấy thực vui vẻ.

"Lan Chỉ." Vệ Cẩn Chi lại lần nữa nâng mặt nàng lên quan sát một lần vẻ mặt nàng, mới tin nàng mất trí nhớ, thấp giọng nói: "Lan Chỉ sao nàng có thể quên ta, hử?"

Sầm Lan Chỉ vô tội liếc hắn một cái, "Cho dù quên mất huynh, nhưng ta nhìn thấy huynh vẫn cảm thấy rất thích."

"Cho dù Lan Chỉ nói như vậy, ta nghe cảm thấy trong lòng được an ủi, nhưng cũng không có cách nào không để ý, rốt cuộc mấy ngày nay ta lúc nào cũng nhớ đến nàng, không có một khắc nào dừng lại, nhưng Lan Chỉ lại quên ta." Vệ Cẩn chi ngữ khí nhẹ nhàng, thần sắc cũng ôn nhu như cũ, nhưng lại cho người ta một loại cảm giác nguy hiểm.

Sầm Lan Chỉ theo bản năng cảm thấy hắn tức giận, nhưng nàng cũng không biết vì sao lại không sợ, trong lòng chỉ có cảm giác cao hứng, giống như chỉ cần nhìn thấy người trước mặt, hắn làm gì nàng cũng đều vui vẻ. Mặt khác là hưng phấn, trời mới biết nàng tại sao nhìn nam nhân này giận dữ sẽ cảm thấy hưng phấn như vậy. Nhìn trong ánh mắt hắn đè nén một loại dáng vẻ cận kề sự bùng nổ, đôi mắt Sầm Lan Chỉ tỏa sáng đặc biệt muốn nhào qua đi kéo quần áo hắn xuống sau đó làm một ít chuyện không thể miêu tả.

"Lan Chỉ, nàng biết không? Hai tháng trước, ta nghĩ sau khi tìm được nàng, liền cho người chặt tay chân nàng, đem nàng khóa ở bên cạnh ta một bước cũng không rời. Nhưng ba ngày trước, ta lại bắt đầu nghĩ, tìm được nàng rồi liền giết chết nàng, sau đó sai người an táng cùng một chỗ với ta, như thế cũng coi như vĩnh viễn không rời xa nhau."

Vệ Cẩn Chi lúc trước muốn Sầm Lan Chỉ sống tốt, cho nên chính hắn cũng nỗ lực sống sót, nhưng từ khi thân thể hắn càng ngày càng không tốt, hơn nữa hắn hiểu rõ ràng thời gian của bản thân không còn nhiều, liền càng sốt ruột muốn tìm kiếm Sầm Lan Chỉ, chỉ vì trước khi mình chết giết nàng.

Mặc kệ là còn sống hay đã chết, hắn đều không thể để nàng một mình. Bất luận ở nơi nào, hắn đều muốn cùng nàng ở bên nhau mới được.

"Ồ, huynh nếu muốn giết ta thì liền giết đi, ta sẽ không giãy giụa. Chính là cái gọi chết dưới hoa mẫu đơn, thành quỷ cũng phong lưu ~" đầu óc cùng người thường bất đồng, Sầm Lan Chỉ cho dù nhìn ra hắn nghiêm túc có sát ý cũng không để bụng, chỉ cao hứng nói như vậy, hai chân cùng cánh tay đều không thành thật quấn lên người Vệ Cẩn Chi, một bàn tay đã lặng lẽ chui vào bên trong cổ áo hắn.

Động tác này rốt cuộc làm hai người phát hiện không đúng, đồng thời như có cảm giác đều nhìn xuống dưới.

"Ôi, bụng ta có phải hơi bự hay không?" Sầm Lan Chỉ ngạc nhiên nói.

Vệ Cẩn Chi lại nhìn bụng nàng gồ lên, trong mắt trầm xuống. Lan Chỉ sao lại có hài tử, như thế nào sẽ có một đứa bé ở trong bụng Lan Chỉ.

Hắn trước tiên không phải hoài nghi cha đứa nhỏ này có phải mình hay không, đối với hắn mà nói, chuyện càng khiến hắn không thể tiếp thu chính là người mình muốn độc chiếm trong bụng lại có một sinh mệnh xa lạ, đứa bé này cùng Lan Chỉ thân mật như thế. Vệ Cẩn Chi căn bản không thèm để ý con cái cũng không nghĩ muốn có con, hắn chỉ hy vọng Sầm Lan Chỉ quan tâm, gần gũi một mình hắn, mặt khác bất cứ thứ gì đều không nên tồn tại, cho dù đứa nhỏ này trong thân thể chảy dòng máu của hắn và Sầm Lan Chỉ cũng giống vậy, Vệ Cẩn Chi không thích đứa bé này tồn tại.

Ánh mắt nhàn nhạt đảo qua cái chỗ lồi ra kia, giữa mày Vệ Cẩn Chi hơi nhíu lại rất nhanh dãn ra, một lần nữa ôn hòa cười nói: "Lan Chỉ đây là cho ta một nan đề."

Dù không thích hài tử, hắn cũng sẽ không bóp chết một sinh mệnh như vậy, đơn giản chờ đứa trẻ sinh ra sau đó không cho nó tiếp cận Sầm Lan Chỉ thôi. Chỉ là, hắn không biết mình có thể kiên trì cho đến lúc đó hay không. Ý nghĩ này chỉ ở trong óc hiện lên trong chớp mắt, sau đó hắn nhớ tới thân thể mình bỗng nhiên nhẹ nhàng, tức khắc có suy đoán. Hắn đánh giá một vòng căn phòng này, như suy tư gì.

Có lẽ nơi này, chính là dị tộc hắn muốn tìm, Vệ Cẩn Chi đầu tiên đã đoán đúng. Mà bệnh của hắn hiển nhiên được người khác chữa trị cho, nếu có thể bị áp chế, có lẽ cũng có thể được chữa khỏi. Nếu hắn còn có thể sống sót, Lan Chỉ tất nhiên cũng muốn vĩnh viễn bên hắn.

"Cốc cốc cốc." Ngoài cửa truyền đến tiếng đập cửa.

Người tới là ai? Vệ Cẩn Chi còn chưa nói câu nào, Sầm Lan Chỉ mặt đầy tò mò đã lên tiếng nói: "Mời vào."

Tiếp theo, cửa bị đẩy ra, Kỳ Hạc đi đến. Nhưng vừa mới nâng một chân bước vào nàng đã xoay người lùi ra bên ngoài nói: "Quấy rầy."

Khó trách Kỳ Hạc tư tưởng bảo thủ hơn nữa sống hơn một trăm tuổi còn chưa có người yêu, càng không có loại kinh nghiệm này nên lập tức lui ra ngoài, thật sự lúc này hai chân Sầm Lan Chỉ vắt trên người Vệ Cẩn Chi, tóc dài dây dưa quần áo hỗn độn, một người ôm cổ đối phương, một người đỡ eo đối phương, dựa vào gần như chồng lên nhau. Tình huống như vậy, Kỳ Hạc tộc trưởng ngây thơ vừa rồi đã chịu một kích thích nho nhỏ.

Nhưng nàng ấy cũng không quên hướng về phía hai vợ chồng trong phòng, có chút buồn rầu lo lắng nhẹ nhàng nói: "Thân thể Lan Chỉ, còn có sức khỏe Vệ công tử đều rất không thích hợp làm loại này... Loại này... Tóm lại không nên vội vàng nhất thời, hai vị vẫn điều dưỡng thân thể khỏe mạnh trước đã rồi đi làm việc này cũng không muộn."

Hai người bị vây xem trên mặt không thấy một tia xấu hổ, đều cười như thường. Không tính vẻ mặt Sầm Lan Chỉ không cho là đúng, Vệ Cẩn Chi biểu cảm cũng thật chính nhân quân tử. Hai người này một người cảm thấy không thẹn với lòng, một người không thèm để ý ánh mắt người khác, từ lúc ở Vô Danh trang và Vệ gia đã là dáng vẻ gắn bó keo sơn như vậy, một đám người đều nhìn thành quen, chính bọn họ đều tập mãi quen rồi.

Nghĩ mình còn chưa biết rõ hết mọi chuyện hiện tại, Vệ Cẩn Chi quyết định trước tìm người dò hỏi đã. Hắn dù sao cũng quen là người chủ động nắm giữ, hiện giờ bị động như vậy cũng không phải là phong cách của hắn, cho dù trước mắt xem ra không cảm nhận được ác ý gì, hắn vẫn có thói quen nghĩ nhiều tính nhiều.

Vệ Cẩn Chi đứng dậy, nâng Sầm Lan Chỉ dậy, lấy tay làm lược giúp nàng sửa sang lại mái tóc dài, mang theo ý cười nhu hòa thân mật cùng mũi môi nàng chạm nhau, "Một lát nữa chúng ta lại nói tiếp."

Chờ hai người xử lý chỉnh tề, ngồi cùng Kỳ Hạc, Vệ Cẩn Chi cuối cùng từ chỗ Kỳ Hạc biết được tình huống đại khái trước mắt.

Continue Reading

You'll Also Like

7.1K 268 7
Hán Việt: Tựu thị tưởng thân nhĩ Tác giả: Noãn Tịch Hạ Tình trạng gốc: Hoàn thành Tình trạng edit: Đang edit, hơi lâu nhưng chắc chắn không Drop Mới...
169K 17.9K 79
Em gom nhặt tất cả may mắn đặt cược vào một mối tình thời niên thiếu. Đôi khi em tự hỏi liệu nó có đáng hay không? Nhưng cảm ơn Thế Hưng, đã thắp sán...
133K 8.6K 107
* Lưu ý: Truyện được edit với mục đích phi thương mại và chưa có sự cho phép của tác giả, yêu cầu tôn trọng nguyên tác, không chuyển ver, không re-up...
358K 25.9K 139
Hôm nay lại đang trêu chọc mẹ kế - Chước Chước Nhân vật chính: Tô Mạn x Nguyễn Đào Edit: phuong_bchii