Chương 28

1.8K 171 48
                                    

"Hắn đã đáp ứng với phụ vương, trước khi Thái tử Lý Thịnh kế vị, không chạm dây cung, không để lộ tài, không đem lòng yêu bất kì nữ tử nào."

Chương 28: Vết chai (lục)

Hiện tại Ảnh Thất vừa mở mắt sẽ choáng váng, dựa vào dưới tàng cây nghỉ ngơi, thở hổn hển nói: "Ám khí đàn thương ta kiểm soát không tốt, sẽ cố hết sức."

Ảnh Tứ ừ một tiếng, tiếp tục cúi đầu vẽ vẽ trên giấy, cũng không ngẩng đầu lên, hờ hững nói: "Dùng không tốt cũng không cần miễn cưỡng, ta sẽ sửa chiến thuật."

Ảnh Thất nhắm mắt, từ từ thở ra.

Các tiền bối ai cũng dày công tôi luyện, Ảnh Thất dốc hết toàn lực mới có thể đuổi kịp bước chân. Người tài trong đội này quá nhiều, ngày trước y rất kiêu ngạo vì mình dễ dàng vượt mặt bạn đồng lứa, giờ Ảnh Thất cảm thấy có chút thất bại.

Xem ra sau này không thể không tăng cường rèn luyện thêm.

Ảnh Tứ ngẩng đầu nhìn sắc trời: "Không còn sớm nữa, trở về đi."

Mọi người như trút được gánh nặng.

Ảnh Điệp huýt sáo, một con linh lộc đầu tuyết trắng từ sâu trong rừng phong chạy tới, Ảnh Điệp cưỡi bạch lộc chậm rãi mà đi, thảnh thơi uống trà dưỡng sinh.

Ảnh Lục giúp Ảnh Diễm khiêng hỏa khí, một tay đỡ cánh tay nàng, quan tâm nói: "Diễm tỷ, đệ cõng tỷ nhé?"

Ảnh Diễm mím môi lắc đầu, tiếp nhận ống hoả khí trên vai Ảnh Lục, khiêng lên vai mình, ngoái đầu lại cười dịu dàng: "Nhiêu đây có là gì."

Ảnh Lục si ngốc nhìn bóng dáng yểu điệu của Diễm tỷ thật lâu.

Ảnh Ngũ câu lấy cổ Ảnh Tứ bĩu môi: "Ca ca, cõng ta đi cõng ta đi!"

Ảnh Tứ hừ một tiếng, nhấc cánh tay phải quấn vải thuốc lên, xoa cái đầu chôm chôm của Ảnh Ngũ.

Ảnh Thất đi bên cạnh mọi người, một tay vắt qua nách đỡ lấy vết thương Diêm hình đang đau âm ỉ, vẻ mặt hờ hững, sau eo quải đôi kiếm Thanh Xà loé lên ánh sáng lạnh lẽo.

Tà dương buông xuống, bầy sói về ổ.

Hôm nay nhà ăn rất náo nhiệt, sáu quỷ vệ hiếm có dịp cùng nhau dùng bữa tối, mấy thiếu niên cô nương chung quanh phóng ánh mắt qua, nhìn giai nhân trong mộng mà mình ái mộ nhất.

Ảnh Diễm thu hút nhiều ánh nhìn nhất là điều không thể bàn cãi, trong vương phủ thiếu nữ ảnh vệ, nữ quỷ vệ càng chỉ có duy nhất một vị, dung mạo xinh đẹp động lòng người, cử chỉ dịu dàng hào phóng, dù không trang điểm nhưng còn đẹp hơn hoa sen trong nước.

Ảnh Lục ân cần gắp đồ ăn cho Ảnh Diễm: "Diễm tỷ, ăn cái này đi."

Ảnh Diễm thở dài, quay đầu lại hỏi Ảnh Thất: "Tiểu Thất, đã quen đồ ăn ở đây chưa?"

Ảnh Thất gật đầu: "Cũng được."

Ảnh Thất đối với mọi người khó tránh khỏi câu nệ, nhưng trong lòng rất vui sướng, y cảm thấy mình đang dần được đồng liêu chấp nhận, sớm muộn cũng sẽ được thống lĩnh và Vương gia tín nhiệm.

[Hoàn] TUÂN MỆNH - Lân TiềmWhere stories live. Discover now