Chương 22

2K 195 38
                                    

"Anh hùng che chở cả thiên hạ, ảnh vệ bảo hộ người trong lòng."

Chương 22: Minh nguyệt mới biết có tình si

Thân mình cứng đờ của Ảnh Thất trong vòng tay trấn an của Lý Uyển từ từ dịu lại, nhẹ nhàng nắm lấy vạt áo Lý Uyển, tựa người vào vai hắn, ngủ an ổn hơn một chút.

Lý Uyển giơ tay lau mồ hôi lạnh trên trán người trong lòng, đầu ngón tay trắng mịn vuốt ve dọc theo đôi mắt nhắm nghiền của Ảnh Thất, nương theo ánh nến mờ ảo ngắm gương mặt tái nhợt của y, lúc y ngủ càng có vẻ không vướng bụi trần, vừa lạnh lùng vừa xa cách.

Tiểu thiếu gia Ôn gia Triều Hải, đại đệ tử thủ tịch của tông sư Giang Nghê Y, vốn dĩ vô cùng kiêu ngạo, lại cam chịu làm ưng khuyển, cam tâm tình nguyện quỳ dưới chân mình. Rốt cuộc là vì sao chứ?

Lý Uyển còn có chút biết thân biết phận, tự hiểu rõ mình không phải loại người tốt lành gì, không đến mức khiến cho anh hùng trong thiên hạ ngưỡng mộ danh tính đến cậy nhờ.

Y thực sự có mục đích sao. Vậy y có nguyện ý không?

Chó con cuối cùng cũng ngủ say sưa trong lòng Lý Uyển.

Lần trước cũng thế, tiểu ảnh vệ gặp ác mộng, từ lúc mình ở bên cạnh y liền tốt hơn rất nhiều.

Nhưng lúc y trực đêm ngủ ít, không thấy y gặp ác mộng nghiêm trọng như vậy.

Lý Uyển tự trách mình, đáng lẽ ra ngay từ lần đầu thấy y uống thuốc an thần nên quan tâm y vài câu. Thế tử điện hạ ngồi trên cao lâu rồi, trước nay chưa từng biết cách quan tâm người khác là như thế nào.

Hắn nhéo nhéo bả vai thon gầy của Ảnh Thất, sờ được cả xương, đứa trẻ này gầy quá.

Mười bảy tuổi là thời điểm thiếu niên trưởng thành, Ảnh Thất dù gầy, nhưng ôm lâu cũng thấy mệt, Lý Uyển được nuông chiều từ bé đâu có từng ôm ai lâu như vậy, sống lưng tê rần.

Nhưng thấy Ảnh Thất chỉ có thể ngủ yên khi mình ở bên cạnh, trong lòng an ủi, nghĩ thầm vẫn nên ráng nhịn một chút.

Một chút nhẫn nhịn đó gần một canh giờ, lưng cũng mất luôn cảm giác.

Lý Uyển khẽ nhúc nhích, Ảnh Thất chậm rãi mở mắt.

"Đánh thức ngươi sao?" Lý Uyển hỏi.

Ảnh Thất mắt nhắm mắt mở nhìn Lý Uyển, tay vịn trước ngực hắn.

Lý Uyển vuốt lại tóc cho Ảnh Thất, cuối cùng sờ sờ đỉnh đầu y: "Ngoan."

"Điện hạ......?" Ảnh Thất tỉnh táo lại, nhanh chóng vọt khỏi người Lý Uyển, lui vào một góc tường bên cạnh tủ đồ. Y cũng rất khó hiểu, vì sao khi tỉnh lại luôn là điện hạ bên cạnh mình.

Khoé miệng tươi cười của Lý Uyển cứng đờ, đến gần một chút: "Ngươi đừng trốn ở chỗ đó, lại đây." Tiểu ảnh vệ của hắn vậy mà sợ hắn, giống như những kẻ khác sợ mình, tránh còn không kịp.

Trong lòng Lý Uyển có chút khó chịu, duy nhất một tiểu ảnh vệ dù sợ hãi cũng nguyện ý đến gần mình, y cũng bỏ chạy, là bị mình bức thành như thế.

[Hoàn] TUÂN MỆNH - Lân TiềmHikayelerin yaşadığı yer. Şimdi keşfedin