Chương 3

2.6K 246 59
                                    

"Phụ trách thực chiến ảnh vệ Thao Thiết Tổ, lấy Thao Thiết mạnh mẽ táo bạo, hướng tới hung thần bách chiến;

Phụ trách khống chế cục diện ảnh vệ Cửu Anh Tổ, lấy cự mãng chín đầu quan sát lục lộ, khống chế bốn phương tám hướng;

Phụ trách giúp đỡ toàn bộ đội ngũ, dùng độc thuật hoặc y thuật ảnh vệ Bạch Trạch Tổ, lấy thụy thú Bạch Trạch tinh thông vạn vật, hiểu rõ thiên hạ, hướng tới điềm lành xua đuổi tà ác;

Cùng với lấy khinh công làm sở trường, phụ trách điều tra truyền tin ảnh vệ Phi Liêm Tổ, lấy yêu vật phi liêm ngự phong mà đi."

Chương 3: Thế tử vô song (tam)

Y bị kéo vào hình phòng, thật ra y đã quen chịu đựng mấy loại hình cụ trừng phạt này, chỉ là tra tấn lần này quá tàn khốc, cho đến chạng vạng ngày thứ hai vẫn chưa chấm dứt.

Tiết chưởng sự có cách tra tấn người rất độc ác, tính tình người này âm hiểm tàn nhẫn, thường xuyên lấy công mưu tư, tra tấn người tìm niềm vui. Ảnh vệ ở Ảnh Cung phạm phải đại tội, mới có thể bị gã dùng hình phạt như thế —— dùng lưỡi dao sắc bén rạch mấy chục nhát ở sau lưng, trộn lẫn muối và độc rồi xát vào miệng vết thương, qua ba ngày không chết, mới thả ra chữa trị, gọi là Diêm hình.

Nhiều năm qua ở Ảnh Cung có mười mấy người phạm lỗi lớn bị dụng Diêm hình, không một ai có thể sống sót quá ba ngày, toàn chết thảm trong hình phòng, ba ngày sau thả ra, thi thể bị muối độc tươm ra nước vàng, đều bị thối rữa.

Y vô tri vô giác mà chịu đựng, cả người đầy mồ hôi lạnh lẫn máu đen, ý thức mơ hồ.

Độc muối sau lưng không ngừng ăn mòn da thịt với gân cốt, treo trên hình giá sống một ngày bằng một năm, dày vò thống khổ, y đã nôn mửa nhiều lần, thần trí không rõ, trước mắt dần dần tối sầm lại, không nhìn rõ mọi thứ.

Trong cơn hoảng hốt, đôi môi khô khốc của Ôn Tịch run rẩy gọi:

"Điện hạ......"

Y cực kỳ muốn sờ cái ấn mẫu đơn trên vai phải của mình, hai tay đều bị trói ở trên hình giá, giãy giụa hồi lâu, cũng đành chịu.

Thiên hương mẫu đơn là tư ấn của Lý Uyển. Y dựa vào dấu ấn này mới gắng gượng qua được khổ hình Ảnh Cung, nếu là người bình thường chắc chắn không thể chịu nổi ba năm luyện ngục này.

Rất nhanh đã đến giới hạn chịu đựng, không chịu nổi nữa.

Đêm đó trùng hợp có quý nhân đến thăm.

Là hai vị quỷ vệ đại nhân của Tề Vương phủ. Địa vị của quỷ vệ cao hơn rất nhiều so với ảnh vệ.

Ảnh Tứ cầm danh sách nói chuyện với Ảnh Cung, giọng điệu lãnh đạm xử trí công việc: "Năm nay Ảnh Cung khai ngục, ta tới lãnh người."

Tiết chưởng sự thản nhiên chỉ tay, phía sau họ là năm tên đàn ông như quỷ dữ vừa bò ra khỏi vực thẳm địa ngục.

"Đều là người cung chủ chọn."

Năm người xếp thành một hàng chỉnh tề, bộ ngực trần trụi cùng cơ bắp săn chắc, tròng mắt đen nhánh sâu không thấy đáy, phóng ra sát khí, cách xa một trượng cũng có thể cảm nhận được hơi thở giết chóc tản ra từ trên người bọn họ, sau lưng mỗi người đều đóng một chữ "Ảnh" trên vai phải, trong các nét của chữ có nhiều con mãnh thú khác nhau.

[Hoàn] TUÂN MỆNH - Lân TiềmWhere stories live. Discover now