Chương 98: Chân tướng

2.2K 69 1
                                    



Tiêu Sở sầm mặt:" Em bán một ly rượu 2 ngàn 8, mà em chỉ trả họ mỗi tháng có 3 ngàn thôi sao?"

Lạc Hoài An đỏ mặt. Nhưng trong nháy mắt đã vỗ vỗ lồng ngực, "Anh là ông chủ hay tôi là ông chủ? Quán bar của tôi cũng đâu phải anh mở."

Lạc Hoài An cho hắn một ánh mắt khinh rẻ, lập tức kiêu ngạo hất cằm: "Anh dễ kiếm ra tiền như vậy, nên anh tưởng ai cũng có nhiều tiền như anh sao? Cả đống người vào quán cũng chỉ để uống nước trái cây miễn phí thì tôi còn cách gì đây? Tôi cũng đâu thể bẻ cổ bọn họ, ép họ uống rượu của tôi đâu, quán tôi mở là quán bar cao cấp chứ không phải hắc điếm."

Tiêu Sở nhìn Lạc Hoài An, lạnh lùng xoay đầu đi, trong lòng thầm nghĩ, chẳng lẽ quán em mở không phải hắc điếm sao? Không phải sao?

Tịch Vân kinh ngạc cảm thán nhìn Lạc Hoài An: "Một mình Lạc tiên sinh đã có thể tự mở quán rồi, thật giỏi quá!"

Lạc Hoài An đỏ mặt: "Cũng không có gì, đâu thể sánh được với anh Tiêu Sở của cậu, một mình anh ta đã mở được cả một công ty rồi, hắn mới giỏi thật sự đấy!"

Tịch Vân nhìn Lạc Hoài An, rồi lại nhìn Tiêu Sở, nói: "Hai người ai cũng giỏi hết."


Mạc Ninh Viễn đứng trước mặt Dương Tuyết, Dương Tuyết mang trên mặt nụ cười thỏa mãn: "Tiêu tiên sinh đúng là người tốt! Nói muốn bù cho bọn tôi 5 tháng tiền lương, nên tôi nói tiền lương một tháng của bọn tôi là 30 ngàn, hắn cũng không thèm nói hai lời mà cho bọn tôi mỗi người 150 ngàn luôn, chà chà! Thật đúng là người rộng rãi mà!" Dương Tuyết mặt mày hớn hở, trên mặt vui vẻ nở nụ cười.

Nhưng rồi lại thở dài, oán giận nói: "Ông chủ bọn tôi đúng là kém xa, mỗi tháng y trả có 3 ngàn mà còn như đang xẻ thịt của y vậy, chỉ có điều, thật tiếc là nếu tôi biết Tiêu tiên sinh hào phóng đến vậy, thì tôi sẽ nói tiền lương mỗi tháng của bọn tôi 300 ngàn rồi"

Mạc Ninh Viễn ngoài cười nhưng trong không cười: "Đúng vậy, Tiêu tiên sinh đúng là người tốt, thật sự giống như thần tài sống, làm cho người ta không thích cũng không được, còn ông chủ của mấy người chính xác là tên keo kiệt bủn xỉn, sống ngần ấy năm tôi còn chưa gặp được tên nào như y."

Đưa Dương Tuyết đi, sắc mặt Mạc Ninh Viễn thay đổi, Lương Vi nhìn vẻ mặt y rồi nói: "Thiếu gia, xem ra Lạc tiên sinh thật sự bị Tiêu tiên sinh bắt đi rồi."

Mạc Ninh Viễn gật đầu: "Ừ"

Sau đó y buồn bã nói: "Hạo Hi thì xuất ngoại, đến cả An An cũng bị người ta bắt đi mất."

"Vậy thiếu gia có muốn nhúng tay vào không?" Lương Vi hỏi.

Mạc Ninh Viễn khẽ lắc đầu :"Thôi quên đi, chỉ là bọn yêu đương cãi nhau thôi, chúng ta chen vào làm gì."

Lương Vi gật đầu, thở ra một hơi như trút được gánh nặng: "Vậy thì tốt, tôi còn tưởng cậu lại muốn chơi đùa tiếp nữa chứ, phiền toái của chúng ta đã đủ nhiều rồi, nếu còn thêm nữa, e là không chịu nổi mất."

Mạc Ninh Viễn liếc nhìn anh, hỏi: "Bây giờ chúng ta có nhiều phiền toái lắm à?"

Cửa bị đẩy ra, thư ký ôm một bó hoa hồng lớn đi vào:" Mạc thiếu, Lương thiếu gia tặng hoa cho cậu, không biết bó hoa này nên để ở đâu đây?"

Cút, Ông Đây Không Cần Anh NữaWhere stories live. Discover now