Chương 10: Thế lực ngang nhau

12.6K 676 13
                                    


Mộc Cẩn Hiền nhìn ra phía cửa bằng ánh mắt tà ác, một bóng người cao lớn bước vào, Trác Hạo Hi bụm mặt bụm mũi, tình huống cực kỳ thê thảm.

Trác Vân Tường kinh ngạc nhìn Mộc Cẩn Hiền, nụ cười ngốc nghếch trên mặt bị dập tắt trong nháy mắt.

"Cậu cũng ở đây à Cẩn Hiền? Lâu rồi không gặp nha!" Trác Vân Tường thay đổi bản mặt bĩnh tĩnh mỉm cười, hệt như người vừa rồi ở ngoài cửa hô, "Nghe nói em đá con thỏ Mộc Cẩn Hiền rồi hả Hạo Hi?" Không phải là gã.

"Vâng! Cũng lâu không gặp anh Vân Tường." Mộc Cẩn Hiền trả lời tỉnh rụi, như là hắn hoàn toàn chẳng nghe thấy tiếng kêu lúc nãy của Trác Vân Tường ở ngoài cửa vậy.

Trác Vân Tường giơ tay ra, hắn cũng thong dong nâng tay lên bắt tay với gã, ánh mắt Trác Hạo Hi đảo qua đảo lại giữa hai người, nếu nãy giờ cậu không ở đây, thì cậu sẽ tưởng rằng hai người này là bạn cũ lâu rồi mới gặp lại không đấy.

Thế mà chả đánh nhau gì sất? Trác Hạo Hi kinh ngạc thầm cảm khái một câu.

Sau đó hai người siết tay nhau thật chặt, giữ vững một chỗ cứ như không thể tách rời, đến trên mu bàn tay cũng đã hiện lên gân xanh, làm Trác Hạo Hi sợ khiếp vía.

Cậu nắm tay hai người rồi đặt tay mình lên trên, cười giả lả khuyên nhủ: "Anh họ à, ý tứ của hai người thế này đã đủ rồi."

Mộc Cẩn Hiền và Trác Vân Tường ngầm hiểu ý mà buông tay ra.

"Anh Vân Tường, sao anh lại tới đây?" Trác Hạo Hi hỏi gã.

"Chị của em gọi anh tới, nói muốn chúc mừng cho em tí." Trác Vân Tường nói ẩn ý, lại không ngờ rằng ẩn ý này ở trong mắt Mộc Cẩn Hiền lại biến thành lời châm chọc cực kỳ.

Trác Vân Tường dáo dát nhìn quanh sảnh, "Mà chị của em đâu rồi Hạo Hi?"

"Chị em đột nhiên có việc gấp, nên chị đi trước rồi." Trác Hạo Hi bất lực khoát tay đáp lại.

Trên mặt Trác Vân Tường hiện lên vẻ tức giận, "Việc gấp? Chuyện gì? Còn có chuyện gì quan trọng hơn chuyện của em nữa? Sao chị ấy có thể vì chuyện khác mà bỏ đi vậy chứ?"

Trác Hạo Hi lúng túng nói: "Thật sự thì chuyện của em cũng chẳng có gì to tát cả."

Trác Vân Tường hung hăng vỗ vai cậu, "Đúng, không phải chuyện gì to tát hết, kết hôn còn có ly hôn, mà em chỉ là chia tay thôi mà."

Trác Hạo Hi liếc nhìn sắc mặt của Mộc Cẩn Hiền, gã ngạc nhiên nhìn hắn, "Ủa Cẩn Hiền, sao em còn chưa đi nữa?!"

Mộc Cẩn Hiền đờ đẫn, "Em đi ngay đây."

Trác Hạo Hi chớp mắt, nhìn hắn ra ngoài từng bước một, hắn vừa đi tới cửa, quay đầu lại nhìn Trác Hạo Hi mà lộ vẻ đăm chiêu, cậu thấy hắn cuối cùng cũng chịu đi về, mới dám thở phào nhẹ nhõm.

Trác Vân Tường vỗ mạnh lên vai Trác Hạo Hi, "Anh vỗ nhẹ chút đi."

"Cuối cùng em cũng sáng suốt rồi Hạo Hi, em nên lẹ làng đá cái thằng ranh con kia đi, chứ anh đã không vừa mắt hắn từ lâu rồi, nhưng mà Hạo Hi ngầu thật sự luôn đấy, phong cách của nhà họ Trác chúng ta là thà rằng mình đá người ta, chứ không thể để người ta đá mình được." Gả lắc bả vai cậu, kích động hô hào.

Trác Hạo Hi khó hiểu nhìn gã, "Nhưng lần trước anh có nói vậy đâu."

Trác Vân Tường ngờ nghệch nhìn cậu, "Thật sao? Vậy lần trước anh nói thế nào?"

Trác Hạo Hi hắng giọng, học theo giọng điệu của Trác Vân Tường, "Hạo Hi à! Mắt nhìn người em tốt ghê, Mộc Cẩn Hiền này vừa nhìn đã thấy rất có khí thế, chắc chắn tương lai sẽ vô cùng sáng lạn."

Trác Vân Tường sững sờ nhìn cậu, "Có hả? Anh có nói vậy hả?"

Trác Hạo Hi gật đầu, "Có chứ! Chính anh nói vậy đó."

Trác Vân Tường lườm cậu, khẽ xì một tiếng, "Sao lại là anh nói? Sao anh lại nói mấy câu đó được? Chắc chắn em nhớ nhầm rồi, như vậy là trái lương tâm lắm đấy, chỉ có chị em mới nói ra được mấy lời như thế thôi, chứ cái tên Mộc Cẩn Hiền này vừa nhìn đã thấy mặt mày âm trì, lại có tướng đào hoa, không đáng tin."

"Không phải anh nói sao? Em nhớ là anh mà." Trác Hạo Hi chỉ vào gã nói.

"Em nhớ nhầm rồi, chắc chắn là chị em nói, chị em là loại phụ nữ tiểu nhân, mắt nhìn hạn hẹp, nhìn thấy Mộc Cẩn Hiền đẹp trai nên mới cảm thấy tương lai của thằng đó sáng lạn." Gã cực kỳ khinh thường mắng mỏ.

Trác Hạo Hi thấy phía sau gã xuất hiện một bóng hình xinh đẹp đang nở nụ cười khô khốc.

Trác Phi Dương khoanh hai tay trước ngực, ngoài cười nhưng trong không cười mà hỏi, "Cậu đang nói gì đó Trác Vân Tường?"

Gã xoay người lại, chỉ thấy Trác Phi Dương sát khí đầy mình đứng phía sau hai người, trái tim gã lập tức như bị treo lên ngọn cây.

Cút, Ông Đây Không Cần Anh Nữaजहाँ कहानियाँ रहती हैं। अभी खोजें