Chương 94: Chết thì thôi

2.1K 77 11
                                    


"Tiêu tiên sinh, tôi mong cậu khuyên cậu ấy nên nhanh chóng làm phẫu thuật đi, nếu cứ để như thế, thì tình hình sẽ ngày càng chuyển biến xấu hơn đấy." Bác sĩ căng thẳng nói.

Cho dù ai đang yên lành ngồi trong phòng làm việc, bỗng có một đám áo đen hung tợn xông vào, thì trong lòng sẽ không thể bình tĩnh nổi. Đến khi ngồi nửa ngày trời, cuối cùng bác sĩ cũng biết đám người này đến đây để thăm dò bệnh tình của một người.

Tiêu Sở nghiêm mặt, buồn phiền mà nói: "Có chắc phẫu thuật thành công 100% không?"

Bác sĩ lúng túng cười, "Chuyện này..."

Trong mỗi ca mổ sẽ luôn xảy ra chuyện không ngờ tới, huống chi đối phương lại bị bệnh kia, e rằng không thể chắc chắn sẽ thành công.

Tiêu Sở siết chặt tay, trong đôi mắt như đang đè nén bão táp, "Chắc chắn bao nhiêu phần trăm?"

Bác sĩ run sợ, do dự, thận trọng nói: "50%."

Sắc mặt Tiêu Sở một mảnh u ám, bác sĩ bị khuôn mặt xám xịt của hắn làm tim đập càng nhanh hơn, "Mà nếu chuẩn bị tốt, cải thiện thiết bị thêm xíu, thì tỷ lệ thành công sẽ cao hơn."

Hắn không nói một lời, làm trán của bác sĩ đã ứa ra mồ hôi lạnh.

Tiêu Sở nhìn bản báo cáo trên tay, đau đầu không thôi, có lẽ người kia nói rất đúng, mình là thứ sao chổi, mỗi lần em ấy gặp mình đều gặp toàn xui xẻo.

Sau khi tiễn Tiêu Sở về, bác sĩ thở phào nhẹ nhõm.

Lạc Hoài An ngồi trên ghế dài bên hồ, trong công viên có một số cụ già tụ thành một chỗ đánh Thái Cực, còn một vài cụ thì ngồi hóng gió, nói chuyện với nhau.

Tiêu Sở bước đến cạnh y rồi ngồi xuống, "Đang suy nghĩ gì vậy?"

Lạc Hoài An xoay đầu nhìn hắn, "Anh thì sao? Anh đang nghĩ gì thế? Xem trên người tôi còn gì để anh lợi dụng được không à?"

Tiêu Sở bắt lấy tay Lạc Hoài An, "Quay về với anh đi, anh sẽ tìm bác sĩ giỏi nhất cho em, rồi em sẽ khỏe mạnh trở lại thôi."

Y rút tay ra thì bị Tiêu Sở chộp lại, "Anh vẫn hận tôi đến vậy sao Tiêu Sở?"

Hắn ngờ nghệch nhìn y, "Em nói gì?"

"Chứ không phải vậy à?" Lạc Hoài An nghiêng đầu, "Lần này anh lại muốn cái gì đây? Tim? Hay gan? Nhưng anh cố chờ tôi thêm chút đi, tôi cũng không sống được bao lâu nữa đâu, chờ tôi chết rồi, thì anh muốn lấy cái gì thì lấy, còn bây giờ, tôi không cho anh được."

Cả người Tiêu Sở run rẩy, Lạc Hoài An cho rằng...

"Rốt cuộc em nghĩ gì vậy hả?" Tiêu Sở nổi giận mà quát, thấy y xoay người sang chỗ khác, hắn nhẹ nhàng cầu xin: "Em đừng nói tới chết có được không? Còn chưa tới mức độ đó mà!"

"Nghĩ gì?" Lạc Hoài An ngẩng đầu nhìn hắn, "Tôi đang nghĩ gì ư? Tôi không muốn chết như trên tv nói."

Môi Tiêu Sở khẽ run rẩy, "Em nghĩ anh đang tính kế với em sao? Em cho rằng anh muốn nội tạng của em nữa sao?"

"Chẳng lẽ không đúng?" Lạc Hoài An đứng lên, nhặt lên một hòn đá ném vào trong hồ, "Người ta nói, Vô sự hiến ân cần, phi gian tức đạo (*) tôi thấy tôi chẳng có gì để anh phải tốn công nhiều như thế hết."

Cút, Ông Đây Không Cần Anh NữaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ