Chương 67: Huyết Ảnh Kiếm

3.4K 187 1
                                    


Trác Phi Dương ném tờ báo về phía Trác Hạo Hi, "Lần này em có thể yên tâm, Mạc Ninh Viễn không sao rồi, mà chắc phải gọi y là Diệp Ninh Viễn mới đúng."

Cậu nhận lấy tờ báo xem cẩn thận, cô khoanh tay lại, ngồi vắt chéo chân, cười lạnh: "Diệp gia chỉ có một người thiếu gia là Diệp Ninh Viễn, dù Diệp Ninh Viễn có là đại thiếu gia chơi bời lêu lổng, thì Diệp gia cũng có thể chu cấp đầy đủ cho y, mấy đời áo cơm y cũng không cần lo tới, Giang Minh Dịch có mắt mà không thấy miếng vàng khảm ngọc, lại uổng phí bỏ qua cục vàng lớn đến như thế."

Trác Phi Dương nhìn Trác Hạo Hi, thương tiếc nói: "Mắt nhìn của em cũng không tệ, nhưng tiếc là người ta chỉ cưới phụ nữ thôi, không đến lượt em đâu!"

Cậu chống cằm, thương cảm nhìn cô, "Em theo đuổi Ninh Viễn lâu như vậy, mà đến lúc y muốn kết hôn cũng không chịu báo cho em biết! Em thấy đau lòng quá đi, rồi chị nói xem tại sao nhất định phải cưới phụ nữ chứ? Em không được sao? Đây đúng là đang kỳ thị nam nữ quá mức mà, em cảm thấy em đang bị tổn thương cực kỳ sâu sắc luôn đó!"

Cô nhìn vẻ mặt đưa đám của Trác Hạo Hi, sau đó xoa đầu cậu, "Sao vậy? Chẳng phải em vẫn luôn rất lo lắng cho y sao? Hiện tại y cũng đã không sao, tại sao em lại phải đau lòng chứ? Được rồi, cũng không phải lần đầu em bị người ta đá, trước lạ sau quen, cố gắng kiên trì nỗ lực đi."

Cậu tức giận nhìn Trác Phi Dương, "Lần đầu là em đá Mộc Cẩn Hiền, tính chất không giống nhau!"

Cô gật gật đầu, "Đúng, đúng, đúng, tính chất không giống nhau."

Trác Hạo Hi nhìn ánh mắt lấp lóe của bà chị mình, dáng vẻ nghĩ một đằng nói một nẻo, mà buồn bực nói, "Có phải chị cảm thấy em bị Mộc Cẩn Hiền đá đúng không?"

Trác Phi Dương lắc đầu lia lịa, "Làm sao lại thế? Em trai chị tài hoa hơn người, ngoại hình lại đáng yêu xinh xắn, đương nhiên là em không thích Mộc Cẩn Hiền nên mới thẳng chân đá hắn rồi."

Cậu hừ lạnh, rồi xách cặp lên đi học.

Trác Hạo Hi vừa tới cổng trường, Mộc Cẩn Hiền đã đi tới trước mặt, "Vài ngày nữa là ngày nghỉ đó Hạo Hi, cậu có rảnh không? Tôi dẫn cậu đi du lịch."

Cậu ngẩng đầu lên, "Du lịch? Tôi thà nằm ngủ trên giường chứ cũng không rảnh đi ra ngoài chơi đâu, anh muốn thì tự đi đi."

Hắn bắt lấy cánh tay của Trác Hạo Hi, "Mạc Ninh Viễn đã muốn kết hôn rồi, cậu còn chưa từ bỏ y sao?"

Trác Hạo Hi kinh ngạc ngẩng đầu, bà chị mình cũng mới biết tin thôi, mà Mộc Cẩn Hiền khó ưa này cũng biết luôn rồi? Cậu khẽ nhíu mày, "Tại sao anh lại biết?"

Mộc Cẩn Hiền cười lạnh, "Ông Diệp của Diệp gia nổi tiếng một thời, ở thành phố F một tay che trời, mặc dù sau khi ông chết có xuống dốc thật, nhưng vẫn chiếm địa vị rất cao ở thành phố F, thêm cả mấy năm nay Diệp Tử Ngưng luôn phát triển ở nước ngoài, cũng kiếm được không ít tiền, nên hôn sự dòng dõi duy nhất của Diệp gia, đương nhiên phải khiến muôn người chú ý rồi, lần này Hoàng thị là thông gia với Diệp gia, làm xôn xao hết dư luận, nghe nói vì sức khỏe hiện tại của Diệp Ninh Viễn không được tốt, phải điều trị bên nước ngoài mấy năm, nhưng vẫn có thể không khá khẩm hơn được bao nhiêu, cho nên mới muốn cưới một nàng dâu về."

Cút, Ông Đây Không Cần Anh NữaWaar verhalen tot leven komen. Ontdek het nu