Chương 59: Mạch Đinh được nữ nhân vây quanh

3.2K 62 0
                                    

Mạch Đinh và Bạch Tiểu Tư ở trên xe không dám thở mạnh, An Tử Yến không nói gì, chẳng ai muốn là người mở miệng đầu tiên. An Tử Yến nhẹ nhàng đánh tay lái, tạo ra thanh âm càng khiến hai người tâm phiền ý loạn. Kỳ thật An Tử Yến cũng không ngốc, hắn biết Bạch Tiểu Tư và Mạch Đinh chắc chắn không có gì sất, nhưng ở sau lưng mình làm loại chuyện này, không giáo huấn tử tế một lần là không được. Ban nãy nghe mẹ Mạch Đinh bảo hắn tham dự hôn lễ của bọn họ, hắn tức giận đến mức thiếu chút nữa sút bay Mạch Đinh.

Sau khi về đến nhà, An Tử Yến ngồi trên sôpha bật điều hòa, hai người kia cũng rụt rè sợ hãi ngồi xuống theo.

“Ai cho hai người ngồi?”

Hai người lập tức nhảy dựng đứng lên.

“Đứng cho tốt.”

Hai người lại lập tức nghiêm nghiêm chỉnh chỉnh mà đứng, Mạch Đinh thỉnh thoảng cũng tự nhủ, bản thân rõ ràng cũng là đàn ông sao phải sợ An Tử Yến như vậy, hẳn là nên dũng cảm đứng ra đối đầu với hắn, nhưng ý tưởng này cũng chỉ để giải khuây cho mình mà thôi, cho cậu mười lá gan, cậu cũng không dám hành động thiếu suy nghĩ, đủ chuyện xảy ra trong quá khứ là minh chứng cho Mạch Đinh, người như An Tử Yến, không gì là không làm được.

“Đứng xa nhau chút, lão tử mới không ngứa mắt.”

Bạch Tiểu Tư và Mạch Đinh vội vàng cách xa nhau ra. Hiện tại ý nghĩ trong đầu Bạch Tiểu Tư xoay chuyển liên tục, dưới tình huống mạng sống bị uy hiếp, cô không hề chùn chân lựa chọn hy sinh người khác để bảo toàn bản thân. Giả bộ đáng thương: “Yến ca.” Ngay cả gọi tên cũng đổi thành kiểu kính trọng: “Thật sự không liên quan đến em, là Mạch Đinh mặt dày mày dạn cầu xin em làm bạn gái cậu ấy, giúp cậu ấy giấu diếm, em đã tận tình khuyên can cậu ấy, nhưng cậu ấy căn bản không nghe, em còn định gọi điện thoại cho anh, nhưng cậu ấy lấy cái chết ra ép em, anh nói xem em phải làm sao? Chẳng lẽ em bảo người của anh đi chết? Anh có biết em quan tâm anh đến mức nào không, để ý tới anh, còn tận lực làm tốt chức trách bảo vệ người yêu của anh, nếu không phải vì nể mặt anh, em sẽ giúp cậu ấy sao? Đáp án là chắc chắn sẽ không.” Bạch Tiểu Tư thật đúng là thông minh, xoay chuyển rất nhanh.

Mạch Đinh ở bên cạnh không nhịn được: “Lời này của cô cách sự thật hơi xa rồi đấy.”

Bạch Tiểu Tư không để ý tới Mạch Đinh: “Anh cũng biết tiêu chuẩn của em rất cao, loại con trai thân cao dưới mét tám, dáng vẻ tiểu thụ, làm việc líu ra líu ríu, chỉ số thông minh thấp hơn đứa trẻ 14 tuổi như thế này em tuyệt đối chướng mắt. Sau khi chia tay anh, em vẫn một mực truy tìm người đẹp trai hơn anh, nhưng mà từ nước ngoài cho đến trong nước không một ai có thể sánh được với anh.” Công phu nịnh bợ của Bạch Tiểu Tư cũng thuộc dạng nhất lưu.

“Này, này, cô đang mắng ai đó?” Mạch Đinh ở một bên phản bác.

An Tử Yến nhìn Bạch Tiểu Tư điềm đạm đáng yêu, lạnh lùng nói: “Mau thu lại cái bộ mặt cầu xin của em đi.”

Bạch Tiểu Tư thu hồi lại vẻ điềm đạm đáng yêu của mình, khôi phục bình thường, Mạch Đinh cười nhạt, cái cô này lặt mặt còn nhanh hơn lặt sách.

Like love - Cậu là nam tớ vẫn yêuWhere stories live. Discover now