Chương 49: Cậu có thể đi, nhưng đừng bỏ lại tớ

1.5K 50 0
                                    

Mạch Đinh về đến nhà liền vứt loạn hành lý rồi tê liệt ngã xuống sôpha. Liên tục kêu khổ kêu mệt: “Ngồi xe lâu đến mức mông tớ sắp nát rồi.”

An Tử Yến cũng ngồi xuống sôpha.

Mạch Đinh tiếp tục oán giận: “Giờ nhìn thấy xe là buồn nôn, mỗi ngày đến trường còn phải ngồi lâu như vậy, đều tại cậu, hại tớ không có thời gian hưởng thụ bữa sáng tao nhã, sau đó mới chậm rãi đến trường.”

“Cậu thật giỏi trốn tránh trách nhiệm.”

“Không đổ cho cậu, tớ còn có thể đổ cho ai.”

“Vậy đem nhẫn trả lại cho tớ.”

Mạch Đinh rụt tay về: “Mơ đi, nào có ai tặng rồi còn muốn lấy lại, vô sỉ đến mức nào a.”

“Còn có càng vô sỉ.” An Tử Yến tóm lấy tay Mạch Đinh, đã định tháo nhẫn, Mạch Đinh giãy dụa, cười trốn khỏi lồng ngực An Tử Yến: “Nhẫn còn, người còn; nhẫn mất, người đi. Cậu xem rồi làm!”

“Tớ chọn người đi.”

An Tử Yến thật ra là nhàm chán mới đùa với Mạch Đinh, Mạch Đinh còn tưởng là thật. Tháo nhẫn ra giấu ở một nơi an toàn, đột nhiên trong đầu cậu nảy ra một ý tưởng, cậu nhân lúc An Tử Yến không chú ý, đặt nhẫn vào giữa khe mông rồi kẹp lấy, sau đó buông tay: “Không thấy nhẫn đâu nữa, cậu tìm đi, tìm được rồi tớ không oán không hối.”

Đáng tiếc hết thảy động tác vừa rồi của Mạch Đinh đã lọt vào mắt An Tử Yến, sâu trong đáy lòng hắn thật sự không muốn trông thấy cảnh ấy một chút nào, cái chỗ đấy mà giấu đồ được à? An Tử Yến đi qua, hung hăng vỗ vào mông Mạch Đinh, mông thả lỏng, nhẫn liền rơi ra từ trong quần đùi, văng xuống đất, An Tử Yến cũng không thèm kiểm tra lại, liếc mắt nhìn Mạch Đinh: “Cho đến hôm nay tớ mới hiểu rõ về con người cậu.”

Mạch Đinh thấy mình đã bị bại lộ đỏ mặt phản bác: “Lời này của cậu là có ý gì.”

“Cậu rất biến thái!” Lại còn nhấn mạnh, nói xong liền đi tắm.

Mạch Đinh làm mặt quỷ với An Tử Yến, nhặt nhẫn lên, đeo vào lẫn nữa, đi đến cửa phòng tắm: “Cậu đúng là cái đồ già mồm, để nhẫn ở đấy thì sao, không phải cậu còn đem cái thứ ấy cho vào nơi đó, mọi người cũng vậy.”

Trong phòng tắm truyền ra tiếng sặc nước.

Hôm sau, Mạch Đinh như thường lệ dậy từ rất sớm, giờ cậu đã lười gọi An Tử Yến rời giường, chỉ ghé vào lỗ tai An Tử Yến nhẹ nhàng nói: “Tớ đi học đây.” Theo thông lệ, không chờ mong sẽ nhận được hồi đáp.

Sau đó ngồi xe bus, đến trường, tan học lại ngồi xe, khi dùng chìa khóa mở cửa ra, vốn nên trông thấy dì Viên đang nấu cơm, còn An Tử Yến không phải xem tivi thì cũng là nghe nhạc. Nhưng những hình ảnh quen thuộc ấy lại không xảy ra, cả căn phòng trống rỗng, một bóng người cũng chẳng thấy.

Sao lại như vậy? Sao lại không có ai cả? Có lẽ có việc gì rồi, Mạch Đinh thả balô xuống đi về phía phòng ngủ. Khi đi ngang qua phòng đặt đàn dương cầm của An Tử Yến, liền lảo đảo, không thể tin được vào mắt mình, trong phòng trống trơn, những gì nên có đều đã biến mất. Trong lòng Mạch Đinh đột nhiên nảy ra một dự cảm cực kỳ không tốt, chạy đến phòng ngủ mở tủ quần áo của An Tử Yến ra, cái gì cũng không có, điều này khiến Mạch Đinh đỏ cả mắt, giống một người điên tìm khắp phòng những gì thuộc về An Tử Yến, nhưng hoàn toàn chẳng tìm thấy, dù chỉ là một vật nhỏ nhất. Cậu gọi điện thoại cho An Tử Yến, chỉ nghe được giọng con gái cứng ngắc, xin lỗi, số máy quý khách vừa gọi hiện không tồn tại.

Like love - Cậu là nam tớ vẫn yêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ