Chương 84: Để tớ không yêu cậu quá nhiều

2K 67 2
                                    

“Quả nhiên không thể cứ dính vào nhau, lâu rồi sẽ thấy phiền, mới đầu còn thấy mới mẻ, nhưng sau đó phiền phức chết đi được.” Nam sinh Giáp oán giận về bạn gái mình với nam sinh Ất.

“Tớ cũng thích cái kiểu dục nghênh hoàn cự, luôn luôn có cảm giác muốn chinh phục, suốt ngày quấn lấy nhau rất nhanh sẽ thấy chán.” Nam sinh Ất cũng tỏ vẻ đồng tình.

“Con gái mà liếc mắt một cái đã nhìn thấy rất chán.”

“Đúng vậy, ngày ngày ở bên tai nói cái gì mà yêu anh, yêu anh. Chả khác gì tra tấn, quả nhiên vẫn có mà như không vẫn tốt hơn.”

Mạch Đinh đi phía sau hai cậu kia vểnh tai nghe, trong lòng thầm hô không ổn, hung hăng dậm chân, theo như lời bọn họ cái gì mình cũng phạm phải, thật sự là tính sai. Hai nam sinh phát hiện ra động tĩnh sau lưng quay đầu lại nhìn thì thấy một người xa lạ bèn giương nanh múa vuốt.

Mạch Đinh xấu hổ rời khỏi tầm mắt hai người, bắt đầu nhớ lại xem mình có từng dục cự hoàn nghênh, có từng mờ mịt, từng có mà như không, hay tỏ ra thần bí bao giờ chưa.

Không có! Tất cả đều không có, chạy đến cửa phòng An Tử Yến gào thét là cậu, khiến hắn nói chuyện yêu đương với mình là cậu, suốt ngày chủ động yêu thương nhung nhớ là cậu, hay nói yêu hắn cũng là cậu, hết thảy đều là cậu, một tý cảm giác thần bí cũng không có, mình chính là loại người liếc mắt một cái liền xem thấu, Mạch Đinh đá mạnh vào tường, sao mình không thấy hổ thẹn, biết vậy trước đây rụt rè chút. Khiến An Tử Yến chủ động theo đuổi mình. Hóa ra đây là nguyên nhân mình luôn ở thế yếu, chủ động quấn lấy ai kia, cuối cùng liền trở thành người nấu cơm, dọn dẹp, mà An Tử Yến sau này còn có thể kiêu ngạo khoe khoang, năm đó là cậu ta liều mạng theo đuổi tôi.

Mạch Đinh càng nghĩ càng cảm thấy mình tính lầm.

Vì để sau này bản thân không bị An Tử Yến chán ghét, cũng là vì tranh thủ chút ưu thế cho mình, Mạch Đinh ra một quyết định quan trọng, từ hôm nay trở đi không cần việc biểu hiện việc rất yêu An Tử Yến ra ngoài, thầm đặt trong lòng là được. Ôm quyết định trọng đại như vậy, Mạch Đinh trở về nhà.

An Tử Yến về muộn hơn so với cậu, hắn đi cắt tóc, Mạch Đinh ngây ngốc nhìn kiểu tóc mới của An Tử Yến, mái tóc ngắn ngủn, rất hợp với khuôn mặt tuấn tú của hắn, sạch sẽ đơn thuần ưa nhìn. Thấy dáng vẻ này của An Tử Yến, tay Mạch Đinh ngứa ngáy, rất muốn  khen, rất muốn xông lên phía trước sờ sờ, vò vò, nhưng cậu không thể, cậu cắn đầu lưỡi để nhắc nhở bản thân, liên tục lùi về sau.

“Cậu làm gì vậy.”

“Không làm gì cả, vừa mới về, hơi mệt.” Mạch Đinh cố ý không nhìn An Tử Yến, nhưng vẫn len lén liếc sang bên đó, có lầm không đấy, thay đổi kiểu tóc lại càng đẹp trai, Mạch Đinh ngồi trên sô pha ra vẻ trấn định, móng tay đã sớm cào loạn lên sô pha. An Tử Yến đã ngồi xuống bên cạnh cậu, Mạch Đinh lùi lùi tránh ra.

Hôm nay Mạch Đinh không giống như bình thường giáo huấn An Tử Yến, cũng không nói mấy lời buồn nôn. Tận lực khiến mình thoát tục, lạnh lùng một chút, rõ ràng vừa hạ quyết tâm, lại trở nên đẹp trai như vậy về giày vò lão tử, chắc chắn là cố ý, lưu manh, biến thái, đáng ghét. Người ta cũng chỉ cắt tóc mà thôi, có cần mắng như vậy không hả,

Like love - Cậu là nam tớ vẫn yêuWhere stories live. Discover now