Chương 21: Hóa ra cậu vẫn nhớ

2.3K 54 0
                                    

Tuy ngày đó Mạch Đinh cảm thấy bản thân đã cực kỳ thành khẩn cầu xin An Tố, bất quá  nếu chỉ trông vào một hai câu nói là có thể thoái mái hay tha thứ, vậy thế giới này sẽ không còn nhiều tội ác và mặt tối như vậy nữa.

An Tố cũng sẽ không vì sự kiên trì của Mạch Đinh mà buông tha, An Tố có sự kiên trì của riêng mình.

Cô ngẫu nhiên sẽ xuất hiện, muốn gây khó dễ từ bên trong, nhưng không mang lại hiệu quả rõ rệt là bao. Mà Mạch Đinh đã xem chút thủ đoạn nho nhỏ này của An Tố như một phần của cuộc sống. Cậu tin rằng, một ngày nào đó An Tố sẽ chấp nhận, An Tử Yến thích một người đàn ông.

Thời gian luôn vô tình trôi nhanh, ngày mai đã là kỳ nghỉ đông, ai nấy đều rất hứng khởi, Lí Minh vừa ca hát vừa thu thập hành lý. Mạch Đinh cũng đang thu dọn đồ đạc, nhưng thoạt nhìn không được vui vẻ như Lí Minh.

“Tối nay đi tụ tập một chút không?” Lí Minh hỏi.

“Sao tớ phải dành ngày cuối cùng ở bên cạnh cậu?” Mạch Đinh hỏi lại.

Câu cự tuyệt cực kỳ vô tình, khiến Lí Minh nhún nhún vai: “Xem ra bạn bè đối với cậu mà nói chỉ có những lúc cãi nhau hay thất tình mới được lôi ra trọng dụng a.”

“Cậu biết thế là tốt.”

“Ở bên cạnh An Tử Yến càng lâu, tiểu tử cậu lại càng mất nhân tính.”

Lí Minh nhắc tới An Tử Yến, Mạch Đinh đã nghĩ ngay đến việc hắn tan học hay chưa. Vì thế, chạy sang phòng bên cạnh ngó thử, không có ai cả, sau đó đứng ở ban công nhìn xuống dưới, liếc mắt một cái liền nhận ra An Tử Yến cực kỳ nổi bật giữa đám người, đã nhìn suốt nửa năm rồi mà vẫn không thấy chán.

“An Tử Yến.” Mạch Đinh ở tầng năm kêu to tên của An Tử Yến, An Tử Yến diện vô biểu tình ngẩng đầu, trông thấy Mạch Đinh tươi cười sáng lạn vẫy vẫy tay với mình, tên ngốc này.

Ngày mai phải tách ra hơn một tháng, thật sự khiến Mạch Đinh phải luyến tiếc, cậu đã quen với sự châm chọc của An Tử Yến, sự lạnh lùng của An Tử Yến, đả kích của An Tử Yến, sự che chở của An Tử Yến, một chút ôn nhu của An Tử Yến, tất cả những gì tốt đẹp hay xấu xa, đều đã trở nên quen thuộc đến vậy, hiện tại lại phải tách ra, ăn Tết cũng không thể thường xuyên gặp nhau. Xem ra, phải nắm chắc lấy cơ hội này, còn chưa đợi An Tử Yến lên lầu, bản thân đã phóng xuống dưới.

Chạy đến trước mặt An Tử Yến, kéo hắn ra cổng trường: “Chúng ta đi hưởng thụ ngày cuối cùng thôi.”

“Sao hả, cậu ngày mai sẽ chết à?”

“Vớ vẩn ~ sắp sang năm mới rồi, cậu nói gở cái gì vậy hả, ngày mai không phải bắt đầu kỳ nghỉ đông sao, cậu đừng giả vờ, tớ biết cậu khẳng định sẽ nhớ tớ.”

“Cái đó cậu không cần lo.”

Mạch Đinh bĩu môi, thầm nghĩ: nửa năm nay cậu không để tôi sống yên ổn, thế nào trong ngày cuối cùng này tôi cũng phải tra tấn cậu đôi chút. Cậu biết An Tử Yến ghét nhất việc đi dạo phố, nhưng vẫn dùng vẻ mặt thiên chân vô tà quay đầu nhìn chằm chằm An Tử Yến: “Cùng tớ đi dạo phố được không, ta có mấy thứ muốn mua…” Mạch Đinh còn chưa nói hết câu, An Tử Yến đã xoay người đi về phía trường học. Mạch Đinh tiến lên kéo ống tay áo của An Tử Yến, An Tử Yến lạnh lùng quay đầu lại.

Like love - Cậu là nam tớ vẫn yêuWhere stories live. Discover now