Chương 87: Nỗi đau khi nghĩ một đằng nói một nẻo

1.7K 59 0
                                    

An Tử Yến không ăn cơm, một mực ngủ trên giường. Mạch Đinh ngồi bên giường, chả hiểu ra sao cả, rõ ràng An Tử Yến có gì đó sẽ nói hết ra, lần này lại chỉ cho Mạch Đinh một khoảng trầm mặc. An Tử Yến quả thật có thể nói ra tất cả, nhưng đụng tới cái việc ghen tuông này, hắn không mở miệng được, hơn nữa trong đầu vẫn hồi tưởng lại cảnh hai người tán gẫu thực vui vẻ, cộng với Mạch Đinh không ngừng khen Lữ Vĩ tốt đẹp. Trong phòng, chỉ còn lại tiếng hít thở của bọn họ. Im lặng, hóa ra lại là chuyện thống khổ như vậy. Đặc biệt Mạch Đinh căn bản cảm thấy mình không làm sai chuyện gì, lại bị An Tử Yến đối xử lạnh lùng, cậu rất khó hiểu, rất không cam tâm.

Ngày hôm sau, An Tử Yến vẫn không nói chuyện với Mạch Đinh, hai người cùng nhau đi xuống lầu, liền phát hiện Lữ Vĩ đang đứng phía dưới chờ Mạch Đinh, vẻ mặt vô hại, Mạch Đinh thấy Lữ Vĩ đến đây thì rất lạ, chạy lại gần, An Tử Yến khó chịu nhíu mày.

“Sao anh lại tới đây?”

“Hôm qua điện thoại của cậu rơi xuống đất, lúc định trả cho cậu, cậu đã vào nhà rồi, tôi ngại quấy rầy cậu.” Lữ Vĩ ra vẻ thiện ý, ai cũng không nhận ra âm mưu gây rối của hắn, ngoại trừ An Tử Yến, An Tử Yến trông thấy cái tên nham hiểm này liền bực mình.

Mạch Đinh xấu hổ: “Còn phiền anh mới sáng ra phải tới đây một chuyến, thật ngại quá.”

“Dù sao tôi cũng rảnh, nếu thấy ngại, mời tôi uống một cốc cà phê là được.”

An Tử Yến tiến lên bắt lấy cổ tay Mạch Đinh, lạnh lùng nhìn chằm chằm Lữ Vĩ: “Ông già, chúng tôi còn phải đến trường.”

Bảo mình là ông già, Lữ Vĩ thiếu chút nữa trở mặt, nhưng hắn vẫn nhịn xuống, ra vẻ độ lượng. Mạch Đinh xông lên ngăn cản An Tử Yến: “Anh không cần để ý, cậu ấy đối với ai cũng như vậy.”

Mạch Đinh lại một lần nữa phạm phải sai lầm, chạm tới giới hạn của An Tử Yến.

“Cậu có đi hay không.”

“Cậu tức giận gì chứ, thật không thể hiểu nổi, có ai chọc cậu à, sao lại trút giận lên người mà mình không biết, anh ấy là bạn của tớ.” Vốn bị ngó lơ cả ngày Mạch Đinh đã buồn bực rồi, sáng sớm lại thấy hắn phát hỏa, nhịn không được chống đối, người ta tốt bụng đến trả lại điện thoại, còn bị An Tử Yến lôi ra trút giận.

An Tử Yến sửng sốt, nhìn Mạch Đinh, ánh mắt ấy khiến Mạch Đinh không rét mà run, sao cậu ấy tức giận đến vậy. An Tử Yến siết chặt nắm tay: “Cậu ở trước mặt tớ bảo vệ thằng khác?” Ngữ khí tỏ rõ dự thất vọng, dứt lời An Tử Yến buông tay ra, xoay người, có chút mất mát, có chút bất đắc dĩ, Mạch Đinh ở đằng sau không trông thấy được, An Tử Yến ngồi lên xe phóng như bay rời đi.

“Rốt, rốt cuộc nói cái gì vậy hả, An Tử Yến!! Cậu quay lại giải thích rõ ràng cho tớ.” Mạch Đinh hét lớn, sáng ra mình đâu trêu chọc gì hắn, tớ bảo vệ ai chứ? Rõ ràng tự mình phát hỏa, sao nói cứ như đều là lỗi của mình.

Nếu là trước đây, An Tử Yến có lẽ đã đánh Lữ Vĩ, nhưng nếu thực sự làm như vậy, ở trong mắt Mạch Đinh mình sẽ thành tên hỗn đản mất. Để ý đến nhiều thứ, sẽ bị chúng trói buộc, An Tử Yến hung hăng đập lên cửa kính xe mắng: “Ngu ngốc!” Không biết là mắng mình hay mắng Mạch Đinh.

Like love - Cậu là nam tớ vẫn yêuWhere stories live. Discover now