Chương 25: Hãy tôn trọng chồng mình

1.9K 58 0
                                    

Khi xe chạy đến nhà Mạch Đinh, Mạch Đinh đã ngủ ngon lành trên đùi của An Tử Yến, An Tử Yến đẩy đẩy Mạch Đinh: “Này, mau dậy đi.” Động tác phi thường thô lỗ, Mạch Đinh mặt nhăn mày nhíu, hất tay An Tử Yến ra, lại ngủ tiếp. Mặc cho An Tử Yến kêu thế nào, Mạch Đinh bởi đêm qua suy nghĩ chuyện về Bạch Tiểu Tư mà không ngủ được, hôm nay lại chạy ngược chạy xuôi, ngủ rất sâu, căn bản là không muốn thức dậy.

An Tử Yến bất đắc dĩ tắt máy, im lặng ngồi trên xe, lấy tay chống đầu, ngắm Mạch Đinh.

Cứ như vậy qua một đêm, Mạch Đinh rốt cuộc mở mắt, vừa tỉnh lại mất vài giây để xác định mình đang ở đâu, cậu đột nhiên ngồi bật dậy, áo khoác của An Tử Yến từ trên người cậu rơi xuống. An Tử Yến bị động tác của Mạch Đinh đánh thức, Mạch Đinh giật giật tóc mình: “Sao cậu không gọi tớ dậy, tớ biết nói thế nào với bố mẹ bây giờ, đều tại cậu, cậu mà đánh thức tớ thì không sao rồi, tối hôm qua nói không chừng có hàng xóm trông thấy, sao cậu lại không cẩn thận vậy hả.”

Mạch Đinh chĩa mũi dùi về phía An Tử Yến.

An Tử Yến bị chỉ trích như vậy, khẽ cắn môi, có phải bình thường quá cưng chiều cậu ấy rồi hay không, hiện tại dám đạp lên cả mặt mình, An Tử Yến lạnh mặt xuống xe, đi đến bên Mạch Đinh mở cửa xe, Mạch Đinh vừa thấy biểu tình của An Tử Yến liền biết không ổn, liên tục lùi về sau: “Cậu định làm gì, đừng quá xúc động, có việc gì từ từ thương lượng.”

“Với cậu? Không thể thương lượng.”

“Lời này sao mà khó nghe quá, dù gì cũng là vợ chồng với nhau, đừng nói chuyện như người xa lạ vậy chứ.”

An Tử Yến túm được Mạch Đinh đang dán chặt người vào ghế, tha ra bên ngoài. Sau khi lôi ra rồi, giữa thanh thiên bạch nhật quang minh chính đại áp Mạch Đinh trên xe, tư thế phi thường mờ ám, lạnh lùng nhìn Mạch Đinh: “Nè, nói mấy câu dễ nghe xem.”

“Vô duyên vô cớ bắt tớ nói mấy lời dễ nghe làm gì.”

An Tử Yến liền tháo luôn thắt lưng của Mạch Đinh, Mạch Đinh bị hành động trắng trợn này dọa cho sợ tới mức tim gan phèo phổi gì cũng muốn vọt ra ngoài, cậu muốn phản kháng, bất đắc dĩ bị An Tử Yến tóm được tay, may mắn nhất chính là, bây giờ vẫn còn sớm, trên đường căn bản không có ai qua lại.

“Vị đại ca này, đừng đừa quá trớn, ở đây rất gần nhà tớ đó.”

An Tử Yến không thèm để ý, lần này là mở cúc quần. Mạch Đinh xoạc chân ra, để tránh quần rơi xuống: “Cậu mẹ nó là lưu manh à, cậu có tin tớ đến cục cảnh sát cáo trạng không, để cậu tiếng xấu lan xa.”

Lần này thì An Tử Yến kéo khóa quần Mạch Đinh, Mạch Đinh rốt cuộc sụp đổ: “Tớ sai rồi, tớ sai rồi, xin hãy tha thứ cho tớ vì đã chỉ trích cậu vô lý, tớ không nên nói với cậu như vậy.”

“Còn chưa đủ.” An Tử Yến một phen kéo quần Mạch Đinh xuống, Mạch Đinh chỉ còn sót lại cái quần sịp, cậu quả thực khóc không ra nước mắt, cậu không ngờ An Tử Yến lại dã man như vậy, mình chỉ phạm chút lỗi nhỏ thôi mà.

Like love - Cậu là nam tớ vẫn yêuWhere stories live. Discover now