Chương 42: Cậu phải cam đoan (Thượng)

1.6K 50 0
                                    

Vì việc chuyển giao tạm thời giữa các thầy cô giáo trong lớp, Mạch Đinh học xong tiết một thì không còn gì để làm, một mình ở nhà càng buồn. Cậu đột nhiên muốn đến trường của An Tử Yến xem thử, dù sao đã lâu rồi mình chưa quay lại đó lần nào.

Khi đã thật sự rời khỏi trường học, nơi mà mỗi ngày bị mình rủa xả, mỗi ngày đều có thể đào ra một đống khuyết điểm, mỗi ngày đều than thở khi nào mới ra trường, bạn sẽ phát hiện bản thân luyến tiếc nó như thế nào. Cho dù nhớ lại là hạnh phúc hay khổ sở, đó vẫn là nơi mình đã từng sống.

Sau khi Mạch Đinh quyết định chủ ý, hứng thú vội vàng bắt xe đến trường cũ, cũng may đang là giờ nghỉ trưa, hết thảy đều quen thuộc như vậy, cậu ngẩng đầu nhìn căn phòng trước mặt, hồi tưởng tất cả những gì đã xảy ra ở đây. Nhưng bản thân đã rời khỏi rồi, không thể tạo thêm kỷ niệm được nữa, cho nên những gì còn đọng lại đối với Mạch Đinh mà nói rất quý giá. Cậu chạy sang bên cạnh, gõ năm lần vào cửa phòng An Tử Yến.

An Tử Yến thoáng sửng sốt, có thể gõ cửa như vậy chỉ có Mạch Đinh, hắn đứng lên ra mở cửa, quả nhiên trông thấy Mạch Đinh cười hì hì, lướt qua hắn, kích động đánh giá xung quanh căn phòng, tuy An Tử Yến mỗi ngày không ngủ ở đây, nhưng nghỉ trưa cũng ghé qua, cho nên căn phòng vẫn rất sạch sẽ, Mạch Đinh chốc thì ôm bàn học, chốc lại dán mặt lên cửa sổ, cuối cùng nằm trên giường An Tử Yến, giống như cá không ngừng lăn lăn: “Nhớ quá a——”

“Cậu điên à?” Đối với hành động liên tiếp của Mạch Đinh, An Tử Yến cho ra kết luận.

“Là bộc phát tình cảm, là tâm trạng của người bình thường, cậu sẽ không hiểu.”

“Tớ cũng không muốn hiểu.”

Đột nhiên Mạch Đinh nhớ ra một vấn đề muốn hỏi đã lâu, ngồi dậy từ trên giường: “Đúng rồi, sao cậu luôn ở một mình một phòng? “Vấn đề này đã đeo bám cậu suốt một năm.

“Sợ ồn.”

Mạch Đinh liếc mắt nhìn chằm chằm An Tử Yến, vì sợ ồn mà ở một mình một phòng, thật quá xa xỉ.

“Khinh thường nhất loại người như cậu, một chút ý thức tập thể cũng không có, một mình một phòng rất nhàm chán.”

“Nếu bị cậu xem trọng mới là nỗi đau của tớ.”

Nói không lại An Tử Yến, Mạch Đinh đành phải đổi chủ đề: “Vậy lúc chúng ta mới quen nhau, mỗi ngày tớ đều gõ cửa làm ồn cậu, có phải cậu thấy tớ rất phiền không.”

“Chán ghét tới cực điểm.”

Bốn chữ đem Mạch Đinh đá xuống địa ngục.

Mạch Đinh tức giận đứng lên: “Nếu cậu không nói mình là song tính, cậu thật sự cho rằng tớ sẽ để ý tới cậu? Ai chán ghét ai còn chưa biết đâu, cậu nghĩ cậu là ai, tớ đi tìm Lí Minh, cậu cứ ở đây cô độc đến chết luôn đi.”

Đổi lấy biểu tình nghe tai trái ra tai phải của An Tử Yến, khiến Mạch Đinh giận mà không dám làm gì, giống học sinh tiểu học, nhổ nước bọt lên ra giường trắng như tuyết của An Tử Yến, sau đó lấy vận tốc ánh sáng chạy ra khỏi phòng, may là An Tử Yến không đuổi theo, Mạch Đinh thở phảo nhẹ nhõm, gõ cửa phòng bên cạnh, ở bên ngoài rống to: “Lí Minh, là tớ, mau mở cửa ra.”

Like love - Cậu là nam tớ vẫn yêuWhere stories live. Discover now