Chương 24: Cảm ơn cậu đã yêu tớ

1.9K 58 0
                                    

Bạch Tiểu Tư đã trở về? Tình địch và cũng là ân nhân của mình đã trở về? Có điều nói là tình địch cũng không chuẩn xác cho lắm, rõ ràng Mạch Đinh chính là tiểu tam xen vào giữa hai người bọn họ.

Mạch Đinh chung quy vẫn cảm thấy mắc nợ Bạch Tiểu Tư rất nhiều, mà bản thân phải dùng tâm tình như thế nào để đối mặt với bạn gái trước đây của An Tử Yến bây giờ, thật sự là mâu thuẫn khiến người ta phiền muộn a.

Hiện tại Mạch Đinh đang ngồi trên xe của An Tử Yến, tuy đã có bằng lái nhưng lái xe vẫn như cũ là An Tử Yến. Lòng bàn tay Mạch Đinh ướt đẫm mồ hôi, cậu chỉ thấy rằng Bạch Tiểu Tư không phải một cô gái xấu xa, nhưng phần lớn là không hiểu rõ về cô ấy, cô ấy có còn yêu An Tử Yến hay không, mà An Tử Yến nhìn thấy cô ấy có khi nào lại nhớ tới khoảng thời gian bốn năm tốt đẹp của họ hay không.

Khi Mạch Đinh còn đang lăn qua lộn lại tự hỏi như vậy, xe đã dừng bên ngoài sân bay, Mạch Đinh tâm tình bất ổn xuống xe, đi theo An Tử Yến tới cửa tiếp đón, vừa vặn, đang có một nhóm người kép theo hành lý đi ra, Mạch Đinh nhìn ngó xung quanh, lúc này xa xa một thanh âm phi thường lớn kêu lên: “Chồng trước!” Xưng hô này hấp dẫn sự chú ý của mọi người.

Mặt An Tử Yến tối sầm, tận lực không muốn để ý tới xưng hô đó.

Theo thanh âm, Mạch Đinh rốt cuộc cũng trông thấy Bạch Tiểu Tư, tóc buộc đuôi ngựa, khoác áo màu xanh nhạt, quần bò, đi giày vải, là một cô gái có khuôn mặt xinh xắn, nhưng thực trong sáng, khiến người ta có cảm giác không giống người thường. Bạch Tiểu Tư lưng vác balô chạy sang bên này, miệng vẫn gọi: “Chồng trước, chồng trước” nói xong bổ nhào lên người An Tử Yến ôm chầm lấy hắn: “Coi như anh có lương tâm, biết tới đón em.”

Mạch Đinh ở bên cạnh, nhìn Bạch Tiểu Tư ôm An Tử Yến chặt muốn chết, mà An Tử Yến thì cau mày, một bộ không tình nguyện, bất quá Mạch Đinh thật ra cũng không ghen, nếu là Bạch Tiểu Tư, cậu thấy không có vấn đề, cũng không có tư cách nói gì cả, bản thân mới là tiểu tam a.

“Buông ra.”

Bạch Tiểu Tư cười tủm tỉm buông An Tử Yến ra, thấy đứng bên cạnh An Tử Yến là một nam sinh, sáp lại gần đánh giá Mạch Đinh, khiến Mạch Đinh phi thường không thoải mái, cậu biết bản thân căn bản không thể sánh với Bạch Tiểu Tư. Lúc này Bạch Tiểu Tư đột nhiên ôm chầm lấy Mạch Đinh: “Đáng yêu quá, chồng trước, xem ra ánh mắt của anh vẫn không tồi.”

Mạch Đinh lần đầu tiên trong đời nghe được lời tán dương như vậy, cậu luôn luôn tự ti cho rằng Bạch Tiểu Tư khi nhìn thấy mình sẽ diện vô biểu tình, có lẽ sẽ chán ghét, có lẽ sẽ nghĩ sao lại quen với một người như vậy, lại không ngờ Bạch Tiểu Tư nói những lời đó, điều này khiến cậu có phần thụ sủng nhược kinh, hảo cảm với cô bạn Bạch Tiểu Tư này cũng tăng lên đáng kể.

An Tử Yến khó chịu ngăn không cho Bạch Tiểu Tư ôm Mạch Đinh: “Một vừa hai phải thôi.”

“Anh mà cũng biết ghen?”

“Câm miệng.”

Mạch Đinh đang sung sướng vì được khen rốt cuộc cũng tỉnh táo lại đôi chút, cười cười với Bạch Tiểu Tư: “Ân công, cô về rồi.”

Like love - Cậu là nam tớ vẫn yêuWhere stories live. Discover now