Chương 23: Tớ thật rối rắm, cậu lại chẳng sao cả

1.8K 53 0
                                    

Ngày hôm sau, bố mẹ Mạch Đinh liều mạng gõ cửa phòng Mạch Đinh: “Mày mau mở cửa ra, hôm qua rõ ràng đã đồng ý, giờ muốn đổi ý muộn rồi con ạ.”

Mạch Đinh ở bên trong gắt gao chặn cửa: “Đổi ý thì thế nào, dù sao con cũng không đi.”

“Nếu hôm nay mày không đi, lão tử không để mày đón năm mới yên ổn.” Bố Mạch Đinh ở bên ngoài rống to, đều sắp xếp ổn thỏa cả rồi, giờ nói không đi là không đi được chắc, cái mặt già này sao còn dám ra ngoài.

Mạch Đinh vừa thấy bố mình nổi nóng, trong lòng cũng lo sợ phần nào, lập tức gọi điện cho An Tử Yến, đầu dây bên kia còn đang ngủ, thanh âm mơ mơ màng màng, Mạch Đinh cầu cứu bạn trai của mình: “An Tử Yến, làm sao bây giờ? Bố tớ sắp phát hỏa đến nơi rồi, tớ chỉ sợ không kiên trì được lâu nữa, ổng vừa uy hiếp tớ, sẽ không để tớ yên, hay là tớ đi lấy lệ chút thôi?”

“Nếu cậu đi, lão tử khiến cậu không còn mạng mà đón năm mới.” Dứt lời liền cúp điện thoại, tiếp tục ngủ.

Mạch Đinh đáng thương, tiến cũng là một đao, lui cũng là một đao.

Tiếng đập cửa bên ngoài càng lúc càng lớn: “Mạch Đinh, cái thằng chết tiệt này, nếu không mở cửa, mẹ mày điên lên bây giờ.”

Mạch Đinh cái khó ló cái khôn, đột nhiên nói với bố mẹ ở bên ngoài: “Con có bạn gái rồi.”

Cuối cùng cũng im lặng. Mạch Đinh mở cửa ra, trông thấy hai khuôn mặt kinh ngạc, vẫn là mẹ Mạch Đinh thông minh, hỏi: “Nếu mày không muốn đi gặp mặt mà cố ý kiếm cớ, mày nghĩ tao dễ lừa lắm đấy chắc.”

“Là thật. Con đâu nhất thiết phải nói dối chuyện này.”

“Sao hôm qua tao hỏi mày, mày bảo không có.”

“Vì con cảm thấy thời cơ chưa chín muồi, nói ra không tốt lắm, có điều hiện tại bố mẹ bắt con đi gặp mặt, con đành phải nói chân tướng ra.” Kỹ thuận nói dối của Mạch Đinh vẫn có thể dùng được a.

“Vậy mày có ảnh của nó không.” Mẹ Mạch Đinh vẫn nghĩ ngờ.

“Không có.”

“Ngay cả ảnh của Tiểu Suất mày còn có, ảnh bạn gái mình lại không có? Mày nghĩ tao ngốc chắc?”

“Cái đó, bạn gái con không thích chụp ảnh.”

“Nghĩ nói bừa hai câu thì tao sẽ tin? Mày gọi điện cho nó ngay trước mặt tao xem nào, để tao nói chuyện với nó, như vậy mày có thể không cần đi gặp mặt, nếu không hôm nay mày nhất định phải đi cho bằng được.” Mẹ Mạch Đinh rất cương quyết.

Mạch Đinh choáng váng, không ngờ mẹ mình lại khó chơi như vậy, cậu từ nhỏ đến lớn nhân duyên với con gái không được tốt lắm, bạn bè đều là con trai, bây giờ nghĩ đến con gái cũng chỉ có An Tố và Ellen, các cô ấy thì tuyệt đối không thể. Đột nhiên, trước mắt Mạch Đinh sáng ngời, không phải còn có Bạch Tiểu Tư sao.

Mạch Đinh thật đúng là bi kịch, có thể nghĩ ra ba cô gái, tất cả đều là nhờ An Tử Yến mà quen biết được. May mắn lần trước vẫn lưu số điện thoại của Bạch Tiểu Tư, cậu tựa như vớ được cọng rơm cứu mạng, bây giờ chỉ hy vọng Bạch Tiểu Tư đủ thông minh.

Like love - Cậu là nam tớ vẫn yêuWhere stories live. Discover now