Chương 86: Nó sẽ khiến chúng ta bị chia cách

1.8K 61 0
                                    

Lữ Vĩ là một tay thợ săn dựa vào cảm giác để tìm con mồi, lần này cảm giác của hắn liền chỉ vào Mạch Đinh, muốn cậu trở thành nhân vật chính trong câu chuyện của hắn. Đáng tiếc hắn vẫn không nhìn thấu được Mạch Đinh, Mạch Đinh nguyện là diễn viên quần chúng trong thế giới của An Tử Yến, chứ tuyệt đối không chạy đến thế giới của người khác.

Không ai có thể hiểu được rốt cuộc Mạch Đinh yêu An Tử Yến nhiều đến mức nào. Rất rất rất rất rất rất rất yêu!

Thời tiết bắt đầu chuyển lạnh, bầu trời cũng trở nên u ám hơn. Mạch Đinh mặc áo khoác thật dày, xoa xoa bàn tay bị đông cứng đến đỏ bừng, giờ nghỉ trưa mà trường học cũng không bật điều hòa, cái trường này thực keo kiệt, Mạch Đinh nhìn An Tử Yến gục đầu ngủ trên bàn bên cạnh, lấm la lấm lét một lúc, rốt cuộc muốn đem bàn tay lạnh như băng của mình nhét vào trong quần áo của An Tử Yến, tưởng tượng cảnh An Tử Yến bị lạnh mà giật mình tỉnh dậy, Mạch Đinh liền nhịn không được vui vẻ, Mạch Đinh thiệt giống con gián đánh mãi không chết, mỗi lần đều bị giáo huấn đến thảm, nhưng không học khôn ra được.

Tay mới vừa vươn tới, An Tử Yến mở miệng: “Tớ khuyên cậu đừng làm chuyện điên rồ.”

Mạch Đinh vội vàng rụt tay lại, thế mà cũng nhìn thấy, cậu ủ rũ dùng đầu đẩy đẩy An Tử Yến: “Tay của tớ rất lạnh, cậu xem, đỏ bừng lên rồi này.”

An Tử Yến chả buồn ngẩng đầu, tiếp tục gục xuống bàn.

“Này, cậu tốt bụng mà phản ứng lại chút được không.” Mạch Đinh đẩy An Tử Yến.

An Tử Yến bấy giờ mới ngồi dậy, nhìn nhìn tay Mạch Đinh, Mạch Đinh đang đợi sự ôn nhu, An Tử Yến nắm lấy tay Mạch Đinh: “Lạnh lắm à.”

“Ừ.” Mạch Đinh liều mạng gật đầu.

An Tử Yến vén áo Mạch Đinh lên, đem bàn tay lạnh lẽo của Mạch Đinh đặt lên bụng cậu, động tác mau lẹ khiến Mạch Đinh không kịp ngăn cản, chỉ có cái bụng bị cảm giác lạnh như băng tập kích, Mạch Đinh kêu oai oái.

“Hết lạnh rồi chứ.”

Mạch Đinh cầm sách trên bàn ném An Tử Yến: “Cậu cái tên quỷ chết tiệt, cậu chờ đấy, ngày nào đó tớ tìm được người ôn nhu săn sóc hơn cậu, cậu hối hận cũng không kịp.”

An Tử Yến nhíu mày: “Sao hả, cậu muốn đi tìm người khác?”

Vừa thấy An Tử Yến thay đổi sắc mặt, Mạch Đinh cũng làm theo đổi sang khuôn mặt tươi cười, tựa đầu lên vai An Tử Yến, cười run rẩy cả người: “Thật là, cậu không biết đùa à, chỉ thuận miệng nói đùa trêu tức cậu chút thôi.” Nếu cậu muốn trêu tức An Tử Yến sao tự nhiên lại quay sang lấy lòng hắn.

“Ở trong lớp phát tao làm gì.”

“Cái rắm, đây là biểu lộ chân tình.”

“Tất cả biểu lộ đều là tao.”

“An Tử Yến!!!”

Luôn bắt nạt mình như vậy, chính là An Tử Yến.

Đợi Mạch Đinh đi WC xong quay trở lại lớp, phát hiện An Tử Yến đã biến mất, cái tên này lại trốn học. Mạch Đinh lắc đầu, đối với hành vi bất lương ấy cảm thấy cực kỳ khinh bỉ và trơ trẽn.

Like love - Cậu là nam tớ vẫn yêuWhere stories live. Discover now