Chương 29: Bên trong tình yêu đều là vết thương

1.7K 61 0
                                    

Lý Minh còn kém chút nữa quỳ xuống thỉnh tội với Mạch Đinh, nhưng Mạch Đinh vẫn nằm trên giường dùng chăn che kín đầu không nhúc nhích.

“Việc này toàn bộ đều do lỗi của tớ, tớ nào biết con đàn bà Chu Lệ cùng cô ả kia giăng bẫy cậu. Nếu không tớ giúp cậu giải thích với An Tử Yến?” Lý Minh áy náy muốn chết, bởi vì bản thân nhất thời háo sắc, làm hại đến Mạch Đinh, thế mới hiểu được cái gì gọi là biết vậy chẳng làm.

Một cái gối đầu bay qua, Mạch Đinh ở trong chăn phát ra thanh âm rầu rĩ: “Không cần, tớ không muốn giải thích gì với loại người đó, dám không tin tớ, giải thích cái rắm, loại người như hắn chết đi là tốt nhất, vương bát đản, quỷ nhẫn tâm, dám hét vào mặt tớ, tớ không bao giờ muốn nhìn thấy hắn nữa.”

“Cậu cũng không thể đổ lỗi hết cho An Tử Yến được, thân là một thằng đàn ông nhìn thấy loại ảnh chụp này, nếu không tức giận thì căn bản là không coi trọng cậu.”

“Vậy cậu cảm thấy là lỗi của tớ?” Mạch Đinh ngồi bật dậy từ trên giường.

“Là lỗi của tớ, lỗi của tớ, còn cả Chu Lệ kia nữa.” Lý Minh tươi cười lấy lòng, ý rằng xin Mạch Đinh hãy bớt giận.

“Nếu đã yêu nhau mà ngay cả chút thử thách ấy cũng không chịu được, sau này sẽ thế nào?”

“Cái này không liên quan đến chuyện thử thách, đây là phản ứng của một người đàn ông bình thường, cậu cũng nên đứng ở góc độ của An Tử Yến mà ngẫm lại xem, nếu cậu nhận được bức ảnh An Tử Yến cùng cô gái khác ngủ trên giường, cậu sẽ phản ứng như thế nào? Yêu một người cho nên mới tức giận như vậy, đừng nói là thường thức cơ bản nhất này cậu cũng không hiểu đấy.” Lý Minh cố gắng lý giải.

“Tớ mặc kệ, cậu chớ nhiều lời, tớ quyết định rồi, đời này không muốn gặp An Tử Yến nữa.”  Quyết định này của Mạch Đinh hình như hơi tùy tiện.

Lý Minh thở dài, xem ra cho dù hắn nói gì cũng không thể biện hộ cho An Tử Yến.

Đúng lúc này bên ngoài có người gõ cửa, Mạch Đinh đột nhiên trở nên khẩn trương, không phải An Tử Yến trở về đấy chứ, rõ ràng tức giận với hắn, nhưng vẫn không đè nén được khát vọng muốn gặp hắn. Thực không có tiền đồ!

Mạch Đinh nhướng mắt với Lý Minh, Lý Minh chạy ra mở cửa, lại thấy một phụ nữ trung niên đứng bên ngoài. Mạch Đinh vừa thấy, hóa ra là mẹ mình, một phen thất vọng, hữu khí vô lực hỏi: “Là mẹ a, mẹ tới đây làm gì.”

“Ăn nói kiểu gì đấy, có ai nói chuyện với mẹ mình như mày không? Mẹ cố ý đến đây để báo cho mày một tin vui.” Mẹ Mạch Đinh đối với biểu tình thất vọng của thằng con mình phi thường bất mãn.

“Là cô ạ.” Lý Minh cung kính tránh đường cho mẹ Mạch Đinh.

“Cháu là bạn cùng phòng của Mạch Đinh phải không, Mạch Đinh nhà cô ít nhiều đã được cháu chiếu cố.”

“Cô khách khí quá rồi.”

Mạch Đinh xen giữa hai người: “Mẹ, rốt cuộc mẹ đến đây làm gì?”

Like love - Cậu là nam tớ vẫn yêuWhere stories live. Discover now