Chương 34: Mối tình đầu của Mạch Đinh

2.1K 60 5
                                    

Mạch Đinh dù sao cũng là con trai, tuy nụ hôn đầu cùng thân đồng tử đều cho An Tử Yến, nhưng cậu cũng từng trải qua tình yêu thời học trò phi thường thuần khiết, chỉ cần cầm tay một chút mặt đã đỏ, không giống như hiện tại, chỉ biết xấu hổ sau khi làm xong. Thời gian không ngừng biến đổi còn người thành các loại hình thái khác nhau, lấy đi sự ngây thơ chất phác, mộng tưởng, tình cảm mãnh liệt- những thứ bạn từng coi là trân bảo, khi đã lấy xong tất cả, điều đó chứng tỏ bạn đã trưởng thành.

Nếu Hứa Tử không đột nhiên xuất hiện, Mạch Đinh có lẽ đã sớm quên bản thân từng có một mối tình đầu như vậy.

Ngày ấy khi Mạch Đinh đang đợi xe về nhà, bỗng bên cạnh có người gọi cậu: “Mạch Đinh? Cậu là Mạch Đinh phải không?”

Mạch Đinh nghi hoặc xoay người, cậu liền trông thấy Hứa Tử, cô ấy đã trở nên chín chắn rất nhiều, tóc được uốn quăn, trang điểm nhẹ nhàng, nhưng Mạch Đinh vẫn dễ dàng nhận ra cô ấy.

“A Tử?”

“Thật là cậu sao? Tớ còn tưởng mình nhận lầm người. Sao cậu lại ở đây?”

“Trường tớ học ở gần chỗ này, cậu thì sao?” Nói thật, Mạch Đinh gặp lại Hứa Tử ngoại trừ kinh ngạc cũng không có phản ứng quá lớn, trước kia hai người cái gì cũng không hiểu chỉ là thử xem, trong lòng cậu bây giờ ngoại trừ An Tử Yến thì không còn chỗ cho một ai khác nữa.

“Cậu còn đi học a, thật tốt, tớ đã thôi học rồi, đi làm ở công ty bách hóa đằng trước, hôm nay sang bên này mua mấy thứ lặt vặt, vừa lúc ngồi xe quay về.” Trên mặt Hứa Tử để lộ nụ cuời lúc trước, chỉ có điều bây giờ đã không giống lúc trước rồi.

Mạch Đinh không biết phải tiếp tục câu chuyện như thế nào. Chỉ xấu hổ cười cười.

“Cậu vẫn không thay đổi, giống y chang trước đây, xe của tớ đến rồi, không nói chuyện với cậu được nữa, có thời gian gặp mặt tán gẫu sau nhé.” Dứt lời Hứa Tử đưa danh thiếp cho Mạch Đinh, sau đó chạy lên xe, hạ cửa kính vẫy tay với Mạch Đinh: “Nhất định phải liên hệ với tớ nha.” Xe càng đi càng xa, Mạch Đinh nhìn theo hướng chiếc xe rời đi không khỏi cảm thán, trước đây, mình rõ ràng là thẳng, sao đụng tới An Tử Yến liền cong luôn rồi.

Xem ra An Tử Yến là cao thủ bẻ thẳng thành cong, vương tử bẻ cong! Ý tưởng đột nhiên bật ra trong đầu này, khiến Mạch Đinh không nhịn được mỉm cười, sau đó thấy xe đã đến, để tấm danh thiếp vào trong túi.

Về đến nhà, An Tử Yến đã ở, Mạch Đinh vừa cởi áo khoác, vừa như không có việc gì nói: “Hôm nay tớ gặp lại mối tình đầu của mình.”

“Vậy à?” An Tử Yến cũng bình thản như không.

“A Tử trở nên thành thục hơn nhiều, thiếu chút nữa tớ không nhận ra.”

“A Tử? Vậy Kiều Phong đâu.”

“Cái đồ nhà cậu lấy tên người khác ra đùa thật xấu xa.”

An Tử Yến nhún nhún vai, tiếp tục vùi đầu nghịch cái gì đó, Mạch Đinh từ đằng sau dòm ngó: “An Tử Yến, nếu tớ cùng mối tình đầu ngồi ôn chuyện cậu có để ý hay không.” Kỳ thực Mạch Đinh cũng chỉ là muốn thử xem, khi cậu nhắc tới mối tình đầu An Tử Yến phản ứng lãnh đạm như thế, cậu có chút khó chịu nho nhỏ, ít nhất cũng nên khẩn trương chứ, người đang yêu đều hy vọng có thể cảm nhận được đối phương khẩn trương vì mình, cảm giác đó tựa hồ thực thích.

Like love - Cậu là nam tớ vẫn yêuKde žijí příběhy. Začni objevovat