Chương 18: Đêm Giáng Sinh vui vẻ và kinh hồn

2.3K 56 0
                                    

Lễ Giáng Sinh đã đến, đây là ngày lễ mà Mạch Đinh thích nhất trong năm, tuy thành phố này sẽ không có tuyết rơi, nhưng Mạch Đinh cảm thấy không quan trọng, lễ Giáng Sinh cần nhiều điều kiện hợp thành mới tạo ra không khí của nó, bản thân nó đã là một từ mang ý nghĩa ấm áp.

Chỉ có điều không có An Tử Yến ở bên cạnh, thật sự là đáng tiếc.

Lí Minh hay ở trong phòng cũng không thấy bóng dáng, mấy cặp đôi trong trường đều chuẩn bị quà tặng cho đối phương, Mạch Đinh đi dạo trên đường suy nghĩ tìm món quà thích hợp với An Tử Yến, nhưng hơn nửa ngày vẫn chưa chọn được, với lại tiền ăn tháng này đã tiêu gần hết, đành đến quầy lưu niệm gần trường, xem có thể đào ra được thứ gì tốt hay không. Cuối cùng, Mạch Đinh mua một chiếc đèn sao, kỳ thực là thứ cậu thích.

Đêm Giáng Sinh trường có tổ chức một bữa tiệc, Mạch Đinh cảm thấy nhàm chán nên cũng tham gia, có điều vừa đến liền hối hận, tất cả mọi người đều tốp năm tốp ba, trên mặt tràn đầy biểu tình hạn phúc khiến Mạch Đinh càng thêm cô đơn.

Mạch Đinh rất nhớ An Tử Yến, muốn có hắn ở bên cạnh. Loại khát vọng này giống như dây leo quấn chặt lấy cậu.

Cuối cùng, cậu vẫn lấy điện thoại ra, gọi cho An Tử Yến.

“An Tử Yến, tớ rất cô đơn, nếu cậu ở bên cạnh tớ thì tốt rồi.”

Đầu dây bên kia rất ồn, Mạch Đinh lập tức liền hối hận, nhà người ta đang hạnh phúc đón lễ Giáng Sinh, bản thân lại nói mấy lời không tốt đẹp, có phải hơi quá đáng hay không, không đợi An Tử Yến lên tiếng, Mạch Đinh liền cúp điện thoại.

Cứ tưởng rằng tình yêu của mình chỉ cần một cái ôm là đủ, nhưng Mạch Đinh hiện tại lại hoảng sợ nhận ra, cậu muốn nhiều hơn thế, cậu muốn An Tử Yến cùng cậu làm hết thảy mọi thứ, cậu đối với tình yêu ích kỷ và tham lam của mình cảm thấy sợ hãi, bởi vì cậu biết, nắm càng chặt càng dễ dàng mất đi, suy nghĩ đã vượt quá khả năng tiếp nhận của bản thân.

Mạch Đinh nhìn mọi người đang đùa giỡn vui vẻ trước mắt, không khí này vẫn không ccáh nào cuốn hút cậu. Vẫn nên về phòng ngủ một giấc thôi, nói xong chậm rì rì đi ra ngoài, bên ngoài trời đã tối mịt, cậu cho tay vào trong túi quần, đá viên đá ven đường, đi về phía phòng mình.

Quãng đường này, Mạch Đinh đi rất lâu. Đợi cho đến khi về phòng, ngẩng đầu, nương theo ánh sáng mờ nhạt, thấy trên lan can tầng năm ở phòng mình có một người đang tựa vào nơi đó, không thể nào? An Tử Yến? Một cảm xúc choáng váng lan ra, phi như bay lên lầu, khi tới được tầng năm, một bóng người trước cửa cũng không có, Mạch Đinh thở hổn hển cười khổ, bản thân nhớ An Tử Yến đến điên rồi, thế mà lại xuất hiện ảo giác.

Cậu hữu khí vô lực lấy chìa khóa mở cửa phòng, vẫn là không nhịn được quay đầu lại nhìn chỗ rẽ ở hành lang, cũng không biết bản thân chờ mong điều gì, An Tử Yến sao có thể từ chỗ đó chạy ra, cậu bất đắc dĩ lắc đầu, mở cửa phòng.

“Tìm tớ à?” Thanh âm quen thuộc khiến Mạch Đinh làm rơi chìa khóa, cậu cuống quýt quay đầu, thấy An Tử Yến dựa vào tường cạnh chỗ rẽ.

Like love - Cậu là nam tớ vẫn yêuWhere stories live. Discover now