Chương 20: Lạc Thành

5.7K 320 15
                                    

Phái Thành còn chưa bình ổn, Lạc Thành lại khởi gió.

Sáng hôm sau, có tin tức truyền ra, hậu nhân của Luyện Nhận cốc nơi đúc ra thần kiếm Huyền Vụ có người nhìn thấy ở Lạc Thành, một nhà ba người đều bị tàn sát. Nhìn vết thương, có thể nhận ra bọn họ chết vì thần kiếm, khiến người thổn thức không thôi.

Chỉ là trên đời này người duy nhất có được thần kiếm là Đới Nguyên đã tử vong, là ai giết bọn họ? Chẳng lẽ Đới Nguyên không chết?

Nhưng mọi người tận mắt nhìn thấy Đới Nguyên bị đè dưới cự thạch, còn nghe hắn nói chủ mưu là Bách Lý Kiêu...... Chẳng lẽ là Bách Lý Kiêu làm?

Mặc kệ như thế nào, tất cả mọi người đều ý thức được, giang hồ sắp thay đổi.

Sáng sớm, trước cửa khách điếm Phái Phong, người trong giang hồ tụm tốp năm tốp ba, thần thái ngưng trọng thần hồn nát thần tính.

Có một nam tử thân hình thon dài đứng trước xe ngựa, trường thân ngọc lập, chắp tay sau lưng, ánh mắt lưu chuyển khiến người không dám nhìn thẳng.

Hắn đúng là Bách Lý Kiêu.

Cung thúc nhỏ giọng nói:

- Thiếu gia, đi Lạc Thành không phải là chuyện nhỏ, ta khuyên người vẫn nên....thương lượng với lão gia trước rồi hãy tính.

- Mọi chuyện đã vượt qua suy đoán, ta không đi không được.

Cung thúc biết không thể lay chuyển được hắn, đành đáp ứng.

- Chỉ là đường này khá xa, công tử cần phải cẩn thận.

Bách Lý Kiêu gật đầu, hắn vừa định lên xe ngựa, lại nhìn thấy Diệp Minh mang theo Từ Tư Tư từ đầu đường vọt lại đây. Diệp Minh vẻ mặt ngưng trọng, Từ Tư Tư ở sau lưng hắn, hô to gọi nhỏ:

- Ngươi cứ như vậy làm gì, người đã chết, hiện tại ngươi có đi cũng vô dụng.

Diệp Minh nói:

- Phụ thân ta vừa mới truyền thư, nói là Liệt Hỏa sơn trang chúng ta có giao tình cùng Luyện Nhận cốc suốt nhiều thế hệ, khi ta còn nhỏ cốc chủ Ngô thúc thúc còn ôm ta. Lần này bị diệt môn thật sự khiến người kinh phẫn. Phụ thân dặn ta mau chóng đi Lạc Thành, phụ thân cũng sẽ đến, cùng tìm ra hung thủ.

Nói xong, hắn nhìn về phía Từ Tư Tư:

- Ngươi ở bên ngoài lưu lạc lâu ngày, lệnh đường nhất định sẽ lo lắng. Ta lập tức chạy tới Lạc Thành, một đường mệt nhọc xóc nảy, ngươi sẽ không chịu nổi, chi bằng thừa dịp lần này ngươi hãy trở về đi.

- Ta không đi.

Từ Tư Tư bướng bỉnh nhìn hắn:

- Ở thời khắc mấu chốt như vậy, sao ta có thể rời khỏi ngươi. Bách Lý Kiêu lợi hại như vậy, đã hại chết Tiểu Trác Tử cùng Bạch Tiêu, sao ta có thể yên tâm để ngươi đi một mình?

Nghe thấy “Bách Lý Kiêu”, Diệp Minh nhận thấy mọi người đều nhìn về phía này, hắn vội lấy tay che miệng nàng lại:

[ Hoàn- Đề Cử] Liều Mạng Công Lược Vai ÁcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ