Chương 78

919 106 24
                                    

Chương 78

Edit: Chip

Beta: Vịt

******** Sau bao ngày phải tạm hoãn thì tui đã comeback cùng một nàng editor xinh đẹp rồi đâyyy. Sau này nàng Chip sẽ phụ trách edit bộ này. Mọi người ủng hộ nàng ấy nhé

Kịch bản sơ thảo đã được xác định, Hàn Huấn có thể tham gia cuộc họp xét duyệt của trung tâm điện ảnh và truyền hình Trường Không, nhưng lại không được tham gia buổi xét duyệt của cao tầng.

Chỉ có thể chờ.

Trong khoảng thời gian đó, sinh hoạt của Hàn Huấn hoàn toàn trở nên quân sự hoá.

Cho dù là chủ nhiệm Khâu hay hai vị biên kịch, cái nhìn về cậu đều khá nhất trí: Bước chân nặng nề, thân thể gầy yếu, nếu đi quay cùng đoàn phim thì chắc chắn sẽ là người đầu tiên té xỉu.

Hàn Huấn vốn luôn có sức khỏe tốt, lại trở thành một con gà giò trong đám lính, chịu sự khinh bỉ tàn bạo.

"Thầy Hàn, chúng ta đi quay đều bằng súng thật đạn thật, đi đường rừng, tới Myanmar, cường độ công việc không thua gì hành quân gấp, bọn tôi không chuẩn bị xe bảo mẫu đâu đấy."

"Thầy Hàn, với tư cách là biên kịch tạo ra kịch bản này, không cần cậu phải nhiệt huyết tràn đầy như đội trưởng Nghiêm, nhưng ít ra cũng đừng làm mất mặt nhân vật của mình."

"Thầy Hàn, bộ đồ rằn ri lần trước đo cho cậu đây, cậu thử xem, nếu mà vừa, sáu giờ sáng mai bọn tôi ở sân tập chờ cậu tới huấn luyện."

Một đám người thâm niên gọi cậu là thầy Hàn, nhưng toàn mang theo ý trêu chọc.

Mọi người ai cũng đầy quan tâm tới cơ thể của cậu, quần áo đều đã được chuẩn bị, quyết tâm trước khi "Biệt hiệu Kiêu Ưng" khai máy, nhất định phải đào tạo Hàn Huấn thành học sinh-không-gây-cản-trở cho Lục viện.

Nhưng mà tên học sinh mới chuyển tới này .... thực sự rất tệ ...

"Cậu đi học toàn trốn tiết thể dục đấy à? Ba ngàn mét chạy cũng không nổi?"

Hàn Huấn: Bọn tôi từ bé đến lớn chỉ chạy mỗi một ngàn mét!

"Chống đẩy một trăm cái mà cũng làm thành thế này, nhìn thử cái tay cậu coi, gầy thành dạng nào rồi, giống y que diêm, nhưng tiếc là một phần sức mạnh của nó cậu cũng không có."

Hàn Huấn: Diêm có thể làm được cái này sao!

"Đứng bằng tư thế trong quân đội 1 tiếng, tôi sợ cậu đứng không nổi tới tiếng thứ hai đâu, bây giờ là bảy giờ, đứng xong vừa vặn có thể đi ... Ê này! Hàn Huấn!"

Ngày đầu tiên, Hàn Huấn té xỉu.

Ngày thứ ba, thầy Dương thân thương giảm cho cậu phân nửa lượng huấn luyện, tăng cường khen ngợi, dùng lí do quay cùng "Biệt hiệu Kiêu Ưng" nhất định rất khó khăn, kích thích Hàn Huấn tiếp tục kiên trì.

Ngày thứ bảy, thầy Dương thân thương cùng với Đổng Tử Ngang, chủ nhiệm Khâu, Cảnh Đông đều theo dõi quá trình Hàn Huấn huấn luyện, nhìn xung quanh, Hàn Huấn đã trở thành đối tượng quan sát của toàn bộ binh sĩ trên sân tập.

[OG - Đam Mỹ] Producer hàng đầu giới điện ảnh - Ngôn Triều MộWhere stories live. Discover now