Chương 13

1.7K 237 9
                                    

Chương 13

Edit + Beta: Vịt

Cậu lời lẽ không khách khí, một câu đâm trúng tử huyệt của đối phương.

Sắc mặt Tôn Hạo Nhiên đại biến: "Tiểu Huấn, cậu có ý gì?"

Hàn Huấn sửa sang nút áo thắt chặt, nói: "Mày vẫn không rõ ý tao? Tao sẽ không giống như trước đây giúp mày viết bất kỳ kịch bản nào làm bất cứ chuyện gì. Mày có thời gian thì suy nghĩ kịch bản cẩn thận, mà không phải suy nghĩ tính kế tao thế nào. Nếu từ nay về sau, thương hiệu Tôn Hạo Nhiên biến thành Lý Hạo Nhiên, Vương Hạo Nhiên, đó mới là lãng phí sắp đặt trăm phương ngàn kế ba năm qua của mày."

Ảnh Nghiệp Áo Pháp ngừng hạng mục《Hảo hán Lục Lâm》 Tôn Hạo Nhiên sớm biết, công ty tiếp nhận không có chút danh khí nào, hơn nữa vừa thành lập chưa được nửa tháng, chắc là Từ đại thiếu sau khi chơi chán, tùy tiện mở cho Hàn Huấn công ty làm xong hạng mục mà thôi.

Kiểu phương pháp xử lý của người có tiền, gã đã thấy nhiều.

Nhưng Hàn Huấn rời Từ Tư Miểu, vậy mà lại cấu kết với Văn Hạc Sơn.

Nghĩ tới đây, Tôn Hạo Nhiên nhích gần một bước, vẻ mặt lộ vẻ tiếc nuối nói: "Tiểu Huấn, Ảnh Nghiệp Áo Pháp đã rút tiền《Lục Lâm》của cậu, cậu vẫn chưa hiểu sao? Cậu cho dù kết thúc, bộ phim này e là cũng không bán được, cậu không nên mắc thêm lỗi, lại liên quan không rõ với Văn lão . . . . . . Chúng ta viết kịch bản, chủ yếu nhất là hành động đoan chính, nếu như truyền ra lời đồn gì không tốt, tôi nghĩ cậu cũng sẽ không yên tâm đi?"

Tôn Hạo Nhiên cười đến vô cùng tham lam, tiếp tục giả vờ thân thiết nói: "Tiểu Huấn, nhìn ở phần cậu viết kịch bản cho tôi 3 năm, chỉ cần cậu quay lại, tôi không nhắc lại chuyện cũ coi như chưa từng xảy ra chuyện này. Hơn nữa tôi đảm bảo,《Hảo hán Lục lâm》sau khi kết thúc, ít nhất có thể chiếu trên mạng."

Hàn Huấn hiểu nguyên nhân Tôn Hạo Nhiên vẫn muốn tiếp tục hồ đồ, hỏi: "Tôn Hạo Nhiên, bộ dạng hận không thể giết tao còn muốn giữ hư tình giả ý này của mày, có phải đã không viết ra được kịch bản nữa hay không? Vừa nãy nghe đạo diễn Văn Hàng nói muốn sửa kịch bản, bộ dáng sợ hãi của mày . . . . . . chậc chậc."

Hàn Huấn lắc lắc đầu, "Hắn có phải hỏi quá nhiều vấn đề, mày không nghe hiểu cũng không đáp được, trở về tìm trợ lý nghiên cứu vài ngày, giao ra đáp án không vừa lòng hay không?"

Xoi mói của Văn Hàng, trong giới đều biết, không có cậu ở sau màn làm hộ, Tôn Hạo Nhiên sao có thể đạt tới yêu cầu của Văn Hàng, e là sửa đổi bản thảo đã khiến gã tính khí táo bạo, mới sẽ bày ra vẻ mặt này, muốn cậu về tiếp tục làm mua bán bẩn thỉu.

Quả nhiên, Tôn Hạo Nhiên nghiến răng nghiến lợi nói: "Hàn Huấn, cậu không nên quá đáng, tôi đã đích thân đến van cậu, cậu còn muốn thế nào! Tự cậu biết rõ, chỉ cần tập đoàn Lục Chúng còn đây, cậu đừng nghĩ muốn quay được bộ phim, cho dù quay ra được, chiếu phim cũng sẽ không có tên cậu! Từ Tư Miểu cũng không cần cậu nữa, cậu còn có thể làm sao?"

Tôn Hạo Nhiên sau khi kiềm lư kỹ cùng (*) chỉ có thể trở mặt.

((*) kim lư k cùng: câu này bt ngun t mt đin tích, chuyn rng trong đất Kim (tên gi khác ca tnh Quế Châu Trung Hoa) vn không có la, có người thích đa s dùng thuyn ch mt con la vào đất Kim. Sau khi ch đến nơi li thy chng có tác dng gì lin b mc nó dưới chân núi. Lão h nhìn thy nó (chưa bao gi gp la) là động vt to ln như vy nên tưởng nó rt thn k. Lão h bèn np trong rng lén quan sát nó. Sau đó lão h t t tiếp cn nó vô cùng cn thn. Mt ngày, còn la kêu dài mt tiếng, lão h cho rng nó sp cn mình, s quá b chy tht xa. Nhưng khi lão h thường xuyên quay li quan sát nó li cm thy con la không có bn lĩnh đặc thù gì, dn dn quen vi tiếng kêu ca nó. T đó lão h li lượn l phía trước phía sau nhưng thy chung không dám cùng con la đánh nhau. Dn dn lão h cũng đến gn con la, thái độ cũng tùy tin hơn, đi sát vào, huých người khiêu khích nó. Con la phi thường phn n, dùng chân đá lão h. Lão h vì vic này mà vui mng, thm nghĩ: "Bn lĩnh con này (con la) cũng ch có vy mà thôi". Thế là lão h nhy phc ti, gm lên, cn đứt hng con la ri ăn tht. V sau người ta đem chuyn con la đất Kim b lão h tht biến thành câu "Kim lư k cùng" ch người ch có chút ít bn lĩnh đã khoe khoang đồng thi cũng mun nói: phi dũng cm chp ly thi cơ, không để k địch da dm. Ngun: wwhomesky.wordpress)

[OG - Đam Mỹ] Producer hàng đầu giới điện ảnh - Ngôn Triều MộWhere stories live. Discover now