Chương 69

1.2K 195 38
                                    

Chương 69

Edit + Beta: Vịt

Cuộc sống của bệnh nhân đơn điệu khó chịu, Từ Tư Miểu thời gian rất dài đều ngủ, mà Hàn Huấn ngồi bên giường bệnh, viết sư tử nhỏ A Tư của cậu.

Sư tử nhỏ bị thương buồn bã ỉu xìu, lông tơ màu vàng cạo mất một nửa, đáng giận hơn là, Tiểu Tùng còn không sờ sờ nó.

Nhưng nó là con sư tử nhỏ giá trị bản thân 100 tỷ, bình thường cho người thừa kế hào môn thêm một ánh mắt, bọn họ đều sẽ mừng rỡ như điên, nhưng Tiểu Tùng mà nó thích nhất, lạnh lùng với nó.

Tiểu Tùng nói: "Anh chính là muốn lừa em sờ anh, cố ý bị thương."

"Ai lừa em chứ!" Sư tử nhỏ tức đến lông cũng dựng lên, "Anh thật sự rất đau rất đau, em không sờ anh thì thôi, còn vu oan anh lừa em, Tiểu Tùng, anh không thích em nữa, anh ghét em!"

Tiểu Tùng lập tức nước mắt dâng lên, tủi thân nói: "Anh ghét em đi, anh còn cố ý bị thương nữa, em đời này cũng không muốn làm bạn với anh nữa."

Tiếng khóc của Tiểu Tùng mềm nhũn, tiếng nước mắt rơi xuống khiến sư tử nhỏ luôn tùy hứng nghe đau lòng không thôi.

Nói tới gần cầu xin tha thứ, "Tiểu Tùng đừng khóc nữa, sờ sờ đuôi cho em, anh sai rồi, lần sau anh nhất định giơ móng vuốt đuổi đối phương, không giả bộ mình là mèo con yếu ớt nữa."

Đang lúc Hàn Huấn mỉm cười, tay sờ lông sư tử, điện thoại rung điên cuồng, dọa suy nghĩ của cậu đứt đoạn.

Sau khi cậu ra nước ngoài, điện thoại từ chối tất cả cuộc gọi lạ đến, chỉ giữ lại của Văn lão.

"Tiểu Hàn, cháu không sao chứ?" Ngữ khí Văn Hạc Sơn nặng nề tự hỏi tự đáp, "Có thể nghe điện thoại hẳn là không sao, nước Anh gần đây an ninh không tốt, cháu cẩn thận chút."

Hàn Huấn để máy tính xuống, cách xa bên giường Từ Tư Miểu, thấp giọng nói: "Cháu không sao, Văn lão, thế nào rồi? Kịch bản có vấn đề gì không?"

Văn Hạc Sơn sẽ không vô duyên vô cớ gọi điện thoại tới, ngữ khí lo lắng như thế.

Nghe được giọng Hàn Huấn, Văn Hạc Sơn yên tâm rất nhiều, nói: "Không có gì, kịch bản không sao. Ta chỉ là lo lắng cho cháu. Đến Anh không có chút tin tức, gần đây chỗ đó không ổn, liên tục xảy ra vụ nổ, cháu lại không cập nhật Weibo, ta sợ cháu xảy ra chuyện.

Chuyện Hàn Huấn đi Anh, chỉ có vài người biết.

Weibo của cậu thường xuyên bởi vì bế quan viết kịch bản không cập nhật, cho nên lo lắng của Văn Hạc Sơn bất quá là vu vơ thôi.

Bọn họ nói chuyện đơn giản mấy câu, Hàn Huấn chỉ nói là mình ở Anh lấy tư liệu, chưa định ngày về, liền kết thúc cuộc trò chuyện ngắn ngủi.

Nhưng, Hàn Huấn suy nghĩ một chút, vẫn giơ tay lên chụp một bức ảnh cảnh phía xa ngoài cửa sổ, đăng lên Weibo báo bình an.

Các fans đã quen Hàn Huấn thường xuyên không cập nhật Weibo, nhiệt liệt hoan nghênh người thường xuyên mất tích quay trở lại.

[OG - Đam Mỹ] Producer hàng đầu giới điện ảnh - Ngôn Triều MộWhere stories live. Discover now