Chương 56

1.4K 175 17
                                    

Chương 56

Edit + Beta: Vịt

Hiệu ứng của《Tôi không muốn đi làm》khuếch trương vô hạn, người qua đường từng tràn đầy bài xích và khinh thường với tình cảm, đô thị, hoán đổi linh hoàn, bởi vì các loại film review ha ha ha đi vào rạp chiếu phim.

Có lẽ là bởi vì phim hài đại chúng, hình ảnh buồn cười, có lẽ là lão nghệ thuật gia Văn Hạc Sơn đích thân đạo diễn, già trẻ đều phù hợp, phòng vé《Tôi không muốn đi làm》bão táp một đường, 3 ngày chạy thẳng đi công phá 600 triệu.

Khán giá lúc trước chê bộ phim này làm bẩn list tác phẩm của Văn Hạc Sơn, xem xong liền ngậm miệng.

Kiểu phim điện ảnh xen kẽ các loại từ ngữ âm nhạc kinh điển của niên đại 6-7-8 mươi thế này, đạo diễn trẻ tuổi không nhất định có thể quay ra được, những câu chào kinh điển, và trứng màu (*) thu hút khán giả kia, một khi có người nhận ra, liền sẽ đâm trúng chân tâm của người xem.

((*) trng màu trong phim nh để ch nhng tình tiết thú v mà người xem thường không để ý)

Khán giả nhiệt tình gợi nhớ lại từng cảnh plot trứng màu, cả quá trình đào bới, mới phát hiện bộ phim đô thị hiện đại này, dung hòa cả tác phẩm kinh điển trong lịch sử điện ảnh Trung Hoa, thủ pháp của Văn Hạc Sơn để lộ ra sự dí dỏm đáng yêu mà tuổi của ông hiếm có được.

Các ngôi sao lớn rối rít đăng bài, giao tình của bọn họ với Văn Hạc Sơn ép bọn họ đến rạp chiếu phim cổ vũ, nhưng sự sôi động và thú vị của bộ phim ép bọn họ phát ra cảm thán từ nội tâm.

"Đạo diễn nổi tiếng khen《Tôi không muốn đi làm》: Tác phẩm của Văn Hạc Sơn không phải style Văn Hạc Sơn."

"Ca sĩ quốc tế đang hot đặc biệt về nước chỉ vì kịp công chiếu《Tôi không muốn đi làm》."

Các truyền thông lớn đều đang tiếp tục công bố tin tức mới về《Tôi không muốn đi làm》, hấp dẫn một đám fans nhiệt tình, chạy đến khu bình luận nhận thân ha ha ha hoặc là bán Amway.

《Tôi không muốn đi làm》thành công hóa một câu kêu rên thành một cảnh phim hài, mọi người ngoại trừ xoát phòng vé, xem quảng cáo của truyền thông, liếc Weibo người cùng sở thích, thích nhất vẫn là xem kênh chính thức công bố ảnh chúc mừng đột phá N trăm triệu.

Bởi vì ảnh chúc mừng vừa ra, là có thể thuận tiện mò được vô số đại xúc (*), tìm lương thực ăn!

((*) đại xúc: ch nhng người gii trong lĩnh vc nào đấy)

Phim của Hàn Huấn, luôn có thể kích thích dục vọng sáng tác của các đại xúc, ảnh chúc mừng lần này của đồng nghiệp, vị trí centre vĩnh viễn là An Dật.

Sự thích thú của mọi người đối với An Dật biểu lộ không bỏ sót, cho dù bọn họ ngày ngày gào khóc kêu tôi không muốn đi làm, nhưng vẫn thưởng thức người cố gắng trong cuộc sống như cô.

[OG - Đam Mỹ] Producer hàng đầu giới điện ảnh - Ngôn Triều MộWhere stories live. Discover now