Chương 10

1.8K 237 17
                                    

Chương 10

Edit + Beta: Vịt

Tin tức Văn Hạc Sơn làm khách mời tổ phim ông cụ đụng đồ sứ, làm kinh hãi mọi người tổ phim, chưa được 1 phút, mọi người đều cầm cơm hộp 3 lớp trong 3 lớp ngoài vây quanh Văn lão, nghe Văn lão nói chuyện.
Đạo diễn lớn thế này bình thường khó gặp, lần này không chỉ gặp, còn làm khách mời tổ phim một vai nhỏ ngay cả tên cũng không có, nói ra thì không ai tin, nhất định phải chụp hình mới được.

Mọi người đều hi vọng nghe thấy đạo diễn lớn cấp bậc quốc bảo nói kinh nghiệm nhân sinh, không nghĩ tới ông từ đầu đến cuối đều khen Hàn Huấn.

Trước khi đi, Văn Hạc Sơn còn kéo tay Hàn Huấn dặn dò: "Quay phim là công trình lớn, nếu như còn thiếu diễn viên quần chúng, người qua đường nhân vật Giáp nào đó cháu cứ nói với ta. Tổ phim của ta là hàng xóm cách vách với các cháu, kịch bản thú vị như vậy, khẳng định rất nhiều người nguyện ý làm khách mời."

Tổ phim《Lục Lâm》đắm chìm trong vui sướng Văn Hạc Sơn đại giá quang lâm, mà trên Weibo, cũng bởi vì một tin tức dẫn tới kinh ngạc phạm vi nhỏ.

Lão nghệ thuật gia nổi tiếng một đời Văn Hạc Sơn, vậy mà đề cử một bộ sitcom tên là《Hảo hán Lục Lâm》, còn vui vẻ viết: Đã lâu không gp được biên kch tr tui ưu tú như vy.

Văn lão là Lão Ngoan Đồng nổi tiếng giới điện ảnh, sự vật mới mẻ gì cũng có thể tiếp nhận. Lúc nhìn thấy tin tức này, mọi người còn tưởng là lại cho ra thứ gì mới, xem cẩn thận, phát hiện là bom tấn khoa học viễn tưởng từng được tuyên truyền cao điệu.

Không không không, là bom tấn sitcom khoa học viễn tưởng võ hiệp cảnh sát thổ phỉ, đầu tư 100 triệu, được gọi là tác phẩm lớn vượt giới của Ảnh Nghiệp Áo Pháp, từ tên mà nhìn là một bộ phim võ hiệp, nhưng nó lại mang theo yếu tố cảnh sát thổ phỉ!
Netizen đã đoán được hình ảnh nhân sĩ võ hiệp cướp của người giàu giúp người nghèo tay cầm kiếm quang tóc dài bồng bềnh, sau đó ở trước mặt cảnh sát bị bắt tại chỗ.

Đây là phim dở mà!
Ôm bài xích theo bản năng đối với phim dở, tin tức này trong nháy mắt dẫn tới vô số chất vấn — Phim sitcom mà Từ đại thiếu gia đầu óc co rút đầu tư, tại sao nhận được đề cử toàn lực của Văn lão?!

Hơn nữa Văn lão còn đề cử chân tình thật ý như vậy!
"Tui khẳng định tin tưởng ánh mắt Lão Ngoan Đồng,《Truyền thuyết thiên thạch》hồi đó bị bôi đen thành như vậy, tôi chính là ăn amway của ông ấy mới get được mỹ nhan thịnh thế của Mạch Môn."

"Đây chính là ông cụ chưa bao giờ thông đồng làm bậy với tư bản, ông ấy nói hay khẳng định hay, mặc dù《Hảo hán Lục Lâm》trong đầu tui chính là một bộ Star Wars phiên bản Bắc Tống, nhưng vì ông cụ tui nguyện ý xem thử 1 phút."

"Văn lão chưa từng gạt tui, muốn tìm film reviewer có tâm có mắt như vậy không nhiều lắm, phải xem."

Mặc dù có không ít chất vấn, nhưng có thể diện của Văn Hạc Sơn, thảo luận trên mạng vẫn ủng hộ chiếm đa số, đây nhưng là nhân vật đẳng cấp Thái Đẩu trong giới, thường xuyên tham gia chương trình phỏng vấn nghệ thuật gia đức nghiệp song hinh (*) của Hoa Thị, cách mỗi 2-3 năm đều có thể mang về giải thưởng lớn nước ngoài, phim điện ảnh có chứa "Tác phẩm của Văn Hạc Sơn" "Văn Hạc Sơn đề cử", trực tiếp xem không hối hận.

[OG - Đam Mỹ] Producer hàng đầu giới điện ảnh - Ngôn Triều MộWhere stories live. Discover now