Chương 36

1.7K 218 8
                                    

Chương 36

Edit + Beta: Vịt

**** Uiii mãi đến hôm nay tui mới lại quay lại với Cp tưng tưng này :(((( nhớ quá đi

Từ Tư Miểu từ chức ở Ảnh Nghiệp Áo Pháp, còn nhanh hơn cả từ chức trước đây.

Giống như anh là vì dựa theo yêu cầu của Hàn Huấn đi làm nghiêm túc, mỗi ngày đi sớm về trễ, hai người ở cùng trong tòa biệt thự, nhưng lại không gặp mặt mấy lần.

Sau khi không cần cố ý chọc giận Từ Quốc Xương, Hàn Huấn triệt để thoát khỏi gánh nặng tham dự tiệc xã giao.

Vụ《Nhất cật định tình》không có tin tức, nhưng sự im lặng của Ảnh Nghiệp Áo Pháp và tập đoàn Lục Chúng đủ nói rõ rất nhiều vấn đề.

Trong im lặng, ban giám đốc Ảnh Nghiệp Áo Pháp tổ chức lại, tin tức Từ Quốc Xương thừa nhận trách nhiệm và từ chức truyền ra, mà Lục Chúng còn thảm hơn chút, ngoại trừ thành viên ban giám đốc thay đổi, diện tích lớn của Hàn gia bán tháo bất động sản và cổ quyền, chỉ vì đổi lấy tiền mặt.

Điều tra cặn kẽ nhằm vào hai xí nghiệp còn chưa công bố kết quả, chính sách phương hướng phát triển đã đến.

Phía trung ương tiến hành phê bình không chỉ đích danh, yêu cầu quy phạm giới điện ảnh, đảm bảo ngành điện ảnh Trung Quốc phát triển mạnh, giữ mình trong sạch, nộp thuế hợp pháp.

Quần chúng ăn dưa đều sắp bị dưa ngọt đút thành linh hồn đáng yêu 300 cân, sau khi xem một loạt tin tức trung ương phê bình không chỉ đích danh, mờ mịt thở dài sự thật của 《Nhất cật định tình》là: Không nát thì thôi, một khi nát thì kinh động trung ương đảng, trực tiếp trạm C debut ẩn danh.

Hàn Huấn biết được những tin này, nhìn lướt qua quy phạm và điều khoản liên quan, mỗi một chính sách mới đều viết khá thoáng, hoàn mỹ phù hợp với bản sắc Trung Quốc "Quy tắc chặt chẽ, quản lý cởi mở, không truy xét gió êm sóng lặng, nếu điều tra nhất định chạy trời không khỏi nắng".

Tập đoàn Lục Chúng thảm hơn nữa, cũng không có bao ảnh hưởng đối với Tôn Hạo Nhiên.

Cùng lắm là một bộ phim nát, không thể nào hoàn toàn đánh ngã Tôn Hạo Nhiên, chỉ cần gã có thể tiếp tục bùng cháu tiếng tăm đã từng, lừa mấy ông chủ lớn mua kịch bản, easy.

Muốn triệt để đánh tan người này, việc Hàn Huấn cần làm nhiều hơn.

Thành công mà《Trái tim mỹ vị》đạt được, cho Hàn Huấn sức mạnh vô cùng lớn.

Cậu ở biệt thự của Ảnh thị Angus, không tham gia một hội gặp mặt điện ảnh nào, mà tìm căn cứ luật pháp liên quan đến kịch bản bị ăn cắp bản quyền.

Sau khi trưng cầu không ít luật sư, Hàn Huấn bắt đầu lật từng trang ghi chép của mình.

Quá trình sáng tác kịch bản, cậu có vô số ghi chép và tài liệu chứng minh quyền sở hữu kịch bản, phiền phức duy nhất chính là — cậu không làm công chứng cho kịch bản, những kịch này chưa từng đăng tải, dựa vào lan truyền công khai tồn tại trước mặt mọi người, muốn lấy lại quyền ký tên hao thời hao lực, tương lai cũng không lạc quan.

[OG - Đam Mỹ] Producer hàng đầu giới điện ảnh - Ngôn Triều MộWhere stories live. Discover now