Chương 76

1.2K 137 22
                                    

Chương 76

Edit + Beta: Vịt

Hàn Huấn dự tính nghỉ 2 ngày, ngày thứ ba vẫn không thể kết thúc.

Cậu không phải thiên phú dị bẩm, Từ Tư Miểu lại to, lần đầu nếm thử vốn chính là quá trình thích ứng dần dần, không nghĩ đến đã quen kích cỡ, hai người linh hồn và thân thể phù hợp với nhau muốn ở bên nhau, quả thực là một trận . . . . . . sảng kịch (*) không ngừng được.

((*) sng kch: ch b phim mà các tình tiết khiến khán gi xem đến cui cm thy tha mãn, t như motip tin tì tác oai tác quái xong đến cui s b trng pht thê thm trong phim cung đấu)

Trải qua cuộc sống ba ngày dính nhau, Hàn Huấn mỗi lần thần chí tỉnh táo đều muốn chạy trốn.

Quả nhiên xử nam kiêm thẳng nam không chọc vào được, thủ đoạn của Từ Tư Miểu không biết học được trong phim con heo nào, đều muốn thử trên người cậu một lần.

Trên giường còn đỡ, cậu còn có thể nhắm mắt cố nén xấu hổ mặc anh giở trò.

Lúc thằng cha này đổi chiến trường thành phòng tắm, Hàn Huấn mới phát hiện ra trái tim tà ác dưới vẻ ngoài vô hại đơn thuần của Từ Tư Miểu.

"Hàn Huấn, Tiểu Huấn, em mở mắt được không?"

Lời Từ Tư Miểu mang theo lừa gạt và thở dốc, nhất định muốn Hàn Huấn mở mắt nhìn gương, thật sự vô sỉ muốn cho người đập anh một trận!

Nhưng không thể, Hàn Huấn chỉ cần khẽ mở mắt, liền sẽ nhìn thấy vẻ mặt mê ly của mình, cảm giác xấu hổ vượt quá cực hạn cậu có thể chịu tải, cậu vẫn không muốn để thằng cha đáng ghét Từ Tư Miểu lần đầu đã ch!ch cậu khóc, mang ra làm chủ đề sau này khoe khoang kỹ thuật.

Cậu mặc kệ tên này ở bên tai xoa dịu tha thiết thế nào, trong lòng đều chỉ có một suy nghĩ: Từ Tư Miểu thật sự là tên khốn!
Chờ cậu có thể bò dậy, tuyệt đối xóa sạch, đập nát, đốt rụi tất cả phim giáo dục Từ Tư Miểu giấu đi cho hả giận!

Không để lại một cái!
Đối với Từ Tư Miểu, nhất định không thể mềm lòng, nếu không sẽ biến thành bộ dạng hiện tại.

Hàn Huấn nằm bò trên giường, chỉ có thể dùng phương thức gửi tin nhắn, nói với Cảnh Đông và chủ nhiệm Khâu, mình có việc trì hoãn, mấy hôm nữa sẽ về trung tâm điện ảnh và truyền hình.

Cậu rốt cục quyết định không vùng vẫy nữa.

Cùng lắm là bị Từ Tư Miểu làm chết trên giường, trung tâm điện ảnh và truyền hình Trường Không cũng không thiếu biên kịch nhỏ không quan trọng như cậu.

Từ Tư Miểu toại nguyện, oán giận trong lòng với Hàn Huấn quét sạch.

Nếu không phải Hàn Huấn khàn giọng, quá mệt mỏi yêu cầu nghỉ ngơi bình thường, anh căn bản không muốn rời khỏi Hàn Huấn nửa bước.

[OG - Đam Mỹ] Producer hàng đầu giới điện ảnh - Ngôn Triều MộHikayelerin yaşadığı yer. Şimdi keşfedin