Chương 22

1.6K 235 22
                                    

Chương 22

Edit + Beta: Vịt

Tin tức phim mới của công ty Ảnh thị Angus《Trái tim mỹ vị》sắp bắt đầu chọn vai, cũng không có dẫn tới bao oanh động trên mạng, thậm chí còn không nổ bằng một cái weibo của ông cụ Văn Hạc Sơn.

Lão ngoan đồng Văn Hạc Sơn: Kch bn mi ca Hàn Hun không mun tôi quay, li mun cháu tôi quay, hm, hai con sói con không dn theo ông già đây chơi [khóc khóc]

Tin tức đơn giản, cộng thêm emo khóc khóc của ông cụ chưa đến 30 chữ, hoàn toàn giở ra bộ dạng đại bài của Hàn Huấn.

Hàn Huấn viết ra một bộ kịch bản điện ảnh, Hàn Huấn cự tuyệt chủ động liên hệ của Văn Hạc Sơn, Hàn Huấn lựa chọn Văn Hàng đảm nhiệm đạo diễn.

"Văn Hạc Sơn cũng không chọn, cậu ta đại bài cỡ nào!"

《Trái tim mỹ vị》chưa tuyên bố đã hot trước, hắc tử thủy quân ngủ đông đã lâu lập tức lên đường, không trị được dân quốc hướng sitcom, muốn trị rớt danh tiếng phim điện ảnh rất dễ dàng, đây không phải thứ tiện tay là có thể xem, đây là thứ phải tốn tiền đến rạp mới có thể xem, gây thiệt hại đường nhân duyên của biên kịch, luôn có thể làm ảnh hưởng đến phòng vé của bộ phim.

Thế là, hướng gió từ thảo luận khách quan Hàn Huấn cự tuyệt Văn Hạc Sơn quay phim mới, lại biến thành Hàn Huấn giở đại bài.

Luôn là Hàn Huấn bị ép giở đại bài, bận rộn ở hậu trường chọn vai, không quan tâm lắm về thảo luận trên mạng.

《Trái tim mỹ vị》chọn vai nhẹ nhàng xoẹt qua trên mạng, ở các công ty quản lý lớn lại tạo thành oanh động nhất định.

"Phim mới của đạo diễn Văn Hàng, vậy mà dùng kịch bản của biên kịch sitcom viết!"

Những người đại diện nhận được kịch bản đều cảm thấy, đây hẳn là một bộ phim dở.

Đạo diễn Văn Hàng mặc dù là nhãn hiệu vàng, nhưng cái vô nghĩa khôi hài của《Hảo hán Lục Lâm》thâm nhập lòng người, bọn họ tuyệt đối không thể tin đây sẽ là bộ phim điện ảnh bình thường.

Nhưng, chờ bọn họ mở kịch bản ra, sau khi cẩn thận nghiên cứu, nháo nhào mắt sáng loáng, lập tức họp thương lượng — Làm thế nào để cầm được diễn viên chính!

Câu chuyện của Francis Trần quá khiến người ta thích, Hoa kiều ưu nhã, cả người quý khí, không câu nệ tiểu tiết thử một lượt mỹ thực Trung Hoa, trong đối thoại để lộ ra khôi hài và văn hóa nội tình mà một người nên có, một bài thơ của Lý Bạch khiến cả bộ phim lộ ra cởi mở và khí phách của thi tiên Trung Hoa.

[OG - Đam Mỹ] Producer hàng đầu giới điện ảnh - Ngôn Triều MộWhere stories live. Discover now