Chương 31

1.9K 214 10
                                    

Chương 31

Edit + Beta: Vịt

Kể từ sau ngày đó, ảnh của Từ Tư Miểu & Hàn Huấn cập nhật càng thêm chịu khó.

Vốn là fans CP trong hố Đỗ Hàn, đều bởi vì tấm ảnh cảnh đẹp ý vui còn có các loại tiếp xúc thân mật nhịp tim tăng nhanh, lập tức lọt hố, giơ cao lá cờ Tư Huấn.

Fans tiểu chúng chú ý đến《Trái tim mỹ vị》, vui vẻ hưởng thụ ảnh của cữu cữu đảng quăng cho, đối với xu hướng thu mua chuỗi rạp chiếu phim trong nước, hoàn toàn không có cảnh giác.

(Đảng cu c: ý ch các CP ch do tưởng tượng qua nh, video, truyn các th để ghép. Ging như các fangirl hay ghép CP idol ý)

Đầu tư Roth mà tập đoàn tài chính Aylov nước Anh không chế cổ phần, sau khi trải qua đàm phán dài dòng, công ty chuỗi rạp chiếu phim trong nước nhập cổ phần 70%, chính thức tiến quân thị trường điện ảnh trong nước.

Đợt đầu tư mạnh tay này, hoàn mỹ chiếm giữ quyền chủ động chuỗi rạp chiếu phim trong nước, ngoại trừ chuỗi rạp chiếu phim trực thuộc tập đoàn Lục Chúng cự tuyệt đầu tư, cả thị trường đều nảy sinh quan hệ hợp tác bền vững với công ty đầu tư Roth.

Hình thức xáo trộn đầu tiên của giới showbiz, ngay cả bạn hợp tác mà Ảnh Nghiệp Áo Pháp vẫn luôn cho rằng kiêu ngạo cũng gia nhập vào cái ôm của đầu tư Roth.

Các giám đốc nhạy cảm nhận thấy được vấn đề, nhưng không nói ra được không đúng chỗ nào.

Tập đoàn tài chính Aylov vẫn luôn hứng thú với thị trường điện ảnh trong nước, dưới cờ đầu tư Roth khống chế cổ phần, ở bất động sản, chữa bệnh, tài chính mọc lên như nấm, cũng không lựa chọn đầu tư điện ảnh hoặc phim truyền hình.

Nhưng bây giờ, không động thì thôi, vừa động liền ăn 70% chuỗi rạp chiếu phim?!

Trực tiếp dẫn đến đề tài thảo luận trong giới, đều tập trung và xí nghiệp hùn vốn trong và ngoài nước đã thành lập gần 20 năm.

"Công ty Roth đầu tư phim gì sao?"

"Không có, ngay cả công ty chi nhánh dưới cờ Roth cũng không tham dự chế tác phim."

"Vậy nói thu chuỗi rạp chiếu phim làm gì? Ngồi chờ chia hoa hồng?"

"Ai biết, có lẽ là trước thu chuỗi rạp chiếu phim rồi chọn phim."

Trong giới đã bị hạng mục đình công gần đây khiến cho sợ bóng sợ gió, đầu tư Roth đã tỏ vẻ có hứng thú với phim ảnh, vậy thì người ôm hạng mục đình công, tự nhiên sẽ chủ động tiếp xúc công ty đầu tư này.

Song, vừa tiếp xúc mới phát hiện không đơn giản như vậy.

Chủ tịch đầu tư Roth một năm trước sau khi về hưu, liền do CEO Daniel Roth kiêm nhiệm chức chủ tịch.

Daniel là người Anh sinh ra ở địa phương, nghe nói ở Trung Quốc làm CEO mấy năm, nhưng ngay cả tiếng Trung cũng không biết.

[OG - Đam Mỹ] Producer hàng đầu giới điện ảnh - Ngôn Triều MộWhere stories live. Discover now