Chương 30

1.8K 235 15
                                    

Chương 30

Edit + Beta: Vịt

Khó khăn nhiều lần, rốt cục xác định đạo diễn《Nhất cật định tình》, trận chiến tuyên truyền làm càng thanh thế lớn, các nơi đều có thể nhìn thấy tin tức tuyên truyền, thậm chí Từ Tư Miểu còn làm đại diện của Ảnh Nghiệp Áo Pháp, có mặt ở lễ công bố phim.

Nhưng sau buổi lễ công bố, anh liền ỳ ở《Trái tim mỹ vị》, ngay cả tổ phim tiến hành quay ngoại cảnh, anh cũng lái sau đi theo sau xe bus tổ phim, căn bản không định rời khỏi tổ phim nửa bước.

Thế là,《Trái tim mỹ vị》không có tuyên truyền chính thức, bởi vì chiếc xe sang chói mắt của Từ Tư Miểu hàng ngày quẹt thẻ đi làm, thường xuyên xuất hiện trong các loại tin tức ngoài lề.

Quay ngoại cảnh vất vả hơn nội cảnh, Hàn Huấn cả ngày bận đến đầu váng não căng, vừa xoay mắt liền thấy Từ Tư Miểu mặc quần áo gây chú ý, cướp đi sự chú ý của thành viên tổ phim.

Từ Tư Miểu giống như đang giành vị trí C với diễn viên, vóc người cao to, đứng ở xung quanh chính là tiêu điểm, mà tiêu điểm này, luôn ỳ bên cạnh Hàn Huấn, khiến Hàn Huấn phải nhận lấy vô số ánh mắt rửa tội.

Ngay cả trong tổ phim cũng mệt như vậy, Hàn Huấn chỉ muốn trói Từ Tư Miểu lại ném về trong xe.

Cậu hỏi: "Anh không đi trông coi《Nhất cật định tình》đầu tư lớn, chạy đến chỗ chúng tôi làm gì?"

"Tôi đi rồi mà, một ngày." Từ Tư Miểu giơ ngón trỏ lên lắc lắc, vô cùng kiêu ngạo nói, "Không nghĩ tới thầy Tôn thiên phú dị bẩm, tôi cũng không nghĩ đến cái cây cầu gãy nát, hắn cũng viết được ra gì phết, hôm đó tôi đến hiện trường, thấy đạo diễn quay nguyên nước nguyên vị, tôi thật sự khá yên tâm. Cho nên tôi không cần đến trông, vẫn là ở cùng với cậu thú vị hơn."

Từ Tư Miểu rất thích thái độ của Hàn Huấn.

Ung dung tùy ý thấy biến không sợ, người có tính cách như này, ở bên cạnh anh thật sự quá ít.

Hơn nữa viết truyện thú vị, tướng mạo thuận mắt, vóc người không tệ, trong lòng Từ Tư Miểu đã coi cậu thành người bạn duy nhất ở trong nước.

Loài động vật xã giao như loài người, bên cạnh không có một đối tượng ở chung cảm kích thức thời, tuyệt đối sẽ cô đơn mà chết.

Từ Tư Miểu ở đây không chỉ cô đơn, còn có thể dạo chơi dư luận.

Anh hoạt động ở tổ phim, paparazi tùy thời xuyên qua núp xung quanh chụp trộm, truyền ra bên ngoài.

Vốn anh một mình ngồi hưởng bát quái tề nhân chi phúc (*), đã đủ cho mọi người hưng phấn não bổ rồi, kể từ khi ảnh thân mật của Hàn Huấn và Đỗ Giang Lãng từ từ trở nên nhiều, quần chúng ăn dưa cũng tham dự vào đại chiến CP.

((*) t nhân chi phúc: hưởng phúc mt chng nhiu v)

Hàn Huấn & Đỗ Giang Lãng, Đỗ Giang Lãng & Từ Tư Miểu, Từ Tư Miểu & Hàn Huấn, cho dù không phân biệt được vị trí trên dưới, cũng có thể ghép ra được 3 cái lớn.

[OG - Đam Mỹ] Producer hàng đầu giới điện ảnh - Ngôn Triều MộKde žijí příběhy. Začni objevovat