Chương 47

1.5K 181 8
                                    

Chương 47

Edit + Beta: Vịt

Hàn Huấn lên tiếng, nhiệt độ của dư luận và lăng xê bên ngoài giảm xuống.

Truyền thông giải trí MG phía sau lại hành động.

Bọn họ tìm khắp nơi người có thể tìm, muốn bàn hợp đồng lớn rót tiền cho Ảnh thị Angus và đầu tư cho《Tôi không muốn đi làm》.

Lưu Dã thân kinh bách chiến, cười híp mắt nói: "Tôi chỉ là producer của công ty, thật sự không phải giám đốc gì, Angus chúng tôi là một công ty nhỏ, chỉ có một boss thôi."

Chòm râu của Văn Hạc Sơn rung loạn, giả bộ tai điếc hỏi: "Các người là công ty nào vậy? Công ty nào thế? À, MG à, tìm ai? Ai cơ? Từ gì? Chưa từng nghe thấy, không quen."

Điện thoại của Hàn Huấn không nhận.

Điện thoại của Từ Tư Miểu thì thuê bao.

Địa chỉ đăng kí của công ty Ảnh thị Angus nằm ở khu biệt thự rừng rậm, bọn họ đi ô tô đến, người không nhà trống, không rõ tung tích.

Tên Từ Tư Miểu phá sản này, lại còn khó hẹn hơn cả hồi chưa phá sản!

"Công ty rách này sao vẫn chưa đóng cửa!" Người đại diện nổi giận, hắn nhìn Tô Vong vẻ mặt khuất nhục, không thể không ôn tồn xoa dịu nói, "Tô Tô đừng sợ, chú đi tìm phim hay cho cháu, ảnh đế ảnh hậu đều làm vai phụ cho cháu, khẳng định hay hơn bộ phim nát này."

Mặt Tô Vong lộ vẻ khinh thường, nói: "Ngay cả phim tình cảm đô thị cũng không kéo được, chú trước đây nói thế nào? Có phải cháu nên đổi người đại diện rồi không."

Người đại diện bị hắn nói tới sắc mặt xanh lét, nếu không phải Tô Vong là con trai của giám đốc, người đại diện cũng không muốn chăm sóc tổ tông này!

"Được, được." Trong lòng người đại diện chửi thấu trời, trên mặt cũng phải tỏ vẻ đáng thương, "Tô Tô đừng lo, chúng ta nhất định có thể tìm được Từ Tư Miểu."

Nếu như không nhanh chóng quyết định Tô Vong diễn nam chính, tuyên bố vả mặt của Hàn Huấn thật sự biến thành vả mặt!

Giải trí truyền thông MG lục tung tìm Từ Tư Miểu.

Mà Từ Tư Miểu dẫn Hàn Huấn đi biển phiêu lưu.

(Truyn ch được đăng ti Wattpad humat3 và Wordpress humat170893.wordpress)

"Người điều khiển khinh khí cầu chuyên nghiệp?"

Từ Tư Miểu: . . . . . .

"Thích nhất chính là tỏ tình trên không 5000m?"

Từ Tư Miểu: . . . . . .

Hàn Huấn cười nhẹ một tiếng, "Hóa ra kỹ thuật của Từ tổng cũng chỉ như vậy.

"Thôi rồi, thầy Hàn." Từ Tư Miểu ngồi trong thuyền bơm khí, tiếp nhận toàn bộ trào phúng của Hàn Huấn, "Còn 5 phút nữa thuyền sẽ lái tới."

Lúc nãy khí đốt của khinh khí cầu xuất hiện trục trặc, vừa rồi quyết đoán nhận định nhanh chóng hạ xuống, thế là một đường tà tà tà rơi nhẹ trên mặt biển, cởi cái giỏ treo lớp ngoài ra, trực tiếp phồng lên thành thuyền bơm hơi dùng để cứu nạn.

[OG - Đam Mỹ] Producer hàng đầu giới điện ảnh - Ngôn Triều MộWhere stories live. Discover now